Download sách Bách khoa thai giáo tập 1: Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt PDF miễn phí

4.6/5 (184 đánh giá)

[PDF] Bách khoa thai giáo tập 1: Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt tải miễn phí. Đào tạo và bồi dưỡng nhân tài phải bắt đầu ngay từ khi hình thành mầm sống, cũng có nghĩa là giáo dục phải bắt đầu ngay từ thời kỳ thai nhi. Khái niệm giáo dục thai nhi (thai giáo) được truyền bá rộng rãi đến mỗi gia đình, giúp các bậc cha mẹ tương lai tạo ra được một môi trường tốt cho thai nhi phát triển khoẻ mạnh và có trí năng vượt trội. Qua cuốn sách này, bạn sẽ được tiếp cận với những phương pháp khoa học và ứng dụng để tự tin giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt.

Download sách Bách khoa thai giáo tập 1: Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt PDF miễn phí

Tóm tắt sách Bách Khoa Thai Giáo - Tập 1 - Giáo Dục Thai Nhi Và Sinh Con Ưu Việt:

Bách khoa toàn tập về mang thai, thai giáo và nuôi dạy trẻ trong năm đầu đời là tài liệu "vàng" phổ cập khoa học, mới mẻ về ưu sinh, thai giáo và chăm sóc trẻ em sau sinh. Cuốn sách là tập hợp thành quả và tinh hoa nghiên cứu của nhiều chuyên gia hàng đầu Trung Quốc trong vài năm gần đây.

Đào tạo và bồi dưỡng nhân tài phải bắt đầu ngay từ khi hình thành mầm sống, cũng có nghĩa là giáo dục phải bắt đầu ngay từ thời kỳ thai nhi. Khái niệm giáo dục thai nhi (thai giáo) được truyền bá rộng rãi đến mỗi gia đình, giúp các bậc cha mẹ tương lai tạo ra được một môi trường tốt cho thai nhi phát triển khoẻ mạnh và có trí năng vượt trội. Qua cuốn sách này, bạn sẽ được tiếp cận với những phương pháp khoa học và ứng dụng để tự tin giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt.

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. 

*** Mamibabi là app Thai giáo và Nuôi dạy con hàng đầu với hơn 3,000 hoạt động thai giáo được tối ưu theo từng ngày mang thai. Mamibabi giúp mẹ thai giáo dễ dàng và hiệu quả cho bé mà không mất thời gian tìm hiểu. Tải app tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG