Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay

4.8/5 (224 đánh giá)

“Yoga cho bà bầu” của tác giả Park Seo Hee là cuốn sách xứng đáng được chấm 9.5/10 điểm theo đánh giá của Mamibabi. Cuốn sách đặc biệt phù hợp và cần thiết với các bà bầu; giúp xây dựng một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Kéo xuống để xem tiếp
Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay

Thông tin về cuốn sách

Tên đầy đủ của cuốn sách: Yoga cho bà bầu – Con khỏe mạnh, mẹ dáng thon – 30 phút mỗi ngày.

Cuốn sách hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể:

Mua tại Shopee

Mua tại Tiki

Mua tại Fahasa

Đơn vị xuất bản: Nhà xuất bản phụ nữ

Số trang: 186

Tác giả: Park Seo Hee – Sophia

Là một chuyên gia về sức khỏe của Học viện Siêu mẫu, cô tốt nghiệp khoa Múa Đại học Suk Myeong và học lên tiến sĩ khoa Thể dục tại đây.

Cô từng hướng dẫn luyện tập riêng cho cựu Đại sứ Mỹ - Kathleen Stephenson. Hiện nay cô đang làm huấn luyện viên cho nhiều nghệ sĩ, vận động viên, diễn viên múa. Ngoài ra cô cũng hoạt động trên nhiều lĩnh vực như quay CF & truyền hình, viết bài cho chuyên mục Yoga của các tạp chí, giảng dạy tại các trường đại học, trung tâm, các lớp Yoga cho bà bầu và sản phụ.

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay


Ưu điểm của cuốn sách “Yoga cho bà bầu”

Cuốn sách “Yoga cho bà bầu” của tác giả Park Seo Hee có nhiều ưu điểm. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội nhất theo ý kiến của Mamibabi:

- Các bài tập đa dạng, phù hợp với bà bầu

- Hình ảnh dễ nhìn, chú thích dễ hiểu

- Nhiều lời khuyên hữu ích cho bà bầu

- Yoga đôi và yoga cho phụ nữ mang thai đi làm

Dưới đây là những thông tin cụ thể hơn về các ưu điểm trên:

1. Các bài tập đa dạng, phù hợp với bà bầu

Sách dạy yoga trên thị trường rất nhiều. Một vài trong số đó được xuất bản dành riêng cho bà bầu. Tuy nhiên, hiếm có cuốn sách nào thực sự “hiểu và hợp” với bà bầu như cuốn sách này. “Yoga cho bà bầu” chia sẻ hơn 60 động tác dành riêng cho bà bầu theo từng giai đoạn: 3 tháng đầu, 3 tháng giữa, 3 tháng cuối, sau sinh.

Một phần cực kỳ hữu ích của “Yoga cho bà bầu” là “Phần 2 – Yoga giúp giảm đau và trị liệu các triệu chứng”. Trong phần này, tác giả đã chia sẻ 22 bài tập giúp giải quyết 22 vấn đề bà bầu thường gặp phải như: ốm nghén, đau chân, đau lưng, mệt mỏi, béo phì, phù nề, táo bón, trĩ, mất ngủ… Chắc chắn bất cứ bà bầu nào khi đọc phần này cũng sẽ thấy “Woa, động tác này đúng là để dành cho mình rồi”.

2. Hình ảnh dễ nhìn, chú thích dễ hiểu

Một ưu điểm lớn của cuốn sách “Yoga cho bà bầu” là hình ảnh trực quan, dễ nhìn, sống động. Tất cả đều là ảnh chụp người thật. Điều này khác với một số cuốn sách chỉ sử dụng “ảnh minh họa”, nghĩa là ảnh vẽ hoặc dựng. Các hình ảnh trong cuốn sách rõ nét, rõ màu một phần nhờ vào chất liệu giấy rất tốt mà đơn vị làm sách đã lựa chọn.

Ngoài hình ảnh, sách “Yoga cho bà bầu” còn có nhiều chú thích cụ thể và dễ hiểu, tương ứng với từng động tác. Nhờ đó, các mẹ bầu dễ dàng tập theo hướng dẫn trong sách.

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay


3. Nhiều thông tin hữu ích cho bà bầu

Bên cạnh các động tác yoga, cuốn sách còn chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích của tác giả. Nhờ đó, việc tập yoga của các mẹ bầu sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Và các mẹ sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh cùng với con yêu của mình.

Khi đọc “Yoga cho bà bầu”, mẹ đừng bỏ qua các lời khuyên hữu ích sau đây nhé:

- Yoga bà bầu giúp điều trị các triệu chứng và giúp cho việc giáo dục trẻ từ trong bào thai (trang 8)

- Những điều cần ghi nhớ để tập thể dục một cách có hiệu quả (trang 12)

- Âm nhạc thiền tốt cho thai kỳ (trang 15)

- Các loại giày và quần áo giúp thai phụ tập một cách thoải mái (trang 20)

- Nhật ký mang thai của tác giả (trang 80)

- Quản lý cân nặng và chế độ ăn uống (trang 110)

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay


4. Yoga đôi và Yoga cho phụ nữ mang thai đi làm

Đây là hai phần rất thú vị và hữu ích trong cuốn sách “Yoga cho bà bầu”. Điều này cũng cho thấy tư duy thức thời và cách sống hiện đại của tác giả.

Yoga đôi – Các bài tập cùng chồng (trang 112)

Nói tới yoga bầu, đa số chúng ta sẽ nghĩ tới hình ảnh các bà bầu bụng to “lạch bạch” tới phòng tập, tập cùng giáo viên và những bà bầu khác. Nhưng tác giả Park Seo Hee đã tạo nên một quan niệm rất khác khi nói tới yoga cho bà bầu. Đó là hình ảnh những người chồng cùng vợ tập yoga ngay tại nhà hoặc phòng tập.

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay

“Yoga giúp khí huyết lưu thông, điều hòa âm dương nên vợ chồng tập cùng nhau sẽ rất tốt. Hiệu quả quan trọng nằm ở việc skinship (tiếp xúc cơ thể). Khi đó, hai vợ chồng có thể cảm nhận được sự thanh thản, an toàn cả về thể xác lẫn tinh thần, và truyền toàn bộ cảm giác đó tới thai nhi. Thai nhi cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của bố mẹ mình. Điều này giúp ổn định tình cảm và tốt cho sự phát triển não của thai nhi”

Yoga cho phụ nữ mang thai đi làm (trang 177)

Nếu bạn đang mang thai và cũng đang đi làm, đừng bỏ qua phần này. Tác giả Park Seo Hee đã thiết kế cho bạn những động tác yoga đơn giản, chỉ cần một chiếc ghế, tập được ngay tại nơi công sở. Đây cũng là một phần rất thú vị của cuốn sách. Điều này cho thấy sự thấu hiểu của tác giả đối với phụ nữ ngày nay. Chúng ta không đơn thuần chỉ là những “bà nội trợ kiểu mẫu” như quan điểm xa xưa. Chúng ta là những phụ nữ có sự nghiệp của riêng mình, sống hiện đại và độc lập.

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay

Việc tập các bài tập yoga cho bà bầu mang thai đi làm giúp phụ nữ vừa có một thai kỳ khỏe mạnh và vui vẻ, vừa duy trì được công việc tại nơi công sở.

“Yoga cho bà bầu” phù hợp với ai?

Nếu bạn đang mang bầu, dĩ nhiên, cuốn sách này phù hợp với bạn. Nhưng cuốn sách này sẽ đặc biệt phù hợp với:

- Các bà bầu không đủ sức khỏe, thời gian, kinh tế để tới các phòng tập yoga; hoặc ái ngại với không khí ô nhiễm, giao thông phức tạp: Bạn có thể mua cuốn sách này về để tự tập ở nhà trong suốt thai kỳ của mình. Giá bìa là 169.000đ, có thể được giảm giá trên các trang mua sắm online

- Các bạn muốn tìm hiểu thêm về yoga nói chung và yoga bầu nói riêng; hoặc các bạn đang là giáo viên dạy yoga: Ngay cả khi không mang bầu, nhưng nếu yêu thích yoga, đặc biệt là yoga bầu, bạn rất nên mua cuốn sách này

- Các bạn đang muốn có bầu: Đặc điểm của yoga bầu là nhẹ nhàng, dễ chịu; không có nhiều động tác khó. Vì vậy, nếu đang mong có bầu, bạn cũng có thể mua cuốn sách này và tự tập ở nhà. Việc này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và chuẩn bị tốt hơn cho thai kỳ sắp tới.

Yoga cho bà bầu: Sách hay mẹ cần đọc ngay


Mua sách “Yoga cho bà bầu” ở đâu?

Bạn có thể mua sách “Yoga cho bà bầu” tại các nhà sách trên toàn quốc, hoặc tại các trang mua sắm uy tín. Bạn xem trang nào đang có giá tốt nhất và đặt mua nhé!

Mua tại Shopee

Mua tại Tiki

Mua tại Fahasa

Trên đây là những chia sẻ của Mamibabi về cuốn sách “Yoga cho bà bầu”. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc cùng chồng và con yêu của mình. 

Đánh giá
4.8 / 5
Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Chúc mừng mẹ đã tới đúng chỗ!

Nếu vẫn đang tìm hiểu về THAI GIÁO thì Mamibabi là tất cả những gì mẹ cần để Thai giáo cho bé yêu đó.

Nhận ngay 2,500+ hoạt động thai giáo được tối ưu khoa học theo từng ngày mang thai, không còn mất thời gian tìm hiểu nữa!

BÀI ĐĂNG CÙNG QUAN TÂM

Nhận ngay 2,500+ hoạt động Thai giáo và Nuôi dạy con

Hơn 2,500+ hoạt động thai giáo

Khóa học nuôi con

Truyện, nhạc thai giáo

Game Thai giáo độc đáo

Truyện tranh độc quyền

Yoga Bầu, Thiền
Chỉ mất 5 giây để gia nhập cộng đồng 1 triệu+ mẹ thông thái nuôi con khỏe, dạy con ngoan.
Fatz Baby siêu ưu đãi độc quyền dành cho mẹ!
Máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa, bình đun nước thông minh
CHỈ CÓ TRÊN APP
Thực hành Thai giáo, Yoga, Thiền, Nuôi dạy con MIỄN PHÍ