[Cảnh báo] Top 29 dấu hiệu mang thai sớm ít được chia sẻ

4.8/5 (221 đánh giá)

Dấu hiệu mang thai sớm là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ? Bạn nghi ngờ liệu mình có thai? Đọc bài viết để có thêm những hiểu biết về dấu hiệu mang thai sớm nhé!

[Cảnh báo] Top 29 dấu hiệu mang thai sớm ít được chia sẻ
Xem nhanh

Dấu hiệu mang thai sau một tuần

1. Ra máu báo thai là dấu hiệu mang thai sớm

Dấu hiệu mang thai sớm mà ta bắt gặp đó là xuất hiện máu báo thai.Phôi thai của người phụ nữ khi làm tổ trong tử cung sẽ khiến niêm mạc bị tổn thương từ đó dẫn đến chảy máu. Máu báo thai có thể xuất hiện vào khoảng thời gian từ 7-10 ngày sau lần quan hệ, tuy nhiên cũng có trường hợp trễ hơn. Để nhận diện máu báo thai như một dấu hiệu mang thai sớm ta có thể dựa vào một số đặc điểm cơ bản như: máu có màu hồng nhạt (có khi là màu nâu hơi đen), không có mùi tanh (cần phân biệt với máu kinh có mùi tanh), không có cơn đau hay dấu hiệu gì bất thưòng,…

2. Dấu hiệu mang thai – chuột rút

Một dấu hiệu mang thai sớm mà các chị em phụ nữ cần chú ý là chuột rút ở một số bộ phận trên cơ thể. Khoảng thời gian dễ xảy ra hiện tượng này là ở chu kì 3 tháng đầu mang thai. Nguyên nhân của hiện tượng chuột rút được lí giải có thể do một vài nhân tố như cơ thể mẹ khi có bầu thường trở nên nặng nề hơn tạo áp lực xuống các cơ, xương gây co cơ hoặc do thiếu canxi, thiếu các chất dinh dưỡng cần cho thai kì,…

3. Mệt mỏi cũng là dấu hiệu mang thai sớm nhất

Khi mới mang thai người phụ nữ chưa kịp thích nghi với trạng thái có thêm ‘’cơ thể’’ mới trong người.Một môi trường cần được tạo ra và hoạt động để nuôi dưỡng thai nhi chính vì thế dễ gây ra những mệt mỏi.Đây có thể là dấu hiệu mang thai sớm nhưng cũng chính là những biểu hiện thường thấy ở các bà bầu. Cảm giac choáng váng, xây xẩm mặt mày, nhịp tim nhanh, không có sức lực làm gì,… chính là những triệu chứng hay gặp. Khoảng thời gian này mẹ bầu cần ăn uống đầy đủ, điều độ và chú ý bổ sung các dưỡng chất cần thiết tốt cho bé (vitamin,sắt,canxi,…)

mệt mỏi là dấu hiệu mang thai sớm

4. Chậm kinh trong dấu hiệu mang thai sớm

Dấu hiệu mang thai sớm mà ta thuờng thấy nhất có lẽ là chậm kinh. Nếu mãi mà ngày đèn đỏ của bạn không xuất hiện thì khả năng rất lớn là bạn đã mang thai. Trong một quá trình sinh học, nếu trứng và tinh trùng không gặp nhau thì sẽ không xảy ra hiện tượng thụ thai, máu thừa từ niêm mạc tử cung sẽ bị loại bỏ ra ngoài theo đường tiết niệu,đó là hành kinh hay kinh nguyệt mà ta vẫn thường biết.Sự xuất hiện của hành kinh đều đặn mỗi tháng là dấu hiệu cho thấy chưa có sự thụ thai diễn ra.Chính vì thế việc trễ kinh nguyệt rất có thể là dấu hiệu mang thai sớm cần phải chú ý.

5. Ốm nghén, buồn nôn khi có dấu hiệu mang thai

Là một trong số những dấu hiệu mang thai, ốm nghén buồn nôn là một trạng thái thường xuyên xảy ra. Ốm nghén là triệu chứng bụng bị đầy hơi khó chịu, dễ dẫn đến cảm giác buồn nôn và nôn. Nó xảy ra ở các thời điểm khác nhau trong một ngày và có các mức độ ốm nghén, buồn nôn khác nhau tùy vào thể trạng, sức khoẻ của mẹ bầu. Phản ứng này không gây ảnh hưởng đến thai nhi một cách tiêu cực nhưng lại có ảnh hưởng sâu sắc đến mẹ bầu trong cuộc sống sinh hoạt.

6. Mang thai có dấu hiệu đau đầu

Dấu hiệu mang thai khác mà chị em cần chú ý đến đó là việc đau đầu. Nguyên nhân của hiện tượng này xuất phát từ việc lượng máu mà mẹ bầu cung cấp cho cơ thể không đủ bởi lẽ phần nhiều đã dành hết cho thai nhi. Vì thế, hiện tượng thiếu máu dẫn đến những cơn đau đầu mệt mỏi. Để khắc phục tình trạng này, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể, thường xuyên nghỉ ngơi hợp lí tránh làm việc quá sức gây áp lực lớn tới cơ thể.

7. Chóng mặt, dễ ngất xỉu là biểu hiện có thai sớm

Khi bắt đầu quá trình mang thai, nồng độ hormone ở cơ thể mẹ bầu bị biến đổi nhằm mục đích tăng lượng máu giúp thai nhi phát triển mạnh, chính vì thế khi lượng máu tăng lên quá mức bà bầu sẽ dễ chóng mặt, choáng váng và thậm chí là ngất xỉu vì không thích nghi kịp. Nếu gặp phải vấn đề này bà bầu nên tham khảo một vài gợi ý để giữ gìn sức khoẻ của bản thân và thai nhi như : Đến những nơi thông thoáng, thoải mái, không khí dễ lưu thông để đảm bảo cung cấp oxi kịp thời cho não; mặc đồ rộng rãi, nhẹ nhàng, dễ nới lỏng để máu dễ tuần hoàn nhanh, nếu gặp trường hợp quá chóng mặt, sắp ngất cần tìm ngay sự trợ giúp của những người xung quanh,...

8. Âm hộ thay đổi màu sắc là dấu hiệu có thai sớm

Sự thay đổi về màu sắc của âm hộ là một trong những dấu hiệu mang thai sớm. Sự thay đổi này diễn ra khi có sự chuyển đổi từ màu hồng vốn có của âm hộ và âm đạo sang màu tím hơi đỏ. Nguyên nhân của hiện tượng này được cho rằng do lượng máu được cũng cấp đặc biệt nhiều đến vùng này để nuôi dưỡng thai nhi ở tử cung.

  1. Đi tiểu thường xuyên hơn - dấu hiệu có thai sớm

Một chu kì mang thai mới bắt đầu với nhiều dấu hiệu đặc trưng khác nhau, trong đó việc đi tiểu nhiều lần hơn là một dấu hiệu phổ biến. Theo ước tính một người phụ nữ mang thai có xu hướng đi tiểu nhiều gấp 3 lần người bình thường. Lí giải hiện tượng này các chuyên gia cho rằng nguyên nhân là do sự thay đổi về môi trường nội tiết bên trong người phụ nữ, bên cạnh đó là sự phát triển nhanh của tử cung nhằm tại ra môi trường sống tốt cho thai nhi đã khiến bàng quang phải chịu một áp lực không hề nhẹ. Hãy chú ý hơn một chút đến vấn đề này nếu bạn đang thắc mắc liệu mình có dấu hiệu mang thai sớm không nhé!

  1. Mang thai có dấu hiệu sớm - tóc rụng nhiều, dễ gãy

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi đột ngột, hàm lượng estrogen tăng làm môi trường da đầu bị đảo lộn, nhiều nang tóc bị thoái hoá cũng không giữ nổi theo đó rụng ra. Ngoài ra chế độ ăn uống giai đoạn đầu mang thai không được đầy đủ, thiếu chất từ đó dễ dẫn đến rụng tóc. Rụng tóc là dấu hiệu mang thai không quá tiêu cực nhưng lại có ảnh hưởng tương đối lớn với mẹ bầu. Mẹ bầu dễ cảm thấy tự ti, trầm cảm vì sự sụt giảm của nhan sắc, hệ quả có thể là căn bệnh trầm cảm sau sinh. Chính vì vậy các chị em phụ nữ khi mang thai cần giữ cho mình một tâm lí thật thoải mái khi đón nhận một vài dấu hiệu tự nhiên đến từ bên trong cơ thể mình.

11. Một trong những dấu hiệu có thai sớm - đầy hơi

Ở giai đoạn đầu mang thai các mẹ bầu có thể sẽ gặp phải triệu chứng đầy hơi ở bụng dưới. Những thay đổi trong cơ thể khiến cho một số quá trình trao đổi chất trong người có sự chậm lại đặc biệt là đối với hệ tiêu hoá. Các cơ ruột có xu hướng co bóp chậm lại khiến việc tiêu hoá trở nên hơi khó khăn, gây ra trạng thái đầy hơi, ợ hơi.Đến bệnh viện ngay nếu các mẹ bầu cảm thấy quá khó chịu để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và em bé.

dấu hiệu mang thai sớm mang lại sự mừng rỡ cho vợ chồng

12. Nhạy cảm hơn với mùi vị

Nồng độ estrogen tăng lên đột ngột trong cơ thể mẹ bầu là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự nhạy cảm với mùi vị của chị em phụ nữ. Thính giác của mẹ bầu bỗng trở lên "tinh" hơn và đặc biệt là dễ có cảm giác nôn oẹ với một số mùi nhạy cảm như mùi tanh, mùi mỡ,...Đây là một dấu hiệu mang thai khá dễ nhận biết. Để giải quyết tạm thời tình trạng mệt mỏi vì quá nhạy cảm với mùi, các mẹ bầu có thể căn nhắc sử dụng một số loại trà có tác dụng làm giảm các triệu chứng như trà gừng, trà thảo mộc,...Ngoài ra nên tránh tiếp xúc với các mùi độc hại gây ảnh hưởng tới em bé như thuốc lá, thuốc trừ sâu, các khí độc hại,...

13. Khó thở hơn bình thường cũng là dấu hiệu có thai sớm

Quá trình chín tháng mười ngày của mẹ bầu không phải lúc nào cũng thuận lợi có đôi khi người phụ nữ phải chịu đựng những vấn đề ảnh hưởng sức khoẻ. Khó thở hơn bình thường được coi là một trong những dấu hiệu mang thai đồng thời cũng là một vấn đề sức khoẻ đáng được quan tâm ở mẹ bầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra khó thở bất thường. Đó có thể là bệnh hen suyễn tiền sử ở một số mẹ bầu và khi đến giai đoạn mang thai bệnh lí này càng trở nên nghiêm trọng hơn.Ngoài ra, đó cũng có thể là bệnh cơ tim chu sản - căn bệnh xuất hiện trong quá trình mang thai khiến cho huyết áp đột ngột tăng cao, gây sưng tấy nhức ở chân, nhịp tim nhanh,...Ở những trường hợp nhẹ, khó thở không gây ảnh hưởng quá lớn đến bà bầu và thai nhi, tuy nhiên nếu tình trạng kéo dài quá mức hãy đến các trung tâm y tế để được thăm khám và tư vấn.

14. Đau lưng bất thường

Với nhiều mẹ bầu ở giai đoạn đầu tiên của thai kì thường xuất hiện triệu chứng đau lưng . Đau lưng bình thường có nhiều nguyên nhân như do thay đổi thời tiết hay ngồi quá lâu không vận động,... nhưng đau lưng ở đây là một dấu hiệu mang thai mà chị em khó nhận thấy. Nguyên nhân của hiện tượng này là do tử cung phát triển về kích thước tạo áp lực lên cơ thể đặc biệt là vùng lưng khiến lưng bị đau nhức, mệt mỏi.

15. Chảy máu cam cũng biểu hiện có thai sớm

Máu trong cơ thể của mẹ bầu sẽ được sản xuất với tốc độ nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu cho cả mẹ và thai nhi. Lúc này những mạch máu ở mũi bị giãn nở ra, tạo ra áp lực lên thành mạch từ đó dễ dẫn đến hiện tượng chảy máu cam. Dấu hiệu mang thai này thườg hay bị chị em nhầm lẫn với việc thiếu vitamin C dẫn đến chảy máu cam hoặc làm việc quá sức mà dẫn đến. Cần chú ý những bất thường trong cơ thể để có biện pháp điều trị kịp thời.

16. Xuất hiện dịch nhầy, khí hư

Nếu một ngày bỗng dưng bạn thấy xuất hiện nhiều dịch nhầy, khí hư hơn bình thường thì rất có thể đó là dấu hiệu mang thai mà bạn đã vô tình bỏ qua. Khi thai nhi ở tử cung phát triển dẫn tới sự đào thải những tế bào chết dẫn đến dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn để đẩy những chất cặn bẩn ra ngoài. Các mẹ bầu cần chú ý đến dấu hiệu mang thai này để tránh có sự cọ xát hay tẩy rửa âm đạo mạnh gây ra tổn thương, nhiễm trùng, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

17. Khẩu vị có sự thay đổi

Khi mang thai ở giai đoạn ốm nghén mẹ bầu thường xuất hiện một số thay đổi về khẩu vị ăn uống.Có những mẹ bầu sẽ chán ăn, không muốn ăn các loại thức ăn do cơ thể quá mệt mỏi và hoạt động tiêu hoá không được trơn tru. Tuy nhiên có những mẹ bầu lại trở lên thèm ăn, luôn cảm thấy đói bụng, ăn được nhiều món khác nhau. Dấu hiệu mang thai này thường khó nhận biết bởi ta dễ nhầm lẫn với sự mệt mỏi, làm việc quá sức,... chính vì thế câc chị em phụ nữ nên theo dõi và lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn.

18. Ngực, núm vú thay đổi

Dấu hiệu mang thai sớm nhất mà chị em phụ nữ có thể cảm nhận được đó là những thay đổi ở ngực, núm vú. Thông thường khi ngực tức, núm vú căng hoặc ngứa ta thường hay nghĩ rằng chu kì kinh nguyệt sắp đến thế nhưng đối với những ai từng có quan hệ trong những ngày gần nhất nên chú ý đến dấu hiệu của việc mang thai. Trong tuần 1 và tuần 2 sau khi quá trình thụ tinh diễn ra những biến đổi về phần ngực sẽ diễn ra rất đỉnh điểm, cảm giác đau nhức, tê tê, ngứa ran sẽ diễn ra thường xuyên và tần suất nhiều hơn so với việc đau ở kì kinh nguyệt.

19. Nướu sưng và đau

Những vấn đề liên quan đến răng miệng cũng không phải ngoại lệ trong các dấu hiệumang thai. Với những ai có cơ thể tương đối nhạy cảm khi mang thai dễ bị sưng và đau nướu, gây trở ngại cho việc nhai nuốt rất nhiều. Về cơ bản, tình trạng này không gây ra điều gì quá nghiêm trọng, tuy nhiên nó sẽ làm cho bà bầu khó khăn hơn trong việc ăn uống và tiếp nhận các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và em bé. Gặp bác sĩ để điều trị dứt điểm tình trạng này nếu bạn không may gặp phải.

20. Tăng cân không lí do

Tăng cân không rõ lí do, vòng 2 to lên một cách bất thường là dấu hiệu mang thai thường gặp ở chị em phụ nữ. Sau khi thai được thụ, nó cần một nơi để phát triển và lúc này tử cung của người phụ nữ đóng vai trò như vậy. Việc tạo máu và các chất dinh dưỡng nuôi tử cung dễ khiến các chị em phụ nữ nạp nhiều năng lượng từ đó dẫn đến việc tăng cân. Tuy nhiên điều này chỉ thường hay diễn ra ở những tuần đầu chứ không phải diễn ra liên tục ở các giai đoạn khác của chu kì mang thai.

21. Tâm trạng “ẩm ương”

Khi mang thai tâm trạng của các mẹ bầu thường không được ổn định. Nguyên nhân của điều này là do hornone sinh dục được tiết ra khiến các mẹ bầu dễ nhạy cảm, hay nổi nóng vô cớ, tủi thân,...

22. Đau bụng lâm râm, kéo dài

Biểu hiện đau bụng dưới lâm râm, kéo dài là một dấu hiệu mang thai không thể không kể đến. Khi gặp phải triệu chứng này các mẹ bầu thường xuất hiện những cơn đau ngắt quãng, trong ngày xảy ra vài lần, gây khó chịu cho cơ thể rất nhiều.

23. Sở thích ăn uống khác trước

Ngoài những dấu hiệu mang thai trên để nhận biết có thai ta có thể dựa vào sở thích ăn uống bỗng nhiên khác trước của chị em phụ nữ. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên chán ghét món ăn mình rất ưa thích và chuyển sang ăn một món khác một cách "vô độ" dù trước đây không hề thích thì rất có thể bạn đã mang thai rồi đấy.Khi mang thai cơ thể người phụ nữ sẽ ngẫu nhiên phản ứng và bộc lộ ra những gì mà nó thiếu hụt nhắm đòi hỏi bạn bổ sung chúng một cách đầy đủ.

dấu hiệu mang thai sớm khiến mẹ hạnh phúc

Dấu hiệu mang thai sớm khi chưa đến kì kinh

1. Co thắt tử cung

Đây là dấu hiệu mang thai khi chưa đến kì kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Những cơn co thắt tử cung thường diễn ra ở thời gian ngắn và không gây đau đớn quá mức cho mẹ bầu.Trung bình một cơn đau kéo dài từ 10-15s hoặc nhiều nhất là 1 phút. Nguyên nhân là do khi thai nhi lớn lên tạo áp lực lên các dây chằng ở tử cung kéo theo đó là những cơn đau.

2. Nghẹt mũi

Trong thai kì, chị em phụ nữ có thể nhận thấy dấu hiệu mang thai sớm của mình qua những triệu chứng của việc nghẹt mũi.Thông thường biểu hiện này kéo dài vào khoảng 5 tuần đầu khi mang thai, mẹ bầu sẽ có cảm giác nghẹt cứng ở mũi, thậm chí có thể chảy nước mũi và hắt hơi kèm theo. Nghẹt mũi thường không gây ra ảnh hưởng quá xấu, nó chỉ khiến mẹ bầu khó ngủ hơn, tuy nhiên trong một số trường hợp cần đặc biệt chú ý vì nếu nghẹt thở lâu dễ dẫn đến thiếu oxi lên não cho mẹ và bé.

3. Thấy đồ ăn là chán

Do sự gia tăng của nồng độ HCG trong máu nên các mẹ bầu có xu hướng chán ăn, chính vì vậy chán ăn được coi là một trong những dấu hiệu mang thai cũng khá phổ biến. Chứng chán ăn của mẹ bầu sẽ giảm dần về phía cuối của thai kì, bớt nặng hơn giai đoạn đầu. Một vài loại thực phẩm dễ gây chán ăn cho chị em phụ nữ như : thịt, sữa , trứng, các gia vị có mùi mạnh như hành tỏi, đồ cay,... Giải pháp giúp mẹ bầu vượt qua tốt giai đoạn đầy mệt mỏi này đó là hãy xem xét việc đổi phương pháp chế biến đồ ăn, kết hợp với việc sử dụng rau xanh thường xuyên,...

4. Thèm ăn bất thường

Một dấu hiệu mang thai hết sức bình thường đối với chị em phụ nữ đó chính là thèm ăn. Thèm ăn diễn ra suốt trong những tháng thai kì và có xu hướng giảm dần về những tháng cuối. Đối với cơ thể của từng mẹ bầu việc thèm ăn cũng diễn ra ở những mức độ khác nhau, có thể theo tháng hoặc theo tuần. Chỉ cần bạn thèm ăn và nạp những chất dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé vậy thì chứng thèm ăn không đáng ngại mà còn có lợi cho thai kì. Cần cẩn trọng với một số loại thực phẩm mẹ bầu thèm ăn nhưng có tác động xấu đến thai kì.

5. Xuất hiện rôm, sảy

Dấu hiệu mang thai khác phổ biến ở các chị em phụ nữ đó là nổi rôm, xảy. Rôm, sảy khi mang thai có đặc trưng khác so với rôm, xảy bình thường. Đó là các nốt mẩn nhỏ, màu sắc thường thấy là đỏ, có đôi khi hơi hồng, mụn nước li ti, xuất hiện thành từng mảng, đám trên bề mặt da của mẹ bầu. Nguyên nhân của hiện tượng này là do mồ hôi khi được bài tiết qua da gặp phải hiện tượng sừng hoá dẫn đến bít tắc lỗ chân lông từ đó gây ra rôm, xảy dễ dàng. Ngoài ra sự xâm nhập của vi khuẩn hay do thời tiết thay đổi nhiệt độ quá cao,... cũng là một trong số ít nguyên nhân gây ra triệu chứng này.

6. Que thử thai 2 vạch sau 7 ngày quan hệ

Bạn thắc mắc liệu mình đã mang thai hay chưa? Dấu hiệu mang thai nào xuất hiện ở mình? Một giải pháp nhanh gọn và khá chính xác đó là sử dụng que thử thai. Nếu que thử thai chỉ hai vạch rõ nét khả năng lớn là bạn đã mang thai. Tuy nhiên trong một vài trường hợp việc thử thai có thể xảy ra sai sót dẫn đến kết quả không chính xác bởi que thử thai không đạt tiêu chuẩn hay bản thân thai phụ đang sử dụng một số loại thuốc (Paracetamon, thuốc ngủ, thuốc an thần,...)

Những chia sẻ của mẹ bầu về dấu hiệu mang thai sớm

Dấu hiệu có thai sớm chỉ “người trong cuộc” mới hiểu

Dấu hiệu mang thai sau rụng trứng mà ta có thể nhìn thấy ở các mẹ bầu là khá đa dạng và không phải ai cũng giống nhau. Dưới đây là một vài dấu hiệu mang thai thường thấy mà chị em phụ nữ có thể tham khảo. Bạn thường hay thấy sự xuất hiện của rỉ máu và dịch âm đạo, đây là dấu hiệu mang thai khá phổ biến nhưng chưa được nhiều chị em chú ý đến. Ngoài ra, hiện tượng buồn nôn ốm nghén không rõ lí do cũng là dấu hiệu mang thai cần biết với các chị em phụ nữ nhất là lần đầu mang thai. Kì kinh nguyệt đến trễ hơn bình thường cũng là dấu hiệu đáng chú ý đến, nếu bạn trễ kinh nguyệt không phải do các vấn đề bệnh lí có sẵn hay làm việc quá mệt mỏi thì rất có thể bạn đã mang thai rồi đấy.

Dấu hiệu mang thai khác với kì kinh nguyệt

Những dấu hiệu mang thai của chị em phụ nữ có đôi khi thường hay bị nhầm lẫn với kì kinh nguyệt hàng tháng, vậy có những điểm gì chúng ta cần phải lưu ý? Một số điểm giống dễ gây nhầm lẫn như ở cả hai chu kì này đều có một vài biểu hiện phổ biến như: đau đầu, đau ngực, đau lưng, tính khí thay đổi thất thường,... Tuy nhiên hai chu kì này có những điểm khác nhau rõ rệt để phân biệt như việc chảy máu ( xuất hiện ở kỳ kinh nguyệt nhưng hầu như không xảy ra ở thời kì mang thai) hay triệu chứng buồn nôn ( xảy ra phổ biến ở thai kì nhưng không mấy phổ biến ở chu kì kinh nguyệt ). Ngoài ra một vài dấu hiệu đặc trưng mà ta thấy rõ nét ở người mang thai như: sự gia tăng của dịch tiết âm đạo, sự thay đổi màu sắc ở núm vú của mẹ bầu,...

Lời khuyên về dấu hiệu mang thai sớm

Còn rất nhiều dấu hiệu mang thai khác nhau ở các chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng có những dấu hiệu giống nhau. Để kiểm tra xem mình có mang thai hay không hãy đến các trung tâm y tế gần nhất để xác thực và có cho mình kết quả thật chắc chắn nhé!

Thai giáo ngay khi biết mình có thai

Mamibabi là app Thai giáo phong phú nhất trên thị trường với hơn 3000 hoạt động Thai giáo. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sự phát triển của thai nhi
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG