Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

4.8/5 (481 đánh giá)

“Rủ chồng thai giáo” là cuốn sách được mình viết ra với mục đích giúp các mẹ bầu “lôi kéo” chồng vào việc thai giáo cho con. Có thể bạn đã biết: Thai giáo là các phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ giúp thai nhi khỏe mạnh, thông minh, hạnh phúc. Dẫu chồng không thể mang thai hộ bạn, anh ấy vẫn có thể giúp bạn và con có một thai kỳ nhẹ nhõm và hạnh phúc hơn.

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

Cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” tổng hợp những kiến thức và kinh nghiệm của mình sau nhiều năm tìm hiểu các tài liệu thai giáo trong và ngoài nước, kết hợp với việc trò chuyện cùng các bác mẹ bầu mỗi ngày qua ứng dụng Mamibabi. 

Mình tin rằng đây là cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin “lạ và độc” bạn chưa từng thấy ở bất kỳ cuốn sách mang thai nào khác. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn và chồng có thể dễ dàng thai giáo cho con mỗi ngày ngay tại nhà mà không cần tốn bất cứ chi phí nào.

Thông tin cuốn sách "Rủ chồng thai giáo" 

  • Tên sách: Rủ chồng thai giáo (kèm theo tranh tô màu thai giáo mỹ thuật ở cuối sách).
  • Tác giả: Phạm Ngọc Thắng – Nhà sáng lập ứng dụng Mamibabi - ứng dụng về thai giáo, giáo dục sớm và ăn dặm với thư viện khóa học và kiến thức nuôi dạy con lên tới hơn 3000 hoạt động, kéo dài từ khi mang bầu đến khi con 2 tuổi.
  • Số trang: 245
  • Được xuất bản bởi: Nhà xuất bản Lao Động và Công ty cổ phần sách Thái Hà 

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

3 điều đặc biệt chỉ có trong cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”

Trước khi viết sách “Rủ chồng thai giáo”, mình đã đọc hết các cuốn sách về thai giáo hiện có mặt trên thị trường của cả tác giả Việt Nam và nước ngoài. Mình tin rằng có một số thông tin trong cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” chưa từng có trong bất cứ cuốn sách thai giáo nào trước đây:

10 mẹo rủ chồng thai giáo dễ dàng

Bạn có muốn chồng quan tâm tới mình và con nhiều hơn không? Bạn có muốn chồng cùng mình trò chuyện với con và cảm nhận những cú đạp “thần sầu” của con không? Bạn hãy mở ngay trang 177 của sách và đọc “Chương 8: 10 mẹo “dụ chồng” thai giáo” nhé!

Tại đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 10 mẹo nhỏ để rủ chồng thai giáo mỗi ngày cho con:

  • Bắt đầu với 2 phút
  • Tăng khen giảm chê
  • Nếu bố trì hoãn việc thai giáo…
  • Khi thấy chồng, gương mặt bạn có sáng lên không?
  • Tập trung khi ở bên con
  • Việc chưa tốt hôm nay có thể sẽ rất tốt vào ngày mai
  • Nếu bố chưa tin tác dụng của thai giáo…
  • Khi vợ chồng bất hòa
  • Khen chồng trước mặt nhiều người
  • Cùng chăm sóc nhau

10 mẹo trên đây đều chưa từng có trong bất kỳ cuốn sách thai giáo nào. Để hiểu rõ hơn về 10 mẹo này, bạn hãy đọc chương 8 cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” nhé!

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

Những vòng tròn hoa Mandala – Nơi tuyệt vời con được sinh ra

Nếu để ý bìa của cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”, bạn sẽ thấy có một vòng tròn hoa với những họa tiết xinh xắn. Và nếu mở những trang cuối cuốn sách, bạn sẽ thấy 10 bức tranh hoa Mandala sắc màu để bạn có thể tô màu theo. 

Mandala là một hình tròn với nhiều chi tiết độc đáo, biểu thị vũ trụ thu nhỏ. Đây là một biểu tượng gắn liền với Phật giáo, tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Mandala mô phỏng vũ trụ như bào thai mẹ bao bọc con, hiện diện cho đại tâm từ bi và trí tuệ viên mãn của Phật. Khi mang thai, nhiều người mẹ đã vẽ những họa tiết Mandala đẹp mắt lên bụng với mong muốn ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng khi mang bầu, và mong con ra đời tròn trịa, viên mãn.

Mình đã sử dụng họa tiết Mandala xuyên suốt từ đầu tới cuối cuốn sách. Việc tô màu 10 bức tranh Mandala ở cuối sách chính là hình thức thai giáo mỹ thuật, giúp mẹ bầu thư giãn, giúp thai nhi thông minh và có tư duy thẩm mỹ tốt hơn. Mình tin rằng đây là nội dung chỉ có trong cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”, chưa từng có trong bất cứ cuốn sách về mang thai nào trước đây.

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

Những bằng chứng kinh điển về ảnh hưởng của đời sống tới thai nhi 

Bạn đã từng nghe về “mùa đông đói kém” năm 1944 tại Hà Lan trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2 chưa? Và hẳn bạn đã biết về vụ khủng bố 11/9 xảy ra tại Trung tâm thương mại Thế giới tại New York vào năm 2001 chứ?

Bạn biết không, nhiều năm sau 2 sự kiện đáng tiếc trên, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng: Các em bé được sinh ra bởi những người mẹ có mặt trong 2 sự kiện trên đã phải trải qua nhiều vấn đề tiêu cực về sức khỏe như sinh non, suy dinh dưỡng; tiểu đường, tim mạch khi về già; và hội chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý.

Điều đó cho thấy môi trường sống và những sự kiện hàng ngày sẽ ảnh hưởng không chỉ tới mẹ bầu, mà còn tới cả thai nhi trong nhiều năm sau đó. Để biết rõ hơn về những sự kiện này và ảnh hưởng của chúng tới thai nhi, bạn hãy đón đọc cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” nhé!

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

Thai giáo dễ dàng với cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”

Bên cạnh những nội dung trên, trong cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”, mình sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản về thai giáo để sau khi đọc, các bạn và chồng có thể thực hành thai giáo ngay cho con:

  • Thai giáo là gì?
  • Vai trò và tác dụng của thai giáo
  • Thai nhi có thể hiểu được khi thai giáo không?
  • Sự phát triển của thai nhi – Cơ sở cho các hoạt động thai giáo
  • Tinh hoa thai giáo trên thế giới
  • Hướng dẫn chi tiết các hoạt động thai giáo
  • Thai giáo dinh dưỡng
  • Sai lầm thường gặp khi thai giáo
  • Tâm sự thai giáo

Dù không thể giúp các mẹ sinh ra những em bé thần đồng hay thiên tài, nhưng mình tin rằng cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” sẽ giúp các mẹ sinh ra những em bé hạnh phúc. Và hơn thế nữa, chính các mẹ và chồng của mình cũng sẽ được trải qua một thai kỳ đầy hạnh phúc.

Rủ chồng thai giáo: Cuốn sách chứa đựng những điều chưa từng có tại Việt Nam

Mua sách “Rủ chồng thai giáo” giá tốt nhất

Hiện cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” đã có mặt tại các hiệu sách trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử uy tín. Tùy từng thời điểm, các trang sẽ có những chương trình giảm giá khác nhau. Các mẹ có thể tham khảo và đặt mua tại các link dưới đây:

Nhiều người nghĩ rằng phải có tiền bạc, phải nhiều thời gian mới có thể thai giáo cho con. Nhưng kinh nghiệm tiếp xúc với nhiều mẹ bầu của mình cho thấy: Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, thu nhập cao hay thấp, sống ở thành thị hay nông thôn, lao động trí thức hay lao động chân tay… bạn đều có thể thai giáo mỗi ngày và dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Hy vọng rằng cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” sẽ giúp bạn cùng chồng và con có một hành trình tuyệt vời.

Phạm Ngọc Thắng
Tác giả sách “Rủ chồng thai giáo”
Nhà sáng lập ứng dụng Mamibabi

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG