Download sách Thai giáo dạy con từ trong bụng mẹ PDF miễn phí

4.5/5 (256 đánh giá)

[PDF] Thai giáo dạy con từ trong bụng mẹ tải miễn phí. Thai giáo hiểu một cách đơn giản chính là phương pháp dạy con từ trong bụng mẹ mang đến những hiệu quả tích cực. Bố mẹ có thể tác động tới thai nhi thông qua 5 giác quan : mắt – mũi – tai – miệng – cảm xúc. Nhờ đó, bé yêu sẽ hình thành nhịp sinh học, nhanh nhẹn và làm quen sớm với cuộc sống bên ngoài bụng mẹ.

Download sách Thai giáo dạy con từ trong bụng mẹ PDF miễn phí

Sinh con, nuôi dưỡng và giáo dục con nên người là những công việc hết sức quan trọng, là ước mơ lớn nhất của các bậc làm cha làm mẹ. Thành quả của quá trình này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của mỗi gia đình. Còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình sinh ra mạnh khỏe, thông minh, học hành tấn tới, thăng tiến và thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống?

Vì vậy, nhiều người đã không ngại đầu tư cho con những gì tốt nhất, thậm chí ngoài khả năng tài chính của mình (như cho con đi du học…), mong cho con có những hành trang thật tốt khi vào đời. Tuy nhiên, ít người biết rằng nền tảng trí tuệ và tinh thần của trẻ được xây dựng và phát triển từ rất sớm, không phải từ cấp trung học hay tiểu học mà từ trước cả lúc chào đời - tức là ngay khi trẻ còn nằm trong bụng mẹ.

Từ khi còn là thai nhi, trẻ đã có những khả năng kỳ diệu. Kinh nghiệm dân gian và cả khoa học hiện đại đều công nhận điều này, từ đó hình thành một phương pháp độc đáo nhằm tăng cường năng lực đặc biệt cho trẻ: Thai giáo. Các nhà khoa học đã khẳng định rằng: Thai giáo là một phương pháp hết sức hữu hiệu để tối ưu hóa khả năng tư duy của trẻ, phát triển trí não, ổn định tâm sinh lý…, tạo cơ sở để tiếp tục quá trình giáo dục sau khi trẻ ra đời. Cuốn sách thai giáo cho bà bầu này cũng ra đời từ đó.

Ai đã từng làm mẹ tất cảm nhận được khả năng “học hỏi”, tương tác với mẹ hoặc phản ứng với môi trường của con mình từ những tháng đầu thai kỳ. Rất nhiều người mẹ đã trải nghiệm cảm giác như có sợi dây liên kết mẹ con được thiết lập từ khi mang thai và duy trì cho đến sau khi trẻ chào đời, được dân gian gọi một cách trìu mến là “tình mẫu tử”. Bằng các phương tiện y khoa hiện đại, khoa học cũng xác nhận rằng thai nhi 4 tháng tuổi đã phát triển các giác quan, có khả năng ghi nhớ và học tập. Chính vì thế mà gần đây, ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp, Anh…, thai giáo được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu ngày càng chuyên sâu.

Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ đúng là “một vốn bốn lời”: giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ; giúp tu dưỡng tâm tính cho cha mẹ trẻ; giúp gia đình hạnh phúc hơn và góp phần vào tiến bộ xã hội. Ý nghĩa tích cực và những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại là không thể phủ nhận, dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây.

Quyển sách Thai giáo - Dạy con từ trong bụng mẹ chia sẻ các kỹ năng Thai giáo dành cho các bà mẹ mang thai, các ông bố đang đón đợi con ra đời, các ông bà đang mong cháu để ẵm bồng - những người luôn mong chờ một em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Mong rằng cẩm nang nhỏ này sẽ đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian chín tháng diệu kỳ, cải thiện cuộc đời con bạn, và hơn thế nữa, mang lại hạnh phúc và niềm vui bất tận cho gia đình bạn.

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.
 

hoặc tải Mamibabi là app Thai giáo và Nuôi dạy con hàng đầu với hơn 3,000 hoạt động thai giáo được tối ưu theo từng ngày mang thai. Mamibabi giúp mẹ thai giáo dễ dàng và hiệu quả cho bé mà không mất thời gian tìm hiểu. Tải app tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG