Thai giáo lừa đảo: Mẹ đọc ngay để tránh mất tiền oan

5/5 (252 đánh giá)

Khoảng 5 năm trở lại đây, khái niệm “thai giáo” trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nhiều khóa học thai giáo online đã ra đời. Trong đó, một số khóa học bị nhiều mẹ tố cáo là “giả”, trả tiền nhưng không học được. Vậy làm sao để nhận biết một đơn vị kinh doanh thai giáo lừa đảo? Bài viết này của Mamibabi sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Thai giáo lừa đảo: Mẹ đọc ngay để tránh mất tiền oan

Có nội dung độc quyền không?

Các bên thai giáo lừa đảo thường không có nội dung độc quyền bởi việc xây dựng các nội dung đó thường tốn nhiều thời gian, công sức và chất xám.

Tại Mamibabi, mẹ sẽ đọc được nhiều bài viết về các phương pháp thai giáo cho mẹ bầu độc quyền, được viết bởi chính trải nghiệm của đội ngũ sáng tạo. Đây đều là những nội dung chỉ có tại Mamibabi. Một số bài viết tiêu biểu mẹ có thể tham khảo là:

Thai giáo Taegyo: 10 tháng trong bụng hơn 10 năm ngoài đời

Sách thai giáo hay: Mẹ Nhật thai giáo

Thai giáo của người Do Thái: 11 điều mẹ Việt nên học hỏi

Thai giáo lừa đảo: Mẹ đọc ngay để tránh mất tiền oan

Nội dung có được đầu tư kỹ lưỡng không?

Các bên thai giáo lừa đảo thường không đầu tư nội dung kỹ lưỡng vì biết sẽ không thể “làm ăn lâu dài”. Vì vậy, các bài viết của họ thường được copy, góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau; không có nội dung mới mẻ và độc đáo.

Tại Mamibabi, khi thai giáo theo ngày, mẹ sẽ được tiếp cận gần 3000 hoạt động khác nhau bao gồm: nghe nhạc, đọc truyện, nghe truyện, vẽ tranh, chơi game… Tất cả các hoạt động đã được xây dựng bài bản và hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ Mamibabi. Ngoài ra, phần mềm còn có hàng trăm bài viết xoay quanh nội dung thai giáo với nhiều thông tin giá trị.

Có cộng đồng các mẹ cùng thai giáo không?

Những mẹ đã mua khóa học của các bên thai giáo lừa đảo thường lên tiếng cảnh báo để các mẹ khác không mất tiền như mình. Đó là lý do các bên làm thai giáo lừa đảo thường không “dại” tạo ra cộng đồng các mẹ đã từng mua khóa học. Hoặc nếu có, đó chỉ là một cộng đồng “ảo”.

Tại Mamibabi, ngay trong Trang chủ, các mẹ có thể thấy mục “Cộng đồng” ở cột danh mục bên tay trái. Đây là nơi góp mặt hàng ngàn mẹ đã từng mua khóa học thai giáo của Mamibabi. Mọi người thường chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm thai giáo và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn trong thời gian mang bầu. Đây cũng là nơi các mẹ có thể đọc được nhiều review khóa học thai giáo Mamibabi trước khi quyết định kích hoạt tài khoản VIP.

Ngoài ra, trong các hội nhóm trên Facebook, cộng đồng các mẹ cũng thường giới thiệu cho nhau phần mềm thai giáo Mamibabi.

Thai giáo lừa đảo: Mẹ đọc ngay để tránh mất tiền oan

Trả tiền xong bao lâu mới được học thai giáo?

Các bên thai giáo lừa đảo thường có nhiều mô hình khác nhau. Sau khi trả tiền, có mẹ không nhận được khóa học thai giáo nào cả, người nhận tiền liên tục hứa hẹn hoặc khất lần. Tuy nhiên, vẫn có mẹ học được một thời gian ngắn rồi không truy cập được.

Tại Mamibabi, sau khi trả phí 399,000đ; tài khoản VIP của mẹ sẽ được kích hoạt ngay lập tức bằng hệ thống tự động. Trong trường hợp mẹ đã thanh toán nhưng chưa thấy kích hoạt, có thể đã xảy ra một số lỗi sau:

  • Mẹ không cung cấp hoặc cung cấp sai số điện thoại của mình trong nội dung chuyển khoản
  • Việc thanh toán chưa hoàn thành (sai số tài khoản người nhận, lỗi từ phía ngân hàng…)

Trong trường hợp đó, mẹ hãy thông báo ngay với số hotline 0908303699 hoặc fanpage Mamibabi – Thai giáo và nuôi dạy con để được kích hoạt nhanh nhất có thể.

Có được hoàn trả tiền nếu không hài lòng không?

Các bên thai giáo lừa đảo chắc chắn sẽ không hoàn trả tiền cho các mẹ vì bất cứ lý do gì. Nhiều bên thậm chí còn “biến mất” sau khi đã nhận được tiền: Wesite không truy cập được, số điện thoại không liên lạc được…

Tại Mamibabi, nếu sử dụng và cảm thấy không hài lòng, mẹ có thể thông báo qua nhiều kênh để được hoàn trả 100% phí kích hoạt:

Có được tư vấn sau khi đã mua khóa học không?

Một đặc điểm dễ nhận biết của các bên thai giáo lừa đảo là luôn thúc ép các mẹ trả tiền mua khóa học. Nhưng sau khi mua, các mẹ không được tư vấn hoặc hỗ trợ nếu gặp khó khăn. Nguyên nhân thường vì người bán không muốn mất thời gian tư vấn sau khi đã nhận được tiền của các mẹ.

Tại Mamibabi, sau khi kích hoạt tài khoản sử dụng, các mẹ sẽ được hỗ trợ bất cứ khi nào gặp khó khăn trong việc thai giáo cho con. Không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên, các mẹ còn được hỗ trợ bởi anh Phạm Thắng – người sáng lập Mamibabi. Bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, anh Phạm Thắng luôn theo sát đội ngũ tư vấn, phụ trách giải đáp các câu hỏi khó nhất, mới nhất và nhiều mẹ hỏi nhất tại Mamibabi.

Có cảnh báo lừa đảo trên mạng không?

Trước khi mua bất cứ khóa học thai giáo nào, các mẹ nên tìm kiếm thông tin trên Google để xem có mẹ nào khác đã bị lừa khi mua khóa đó không. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, các thông tin lừa đảo thường được chia sẻ nhanh chóng và rộng rãi.

Hiện nay, ngoài Mamibabi, các mẹ có thể tìm hiểu một số kháo học thai giáo uy tín khác bằng cách đọc review thai giáo Bibabo, thai giáo từ trái tim, thai giáo yêu thương…

Nếu như trước đây các mẹ thường hỏi “Học thai giáo có tốt không?”, thì giờ đây, câu hỏi thường được đặt ra là “Học thai giáo ở đâu tốt nhất?”. Mamibabi hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp các mẹ tránh mất tiền oan cho các bên thai giáo lừa đảo, và sớm chọn cho mình được một phần mềm thai giáo tốt nhất.

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú nhất trên thị trường với hơn 3000 hoạt động Thai giáo. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Thai giáo cơ bản
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG