[Chắc chắn 99,8%] 21 dấu hiệu mang thai con gái có thể mẹ đã bỏ lỡ

4.8/5 (205 đánh giá)

Bạn đang tò mò về giới tính thai nhi mà mình đang mang thai? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được dấu hiệu mang thai con gái nhanh nhất! Làm sao để biết bạn đang mang thai con gái hay con trai sớm nhất không phức tạp, tốn kém như siêu âm, xét nghiệm. Hãy tìm hiểu những dấu hiệu mang thai con gái dưới đây. Khi có dấu hiệu này thì khả năng cao bạn sẽ sinh “công chúa” rồi nhé. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

[Chắc chắn 99,8%] 21 dấu hiệu mang thai con gái có thể mẹ đã bỏ lỡ

Dự đoán giới tính thai nhi mang lại tầm quan trọng thế nào?

Với người Á Đông việc xác định giới tính thai nhi rất quan trọng vì ảnh hưởng của tư tưởng Nho giáo cần có người nối dõi tông đường và lo hương khói tổ tiên.

Hiện nay tư tưởng đó đã ngày một mai một dần nhưng việc tò mò về giới tính thai nhi vẫn còn nhiều vì các mục đích như: chuẩn bị đồ, quần áo cho con, sở thích của ai đó thích nuôi con gái... Cũng có người vì để có thể chuẩn bị cho “bé gái” của mình một khởi đầu đầy đủ nhất!

Dự đoán giới tính thai nhi mang lại tầm quan trọng thế nào?

Buồn vì mang thai bé gái? 

Với những người quan niệm trọng nam khinh nữ hoặc ước muốn có cậu con trai thì việc biết được mình đang có dấu hiệu mang thai con gái đó làm một nỗi buồn. Thế nhưng tại sao lại phải có suy nghĩ đấy nhỉ? bởi lẽ nhà nước hiện nay đang rất khuyến khích các nhà sinh bé gái vì tỉ lệ giới tính đang bị chênh lệch rất nhiều, trong đó bé gái lại bị mất ưu thế; vậy rõ ràng nếu nhà mình đang mang thai một bé gái quả là một sự may mắn “trời phú” đấy, chưa kể có cô con gái sẽ “giữ chân” ba giỏi lắm đó nha các mẹ ơi!

Dấu hiệu mang thai bé gái trong 3 tháng đầu

Nhịp tim nhanh - dấu hiệu mang thai bé gái

Dựa vào nhịp tim có thể biết được khả năng cao giới tính thai nhi. Trong đó, nhịp tim nhanh là con gái thường trên 140 lần/ phút và nhịp tim chậm là con trai thường từ dưới 140 lần/ phút

Dấu hiệu mang thai bé gái - mẹ thích ăn ngọt

Sở thích ăn uống của mẹ từ lâu cũng đã được sử dụng để đoán xem mang thai trai hay gái. Khi mang thai bạn thèm các món ăn ngọt như kem,bánh kẹo, bánh ngọt, trà sữa, socola,... thì khả năng cao bạn đang mang thai con gái đấy!

Dấu hiệu mang thai bé gái - mẹ thích ăn ngọt

Ngoại hình thay đổi

Khi mang thai, bạn thấy mặt trở nên bầu bình hơn hay cổ, tay, chân, hông,... múp míp thì cũng là khả năng cao con gái nhé!

Bầu ngực “nảy nở” hơn

Khi mang thai con gái, bạn sẽ cảm thấy kích thước bầu ngực tăng lên tương đối nhiều so với mang thai con trai. Và kích thước hai bên ngực khá đồng đều khác so với ngực bên trái to hơn bên trái ở mang thai con trai.

Hình dáng bụng bầu

Nhìn hình dáng của bụng mẹ cũng có thể dự đoán giới tính thai.Khi mang thai một bé gái thì bụng của bạn sẽ nằm cao, tròn đều, bè ra hai bên và trông có vẻ dẹt hơn.

Thời điểm buồn nôn báo hiệu mang thai con gái

Thời điểm buồn nôn báo hiệu mang thai con gái

Nôn nghén là triệu chứng hay gặp ở người mang thai. Thông thường nếu bạn buồn nôn vào buổi sáng thì khả năng bạn đang mang thai công chúa là cao. Ngoài ra dấu hiệu mang thai con gái còn có nôn nghén nặng và thường xuyên hơn con trai.

Nghiêng người bên phải lúc đi ngủ

Khi bạn ngủ thích nằm nghiêng sang bên phải cũng là một dấu hiệu mang thai con gái! Bạn hãy để ý xem sao nhé!

Màu sắc nước tiểu sậm

Trong thời kỳ mang thai, bạn đi tiểu mà có màu sắc vàng nhạt thì đó là dấu hiệu mang thai con trai. Ngược lại nếu màu nước tiểu vàng đục thì đó là dấu hiệu mang thai con gái. Đây có thể là một phương pháp khá đơn giản và dễ thực hiện.

Thay đổi ở tóc của mẹ

Mẹ bầu mà thấy tóc mình càng ngày càng khô, xơ và mỏng thì khả năng mang thai con gái vì có thể cơ thể mẹ đang nuôi mầm tóc của cô công chúa bé nhỏ đang nằm trong bụng.

Độ mềm của bàn tay

Da tay cũng có thể phát hiện mình đang mang thai con trai hay gái. Với con gái thì da tay mẹ thường mềm mại hơn thường ngày.

Nhiều mụn hơn ở mặt

Mẹ bầu con gái thường bị mụn vì tăng tiết bã nhờn dưới da do liên quan đến nội tiết tố trong thai kỳ.

Dễ khóc

Dễ cảm xúc là đặc trưng của phái yếu nên khi mang thai mà thấy mình dễ khóc hơn cũng là dấu hiệu mang thai con gái nhé!

Đường lông Nigra giữa bụng

Đường Nira là đường màu thay đổi từ nâu nhạt đến màu hơi đen chạy dài trên bụng mẹ bầu.Màu sắc của đường Nira thay đổi do hormon hay nội tiết khi mang thai. Nếu bạn thấy đường Nira nhạt màu mà không chạy qua rốn thì đó là bé gái.

Thử nước tiểu với … bột nở

Bạn có biết không? Bột nở cũng có thể dùng để thử xem bạn đang mang bầu con gái hay con trai. Cách làm đơn giản, bạn lấy 1 hoặc 2 thìa súp bột nở thả vào cốc nước tiểu, đợi 1 lúc nếu thấy cốc nước tiểu sủi bọt mạnh thì khả năng đó là con trai, còn thấy sủi bọt ít hoặc không phản ứng gì thì khả năng đó là con gái.

Xem xét ngấn chân

Xem bàn chân của con hiện tại của mình có thể biết được con sau đó là trai hay gái. Nếu đứa con hiện tại một chân một ngấn và một chân hai ngấn hoặc cả hai chân đều hai ngấn thì bé sau đó có thể là con gái. 

Khó chịu ở dạ dày thường xuyên

Cũng tương tự như nôn nghén, nếu mẹ bầu mà thường xuyên cảm thấy khó chịu và luôn có cảm giác buồn nôn thì cũng là dấu hiệu mang thaicon gái nhé!

Thử dùng bột baking soda

Bột baking soda cũng có thể sử dụng thể thử nghiệm dự đoán giới tính thai. Cách làm và kết quả tương tự như thử nghiệm với bột nở.

Phương pháp cổ xưa

Dùng chuỗi hạt hoặc kim

Bạn xâu một sợi chỉ vào kim hoặc chuỗi hạt rồi nhờ người thả lủng lẳng trên bụng trong tư thế nằm. Nếu kim hoặc chuỗi hạt mà xoay theo vòng tròn kín chứng tỏ bạn đang mang thai bé gái.

Nhờ người xem tay

Xem chỉ tay không chỉ biết được cuộc đời, tình duyên, sự nghiệp của con người ra sao mà còn biết được bạn sinh được mấy con và là trai hay gái. Tuy nhiên nên nhờ người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng thì độ chính xác càng cao.

Cách tính chẵn, lẻ

Đây là cách dự đoán khá hay, lạ nhưng cũng dễ áp dụng để biết mình mang thai con gái: nếu đặt tháng sinh của con theo âm lịch là X, tuổi mẹ theo  âm lịch là Y rồi tính theo công thức: ( 68 + X- Y) : 2 . Thay hai số X, Y vào nếu kết quả là lẻ thì là con gái.

Giấc mơ

Bình thường giấc mơ liên quan đến thực tế. Nếu bạn mơ những giấc mơ trái ngược với những gì thực tế thì đó là dấu hiệu mang thai con gái.

Nếu bạn mơ những giấc mơ trái ngược với những gì thực tế thì đó là dấu hiệu mang thai con gái.

Dấu hiệu chuẩn xác mang thai bé gái

Trong những dấu hiệu đã nêu trên thì dấu hiệu mang thai con gái chắc chắn là nhịp tim, nôn nghén, màu sắc nước tiểu, tư thế ngủ, thích ăn ngọt, da bàn tay, thay đổi về ngoại hình, bầu vú, đường nira.

Thông tin về siêu âm thai để xác định giới tính sớm

Siêu âm thai là phương pháp phổ biến hiện nay hay được sử dụng để xác định giới tính thai nhi sớm. Tuy nhiên mức độ chính xác lại phụ thuộc vào tuổi thai và cũng không thể chắc chắn đến 100% và vẫn có sai số nhầm lẫn.

Tuổi thai và mức độ chính xác:

  • Thai từ 10-11 tuần tuổi: 40-70%
  • Thai từ 12-14 tuần tuổi: 80%
  • Thai từ 16-18 tuần tuổi: 85-90% 

Thai giáo ngay từ khi biết tin mang thai bé gái

Bài viết trên đây hy vọng cung cấp cho các bạn một số thông tin tham khảo về dấu hiệu mang thai bé gái và có thể giúp ích cho những ai đang tò mò về giới tính con mình. Việc xác định sớm giới tính thai nhi giúp cho các bạn chuẩn bị trước tốt hơn.

Mamibabi là app Thai giáo phong phú nhất trên thị trường với hơn 3000 hoạt động Thai giáo. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sự phát triển của thai nhi
BÀI MỚI ĐĂNG