Sách thai giáo bán ở đâu? Sách thai giáo nào hay?

4.9/5 (182 đánh giá)

Với các mẹ bắt đầu tìm hiểu về thai giáo, sách thai giáo của các nhà xuất bản uy tín là một trong những nguồn kiến thức tin cậy nhất. Trong bài viết này, Mamibabi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp của các mẹ như: Sách thai giáo bán ở đâu? Nên tránh điều gì khi mua sách thai giáo? Sách thai giáo nào hay và phù hợp với mẹ?...

Sách thai giáo bán ở đâu? Sách thai giáo nào hay?

Xác định rõ nhu cầu khi mua sách thai giáo

Điều này sẽ giúp mẹ mua được đúng loại sách mình cần vì sách thai giáo được chia làm nhiều loại khác nhau. Vì vậy, trước khi tìm hiểu sách thai giáo bán ở đâu, mẹ hãy xác định rõ loại sách mình muốn mua nhé!

Dưới đây là 4 loại sách hữu ích nhất cho việc thai giáo của mẹ:

Sách kiến thức thai giáo 

Đây là sách cung cấp những kiến thức cơ bản về thai giáo như khái niệm, tác dụng, kinh nghiệm thai giáo tại các nước, các trường phái hay phương pháp thai giáo nổi tiếng… Một số sách tiêu biểu là “Thai giáo – Phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ”, “Mẹ Nhật thai giáo”, “Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida”…

Sách kỹ năng thai giáo 

Đây là sách với lượng kiến thức sâu hơn so với sách kiến thức tổng hợp. Các loại sách này sẽ cung cấp từng “đường đi nước bước” cho mẹ trong 9 tháng 10 ngày mang thai. Một số sách tiêu biểu là “Hành trình thai giáo 280 ngày”, “Thai giáo theo chuyên gia 280 ngày”…

Sách tu tâm cho mẹ

Đây là những cuốn sách giúp “xoa dịu” tâm trạng người mẹ trong thời kỳ mang thai. Điều này sẽ có ảnh hưởng rất tốt tới sức khỏe và tâm tính thai nhi trong bụng. Tiêu biểu là các cuốn sách “Hạt giống tâm hồn”, sách Thiền, Kinh Phật, sách thánh hiền…

Sách bổ trợ thai giáo

Đây là các cuốn sách giúp việc thực hành thai giáo của mẹ dễ dàng hơn. Tiêu biểu là:

+ Các cuốn truyện trẻ em giàu tính nhân văn bố mẹ có thể đọc cho bé

+ Truyện tranh có nội dung vui vẻ

+ Sách vẽ tranh – tô màu

+ Sách tri thức, giải đố, nâng cao trí tuệ

Trên đây là 4 loại sách thai giáo cơ bản dành cho mẹ và bé được bán rộng rãi trên thị trường. Trước khi mua, mẹ nên xác định cụ thể mình muốn mua sách thai giáo nào. 

Những điều nên tránh khi mua sách thai giáo

Dưới đây là những điều nên tránh khi mua sách thai giáo. Việc này sẽ giúp mẹ tránh được việc tốn tiền vì mua phải những cuốn sách thai giáo không phù hợp với mình:

- Tránh mua sách chỉ nói về dinh dưỡng mang thai

Thai giáo là một khái niệm rộng lớn, bao gồm nhiều khía cạnh như dinh dưỡng, tâm lý, luyện tập… và quan trọng nhất là sự tương tác với thai nhi. Những cuốn sách chỉ nói về dinh dưỡng hay món ngon cho bà bầu sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu thai giáo trọn vẹn của mẹ.

- Tránh mua sách chỉ nói về chăm sóc trẻ sau sinh

Đa số các mẹ mua sách thai giáo với mong muốn tìm hiểu cách tương tác với thai nhi trong quá trình mang thai. Tuy vậy, nhiều cuốn sách thai giáo được giới thiệu trên mạng chỉ nói về việc chăm sóc trẻ 0-1 tuổi hoặc 1-3 tuổi. Điều này không đúng với nhu cầu của các mẹ; không thể giúp ích cho mẹ trong việc thai giáo khi mang thai.

- Tránh mua nhiều cuốn có nội dung trùng lặp

Một số sách thai giáo trên thị trường có nội dung trùng lặp hoặc “na ná” nhau một hay nhiều phần. Mẹ chỉ cần mua một trong số đó, không cần mua tất cả.

Dưới đây là một số cách để mẹ chọn mua được đúng sách thai giáo mình cần:

+ Đọc tất cả thông tin ở bìa sách để xem sách phù hợp với ai

+ Tìm đọc mục lục sách để biết nội dung cụ thể

+ Với các cuốn sách thai giáo có phần “Đọc thử”, mẹ nên đọc phần này để biết một phần nội dung sách

+ Nên đọc review sách của người quen hoặc của những người đã từng đọc sách

+ Với các cuốn sách thai giáo có bản pdf hoặc có thể download trên mạng, mẹ nên đọc trước bản mềm trước khi quyết định mua sách giấy

Trên đây là những điều nên tránh khi mua sách thai giáo. Ở phần tiếp theo, Mamibabi sẽ giúp các mẹ trả lời câu hỏi “Sách thai giáo bán ở đâu”.

Sách thai giáo bán ở đâu? 

Giống như mọi loại sách khác, với sách thai giáo, mẹ có thể mua cả online và offline tại các cửa hàng. Tuy vậy, Mamibabi khuyến khích mẹ nên tìm hiểu online trước khi quyết định mua offline.

Mua online

Nếu thắc mắc sách thai giáo bán ở đâu, mẹ đừng bỏ qua các trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay nhé. Mẹ vào các trang này, gõ chữ “thai giáo” vào ô tìm kiếm. Ngay lập tức, trang sẽ hiện ra cho mẹ nhiều đầu sách thai giáo hiện có. Tại đây, mẹ có thể dễ dàng xem bìa sách, đọc nội dung tóm tắt, đọc review, so sánh giá cả… Một số trang mua sắm nổi tiếng là:

Tiki.vn

Vinabook.com

Fahasa.com

Ngoài ra, mẹ có thể mua sách thai giáo tại website của các nhà xuất bản hay đơn vị phân phối sách uy tín, chuyên các dòng sách mẹ và bé, nuôi dưỡng tâm hồn…

Nhà xuất bản Phụ nữ

Nhà sách Thái Hà

Nhà xuất bản Kim Đồng

Sách Khai Tâm

Mẹ cũng có thể mua sách thai giáo tại các chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé như Bibomart, Kidsplaza, Concung... Tuy nhiên, nhược điểm là đầu sách ở những nơi này không phong phú. Mẹ vẫn nên ưu tiên mua tại các chuyên trang bán sách hơn. 

Mua offline

Ngoài cách mua online, mẹ có thể mua sách thai giáo theo hình thức offline tại các cửa hàng. Tại Hà Nội, tiêu biểu nhất là phố sách 19/12, phố sách Đinh Lễ, cửa hàng Fahasa, các chuỗi cửa hàng mẹ và bé… Khi mua sách thai giáo theo hình thức offline, mẹ lưu ý một số điều sau đây:

- Nên mua tại các nhà sách lớn với nhiều đầu sách phong phú. Sách thai giáo khá chuyên biệt, các tiệm sách nhỏ thường sẽ không có hoặc có ít loại sách này.

- Nên tìm hiểu online trước khi ra cửa hàng mua offline. Bằng cách tìm hiểu online trước, mẹ sẽ biết được sách thai giáo nào uy tín, hấp dẫn và phù hợp với mình. Khi đến cửa hàng, mẹ có thể xem qua nội dung cuốn sách ấy rồi mới quyết định mua hay không. Hơn nữa, bằng cách này, mẹ sẽ so sánh được giá mua online và offline, từ đó có cách thức mua hàng tiết kiệm nhất.

Trên đây là một số gợi ý của Mamibabi cho câu hỏi các mẹ thường gặp: “Sách thai giáo bán ở đâu?”. Hy vọng với những gợi ý này, mẹ có thể dễ dàng mua được những cuốn sách thai giáo hay và phù hợp nhất.

Gợi ý sách thai giáo hay và phù hợp với mẹ

Sau khi đã biết sách thai giáo bán ở đâu, mẹ hãy dành thời gian tìm hiểu những cuốn sách thai giáo phù hợp với mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý:

Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida

Nhà xuất bản Phụ nữ

Số trang: 251

Giá: 140.000 – 200.000đ

Nội dung: Đúng như tên gọi, cuốn sách chia sẻ phương pháp thai giáo kiểu Nhật mang tên Shichida. Phương pháp này hiện đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cốt lõi của thai giáo Shichida là truyền tải tình yêu thương của ba mẹ và tạo ra môi trường tốt đẹp cho sự ra đời của trẻ.

Mẹ có thể đặt mua sách “Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida” tại đây.

Hành trình 280 ngày thai giáo

Nhà xuất bản Phụ nữ

Số trang: 262

Giá: 50.000 – 55.000đ

Nội dung: Cuốn sách cung cấp kiến thức thai giáo chi tiết cho các mẹ lần đầu tiếp xúc với khái niệm này. Ngoài kiến thức chung, sách còn có nhiều bài tập thực hành (nghe nhạc, đọc thơ, kể truyện…) để mẹ dễ dàng thai giáo cho bé ngay từ những ngày đầu tiên. Cuốn sách gồm 280 phần nhỏ tương đương với 280 ngày mang thai.

Mẹ có thể đặt mua sách “Hành trình 280 ngày thai giáo” tại đây.

Hạt giống tâm hồn

Đây là bộ sách đã rất nổi tiếng trong nhiều năm nay, gồm nhiều cuốn sách nhỏ khác nhau. Bộ sách là những câu chuyện giàu tính nhân văn, nói về tình yêu thương, sự sẻ chia, lòng vị tha của con người. Với “Hạt giống tâm hồn”, mẹ có thể đọc để “xoa dịu” và nuôi dưỡng tinh thần của mình trong thời gian mang thai. Mẹ cũng có thể tưởng tượng hoặc đọc to để truyền tải câu chuyện đến bé.

Mẹ có thể đặt mua các cuốn sách “Hạt giống tâm hồn” tại đây.

Bố mẹ kể con nghe

Nhà xuất bản Kim Đồng

Số trang: 216

Giá bán: 100.000đ – 120.000đ

Nội dung: Đây là cuốn sách tuyển chọn những câu chuyện thai giáo thú vị để bố mẹ kể cho bé nghe ngay trong thời gian mang thai. Việc này sẽ giúp gắn kết tình cảm, kích thích não bộ, vun đắp trái tim yêu thương và những phẩm chất tốt đẹp cho bé yêu. Những câu chuyện sinh động, tích cực, tràn ngập niềm vui sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho cả gia đình.

Mẹ có thể đặt mua cuốn sách “Bố mẹ kể con nghe” tại đây.

Hy vọng bài viết trên của Mamibabi đã giải đáp được phần nào những thắc mắc của các mẹ xung quanh việc mua sách thai giáo như: Sách thai giáo bán ở đâu, sách thai giáo nào hay, nên lưu ý gì khi mua sách thai giáo… 

*** Mamibabi là app Thai giáo và Nuôi dạy con hàng đầu với hơn 3,000 hoạt động thai giáo được tối ưu theo từng ngày mang thai. Mamibabi giúp mẹ thai giáo dễ dàng và hiệu quả cho bé mà không mất thời gian tìm hiểu. Tải app tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG