Download sách Hành trình thai giáo 280 ngày mỗi ngày đọc 1 trang PDF miễn phí

4.8/5 (280 đánh giá)

Hành trình thai giáo 280 ngày mỗi ngày đọc 1 trang là cuốn sách rất đầy đủ về Thai giáo theo từng ngày cho mẹ bầu. Thai giáo theo nghĩa rộng chính là thông qua chế độ dinh dưỡng, môi trường và tinh thần để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Theo nghĩa hẹp thai giáo là căn cứ vào thời điểm cụ thể để áp dụng các biện pháp như: nghe nhạc, chiếu sáng, tắm nắng, nói chuyện... để giúp bé chào đời khỏe, đẹp, thông minh.

Download sách Hành trình thai giáo 280 ngày mỗi ngày đọc 1 trang PDF miễn phí

Cuốn sách này theo sát hành trình phát triển của thai nhi, không bỏ qua bất cứ thời khắc quan trọng nào. Bạn sẽ chủ động và tự tin suốt chặng đường mang thai với chỉ dẫn thai giáo chi tiết tới từng ngày.

"Cuốn sách đưa ra rất nhiều phương pháp để bà bầu vận động cùng thai nhi. Trong quá trình vận động, tôi cảm nhận được rõ ràng rằng bản thân mình đang giao lưu với thai nhi, đúng là một điều vừa kì diệu vừa hạnh phúc!".

Mang thai là một giai đoạn vô cùng ý nghĩa, cũng là chuyện hệ trọng trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Tiến hành thai giáo khi mang thai là một công trình vĩ đại.

Glenn Doman - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Tiềm năng con người Philadelphia (Mỹ) đà nói: Mỗi đứa trẻ bình thường khi chào đời đều mang trong mình tiềm năng thiên tài như Shakespeare, Mozart, Edison, Einstein... Mà tiềm năng thiên tài này đà có sẵn kê từ ngày người mẹ mang thai bé rồi.

Nếu chúng ta có thể tạo ra các kích thích phù hợp cho bé yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ, thì khả năng tiềm tàng trong bộ não của bé có thể phát triển thuận lợi, đây cùng là động lực để chúng tôi đề xưóng phương pháp thai giáo.

Tuy nhiên, mục đích thai giáo không chỉ là đế sinh ra một em bé thông minh mà quan trọng hơn là đc mẹ và bé cùng trải nghiệm một hành trình mang thai kì thú và vui vẻ.

Trong 280 ngày nuôi dưỡng một sinh mệnh bé nhỏ, mỗi ngày chúng tôi sẽ đưa ra một nội dung thai giáo tỉ mi cho bạn.

Mỗi ngày, hãy theo bước chân cùa chúng tôi, đọc cho con bạn nghe một bài thơ nhẹ nhàng, hát một khúc hát vui vẻ, lắng nghe một giai điệu du dương, thường thức một bức tranh tuyệt đẹp, một mùi hương thơm mát, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, lắng nghe tiếng trái tim, hoàn thành một lằn vuốt ve theo nhịp, một chùm ánh sáng dịu dàng, một động tác đơn giản...

Thai giáo đôi lúc rất uyên thâm, nhưng đôi khi rất đơn giản. Chỉ cần bạn có tình yêu sâu sắc với em bé cùa mình, chắc chắn bé sẽ phát triển khỏe mạnh như mong muốn của bạn.

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

hoặc

Tải app Mamibabi thai giáo rảnh tay, tiết kiệm thời gian cho mẹ!

*** Mamibabi là app Thai giáo và Nuôi dạy con hàng đầu với hơn 3,000 hoạt động thai giáo được tối ưu theo từng ngày mang thai. Mamibabi giúp mẹ thai giáo dễ dàng và hiệu quả cho bé mà không mất thời gian tìm hiểu. Tải app tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG