Download ebook Yoga cho người mang thai

4.8/5 (209 đánh giá)

Tải miễn phí sách Yoga cho người mang thai. Là phụ nữ ai cũng trải qua thời kỳ thiêng liêng nhất với thiên chức chuẩn bị làm mẹ, Mamibabi xin được gửi tới chị em ebook cuốn sách Yoga cho người mang thai do NXB Phụ nữ phát hành năm 2006 được biên soạn bởi nhóm Trí Thức Việt.

Download ebook Yoga cho người mang thai

Xin được trích dẫn nguyên phần lời nói đầu cuốn sách ở đây:

“Từ lúc mang thai cho tới khi sinh, cơ thể và tâm lý của người phụ nữ phải chịu một loạt những thay đổi rất lớn. Người phụ nữ không những phải nuôi dưỡng một bào thai trong bụng mà còn phải thích ứng với sự chuyển đổi vai trò làm một người mẹ. Đối với họ, nuôi dưỡng một sinh mệnh mới là việc trọng đại nhất của cuộc đời, nên tâm trạng lúc mang thai vô cùng quan trọng.

Khi thai nhi bắt đầu thành hình, nó đã sớm có khả năng cảm nhận được những thay đổi tình cảm của người mẹ. Dù thai nhi ghi nhớ một cách có ý thức những sự thay đổi này, nhưng những kích thích tố gây ra lại luôn kích thích thai nhi, vì vậy thai phụ phải luôn cân bằng trạng thái tình cảm.

Một trong những công dụng của Yoga chính là có thể khiến cho cơ thể, tâm trí và tinh thần đạt được cân bằng nhịp nhàng. Thai phụ trong suốt thai kỳ phải cố hết sức để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, tinh thần ổn định. Tập Yoga có thể làm con người tự tin, cơ thể và tâm hồn hài hòa, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và thái độ sống của con người.

Yoga khiến tinh thần và thể chất của con người kết hợp hoàn mĩ, và đây chính là điều rất cần thiết đối với thai phụ nhằm giúp họ trấn tĩnh tâm hồn cũng như tăng cường lòng tin.

Cuốn sách này chủ yếu dùng các qui tắc của yoga hatha (một trong năm trường phái của yoga) làm cơ sở, tư thế luyện tập đều được chọn lựa kĩ càng, có lợi cho sức khỏe của thai phụ và tuyệt đối an toàn.

Mỗi tư thế luyện tập đều có một tiêu chí, nói rõ tư thế này có thích hợp với những người đang luyện ở cấp sơ cấp, trung cấp hay cao cấp hay không, đồng thời cũng nói rõ thai phụ ở giai đoạn 1 (thai từ 1 – 10 tuần), giai đoạn 2 (thai từ 12 – 28 tuần), giai đoạn cuối (thai từ 28 – 36 tuần) và sản phụ luyện tập có an toàn hay không.

Những tư thế này giúp tăng cường tính linh hoạt của phần hông, xương chậu và cột sống, hoàn toàn có thể tăng cường sức mạnh của cơ thể, để cơ thể của những người mẹ tương lai trở nên linh hoạt, khỏe khoắn hơn và tình cảm vui vẻ tràn trề sức sống.”

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. 

Bạn có thể Tập Yoga miễn phí trên app Mamibabi, không cần tải sách!

*** Mamibabi là app Thai giáo và Nuôi dạy con hàng đầu với hơn 3,000 hoạt động thai giáo được tối ưu theo từng ngày mang thai. Mamibabi giúp mẹ thai giáo dễ dàng và hiệu quả cho bé mà không mất thời gian tìm hiểu. Tải app tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG