[Top đầu] 16 sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu đủ chất, con khỏe mạnh

4.7/5 (128 đánh giá)

Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là bước cần thiết để giúp bé phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ. Vậy, sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Khám phá ngay trong bài viết nhé!

[Top đầu] 16 sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu đủ chất, con khỏe mạnh

Vì sao nên dùng vitamin tổng hợp cho bà bầu?

Vitamin là những khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe của con người nên khi thiếu vitamin, cơ thể sẽ mất đi sức sống và năng lượng cần thiết, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Với các bà bầu, bổ sung cho cơ thể vitamin tổng hợp là cách bảo vệ thai nhi toàn diện, hiệu quả nhất. Từ những lợi ích sức khỏe của vitamin dưới đây, các mẹ sẽ hiểu được lý do chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu.  

  • Hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng của thai nhi.
  • Cải thiện sức đề kháng cho cả mẹ và bé, phòng tránh các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập, làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh lý nguy hiểm ở trẻ sơ sinh như dị tật, còi xương, bệnh về tiêu hóa,....
  • Tăng cường chức năng của các hệ cơ quan trong cơ thể, góp phần bảo vệ hệ thống nội tạng, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, giúp nuôi dưỡng các tế bào thần kinh cho thai nhi.
  • Giúp bảo vệ thể chất và tinh thần của các mẹ bầu qua việc thư giãn hệ thống thần kinh, giúp bà bầu ngủ ngon giấc hơn và phòng tránh nguy cơ bị stress và trầm cảm sau sinh. 

bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là cách hiệu quả để thai nhi phát triển tốt

Nói chung, mỗi loại vitamin đều mang lại những lợi ích sức khỏe khác nhau cho bà bầu. Trong những tháng đầu mang thai, mẹ cần bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu để cân bằng sức khỏe và sự phát triển ổn định của thai nhi. Tuy nhiên, mẹ bầu cũng cần hiểu rõ về lợi ích của từng loại vitamin để lựa chọn sản phẩm bổ sung cho phù hợp. Cụ thể, nếu vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, vitamin B hỗ trợ cải thiện trí não và bồi bổ thần kinh thì vitamin A tốt cho thị lực của trẻ, vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn,...

Hướng dẫn bổ sung vitamin tổng hợp đúng cách cho mẹ bầu

Việc bổ sung vitamin tổng hợp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của thai nhi, cung cấp dưỡng chất thiết yếu để quá trình hình thành và phát triển phôi thai được ổn định, diễn ra bình thường. Vậy các bà bầu nên bổ sung vitamin tổng hợp vào thời điểm nào là phù hợp nhất và bổ sung như thế nào cho đúng cách? Cùng theo dõi những lưu ý và kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu dưới đây nhé!

Ngay khi phát hiện bản thân mang thai, mẹ bầu cần đi kiểm tra sức khỏe ngay tại phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện phụ sản để nhận được thông tin, chỉ số sức khỏe của thai nhi. Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa ra một số lời khuyên và lưu ý cho các bà bầu trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai nhi, đồng thời kê đơn một số loại thuốc bổ sung dưỡng chất như thuốc sắt, kẽm và các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu. 

Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và em bé, các mẹ bầu bắt buộc phải đi khám sức khỏe trước khi bổ sung vitamin. Tuyệt đối không được tự ý mua vitamin tại các hiệu thuốc ngoài mà chưa có chỉ dẫn của bác sĩ. 

Khi đã thực hiện thăm khám y tế, các bác sĩ sẽ biết và xác định được những loại vitamin nào là phù hợp với sức khỏe mẹ bầu, cũng như điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng cho thích hợp. Thông thường, việc bổ sung vitamin tổng hợp sẽ kéo dài trong suốt thời gian mang thai cho tới tận khi em bé bắt đầu chuyển sang giai đoạn cai sữa mẹ. 

Ở những tháng đầu của thai kỳ, phôi thai dần được hình thành và phát triển nên cần bổ sung thêm vitamin tổng hợp để hỗ trợ phát triển của tế bào và hệ cơ quan cho thai nhi. Trong những tháng tiếp theo, thai nhi dần ổn định hơn thì các bà bầu cần bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng chống bệnh tật cho trẻ. Giai đoạn sau sinh, cơ thể mẹ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng tới sức khỏe nên cần cung cấp thêm vitamin để hồi phục lại sức lực và giúp tuyến sữa không bị tắc, hoạt động ổn định hơn. 

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thai nhi bằng cách bổ sung thêm các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu thì mẹ cần phải chú ý cung cấp thêm các khoáng chất khác như sắt, kẽm, photpho, cholin,... thì thai nhi mới có thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Các bà bầu có thể tự bổ sung vitamin tổng hợp theo hai cách: sử dụng các loại trái cây và rau củ cho bữa ăn hàng ngày hoặc mua viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu theo tư vấn từ bác sĩ. 

hướng dẫn bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu

Lưu ý khi lựa chọn vitamin tổng hợp

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, các bà bầu cần hiểu rõ những thông tin cần thiết về các loại vitamin tổng hợp trước khi quyết định sử dụng. Các chuyên gia về sức khỏe sinh sản đã đưa ra những khuyến cáo về việc lựa chọn và bổ sung vitamin tổng hợp, nhắc nhở mẹ bầu cần phải tuân thủ theo một số quy tắc sau đây.

  • Chỉ được uống bổ sung thêm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu khi có sự chỉ định và hướng dẫn của các y bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý sử dụng khi chưa được phép hoặc đang sử dụng mà lại đột ngột dừng lại và thay đổi liều lượng. 
  • Sử dụng những sản phẩm thuốc bổ sung thêm vitamin tổng hợp cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng .
  • Việc bổ sung thêm các loại vitamin cho bà bầu rất có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, cũng không nên sử dụng quá nhiều các chế phẩm thuốc vitamin vì ít nhiều trong thành phần của chúng cũng có chứa một số chất độc hại, có thể kèm theo tác dụng phụ không mong muốn xảy ra. Vì thế, các mẹ bầu hãy cẩn trọng khi sử dụng các viên uống vitamin tổng hợp và nên kết hợp bổ sung thêm nhiều trái cây để cung cấp các vitamin tự nhiên cho cơ thể. 
  • Trong thời gian đang sử dụng viên uống vitamin tổng hợp mà các bà bầu cũng đồng thời bổ sung thêm một số khoáng chất khác thì nên lưu ý không được uống tất cả cùng một lúc bởi có thể các vitamin sẽ làm ảnh hưởng tới việc hấp thụ sắt và canxi. Các bà bầu phải chia thời gian sử dụng thuốc sao cho hợp lý và có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để biết cách sử dụng đúng nhất. 
  • Đối với những sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu có xuất xứ từ nước ngoài thì cần chú ý và kiểm tra xem thương hiệu đó đã được kiểm định và cho phép sử dụng tại thị trường Việt Nam hay chưa để đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • Trong quá trình bổ sung thêm vitamin và các khoáng chất khác, các mẹ bầu tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm có chứa chất kích thích độc hại như cafe, rượu, bia,... vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc và gây tác động xấu tới thai nhi.
  • Khi lựa chọn các sản phẩm thuốc về vitamin, các bà bầu có thể chọn những loại thuốc có thêm một số khoáng chất bổ sung khác giúp cải thiện sức khỏe cho thai nhi tốt hơn.

Lưu ý khi lựa chọn vitamin tổng hợp

Tiêu chí so sánh các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu

Các mẹ bầu luôn mong muốn thai nhi được phát triển khỏe mạnh nên thường quan niệm rằng uống nhiều thuốc bổ thì sẽ tốt cho thai nhi. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc này nếu không phù hợp có thể sẽ gây phản tác dụng và đáng lo ngại hơn là những hệ lụy không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Chính vì vậy, các mẹ bầu trước khi quyết định sử dụng bất kể một loại thuốc nào, kể cả các sản phẩm vitamin tổng hợp cũng cần phải có những bước đánh giá cụ thể về chất lượng và công dụng của sản phẩm. Sau đó, mới quyết định xem sản phẩm nào là tốt nhất và phù hợp với tình trạng sức khỏe của thai nhi. 

Mua vitamin tổng hợp cho bà bầu ở đâu hay vitamin tổng hợp cho bà bầu giá bao nhiêu đều không phải là vấn đề quan trọng. Những tiêu chí so sánh để đánh giá sản phẩm dưới đây mới là thông tin mẹ bầu cần lưu tâm. 

  • Thành phần như thế nào?

Các sản phẩm vitamin tổng hợp có chứa các thành phần hữu cơ từ tự nhiên sẽ ít gây ra tác dụng phụ nguy hiểm và không chứa các chất độc hại, dễ kích ứng. 

  • Có khoáng chất hay không?

Thuốc bổ sung vitamin tổng hợp có chứa thêm một số loại khoáng chất quan trọng như omega 3, acid folic, sắt, kẽm,.... thì các mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn hơn. Bởi, đây là những sản phẩm cung cấp khá đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi, được tích hợp trong một viên nang nên sử dụng sẽ tiện lợi và hiệu quả hơn.

  • Thương hiệu có đáng tin cậy hay không?

Khi lựa chọn viên uống vitamin tổng hợp, cần xem xét kỹ lưỡng các tên tuổi thương hiệu, xem nó đã được cấp giấy phép hoạt động và giao bán hay chưa, có đảm bảo được những quy định về an toàn y tế hay không,... Để chắc chắn và an tâm về chất lượng, các mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu lớn như DHC, Elevit, Blackmores,.... 

tiêu chí lựa chọn vitamin tổng hợp

16 sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được yêu thích nhất

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ - F1 Care Complex 

Là một trong những thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Mỹ, F1 Care Complex được ưa chuộng bởi phần lớn các bà bầu, đặc biệt là những mẹ không may bị ốm nghén nặng. Với thành phần chính là 23 loại vitamin và khoáng chất trong đó có Vitamin B6, sản phẩm có khả năng làm giảm cảm giác buồn nôn, khó chịu, giúp mẹ bầu cải thiện sức khỏe sau những ngày ốm nghén “vật vã”. Quy cách đóng gói của sản phẩm là 30 viên 1 lọ, với giá bán lẻ khoảng 350.000đ. 

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 

Với công thức đa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung này không chỉ dùng cho thời điểm trong thai kỳ mà còn được khuyến nghị dùng trước khi mang thai và sau khi sinh xong. Sở hữu tới 25 vitamin, khoáng chất thiết yếu, Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 cung cấp một giải pháp bổ sung toàn diện cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu duy trì được sức khỏe ổn định trong suốt thai kỳ. 

Một lợi thế nữa của sản phẩm nằm ở thành phần từ thiên nhiên. Nhiều mẹ bầu thích thú với điểm này bởi họ cảm nhận được sự an toàn, lành tính khi sử dụng. Một lọ Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 có 60 viên với giá thành khoảng 525.000đ. 

Masonatal Prenatal Formulation 

Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau về tính hiệu quả nên được khá nhiều bà bầu chọn sử dụng từ những ngày đầu tiên của thai kỳ. Bởi lẽ, Masonatal Prenatal Formulation có hàm lượng vitamin B3 cao nên có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe thai phụ đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ sảy thai. 

Ngoài ra, lượng vitamin D3 mà sản phẩm sở hữu còn có khả năng tối ưu hóa việc hấp thụ canxi của mẹ bầu, đem lại những lợi ích phát triển cho khung xương của em bé trong bụng. Quy cách đóng gói của sản phẩm là 100 viên, với giá bán là 480.000đ.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit 

Sản phẩm có giá thành khá cao nhưng lại phổ biến, được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn mẹ và bé. Elevit chứa đầy đủ vitamin tổng hợp cho bà bầu và được bổ sung thêm một số khoáng chất quan trọng nên có tác dụng phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm cho mẹ và bé. 

Cụ thể, các mẹ bầu sử dụng viên uống bổ sung Elevit có thể phòng được hội chứng sản giật - một trong những hội chứng gây nguy hiểm nhất trong quá trình mang thai. Từ đó, nó có thể hạn chế được nguy cơ sinh non, sinh thiếu tháng nhờ vào khả năng cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ thai nhi luôn ở trong vùng an toàn. Sản phẩm hiện được đóng hộp 100 viên, với giá bán khoảng 1.200.000đ.

Vitamin tổng hợp Pigeon của Nhật

Được sản xuất bởi Pigeon - một thương hiệu đồ mẹ và bé từ Nhật, sản phẩm với chiết xuất chủ yếu từ các loại vỏ động vật đã đem đến giải pháp cung cấp vitamin tổng hợp tối ưu nhất cho mẹ bầu. Không chỉ "đồng hành" với mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, viên uống bổ sung của Pigeon còn hỗ trợ mẹ rất tốt trong việc đảm bảo sức khỏe và sự phát triển thuận lợi cho con. Hiện nay, giá bán sản phẩm này khoảng 420.000 đồng với quy cách đóng gói là 60 viên/hộp. 

Vitamin tổng hợp Pregnacare Plus

Khi sử dụng sản phẩm này, mẹ bầu sẽ tối giản được bước bổ sung Omega 3 do đây là sản phẩm kép, đã bao gồm cả lượng Omega 3 cần thiết cho sự phát triển của 2 mẹ con. Nhờ vậy, bé vừa được duy trì được sức khỏe tốt nhất, lại vừa được bổ sung DHA để não bộ, thị giác được phát triển thuận lợi. Điểm mạnh của sản phẩm là dễ uống và không gây táo bón - nỗi "ám ảnh" của nhiều mẹ bầu - nên rất được ưa chuộng, được mua nhiều. Quy cách đóng gói của sản phẩm là 56 viên 1 hộp, với giá khoảng 400.000đ. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Sản phẩm có kết cấu và tác dụng tương tự Pregnacare Plus nhưng lại có tới 84 viên một hộp. Không chỉ phổ biến ở thị trường châu Âu, Pregnacare Max còn được dùng nhiều ở các quốc gia châu Á như Việt Nam. Giá tham khảo của sản phẩm hiện là 370.000đ đến 450.000đ. 

Vitamin tổng hợp Vital Pregna 

Là sản phẩm xuất xứ từ Đức, Vital Pregna đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường khi có mặt tại hơn 35 quốc gia châu Âu và hơn 70 nước khác. Để có thể phân phối tại nhiều thị trường với những đặc điểm khác nhau như vậy, sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn khắt khe, luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Dù vẫn có phần chưa bằng những sản phẩm từ Mỹ nhưng Vital Pregna vẫn rất được lòng các mẹ bầu Việt. Một hộp 30 viên hiện nay đang được bán với giá khoảng 350.000đ. 

Vitamin tổng hợp Pregnancy Gold

Nếu đã từng quan tâm đến thương hiệu Blackmores, chắc hẳn, các mẹ đã biết đây là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe nằm trong top bán chạy tại thị trường Việt. Sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp cho bà bầu của Blackmores có thể được sử dụng cho cả thời kỳ trước và sau khi mang thai với ưu thế là dễ uống. Giá bán hiện tại của sản phẩm là 700.000đ với 180 viên 1 hộp. 

Vitamin tổng hợp Prenatal Multi + DHA

Viên uống bổ sung của Nature Made có khả năng làm vừa lòng bất kỳ thị trường khó tính nào nhờ vào chất lượng mà sản phẩm đem lại. Sở hữu lượng dưỡng chất nhiều hơn so với những sản phẩm cùng xuất xứ Mỹ, cùng công dụng nhưng vitamin tổng hợp Nature Made lại khiến nhiều người đắn đo khi sử dụng bởi sản phẩm có thể gây khó tiêu, dẫn đến táo bón. Do đó, hãy cân nhắc đến những yếu tố này trước khi mua sản phẩm. Giá bán hiện nay của Prenatal Multi + DHA là 500.000đ với 150 viên 1 lọ. 

Vitamin tổng hợp Obimin của Việt Nam

Là một trong số ít những sản phẩm xuất xứ Việt Nam trong danh sách này nhưng Obimin không vì thế mà "lép vế" về tính hiệu quả. Giá thành sản phẩm rất phải chăng, chỉ khoảng 50.000đ cho một hộp 30 viên. Tuy vậy, nói "tiền nào của nấy" cũng không sai bởi hàm lượng một số chất trong Obimin thấp hơn so với sản phẩm khác. Một số chất còn tồn tại ở dạng khó hấp thu nên khi đưa vào cơ thể, sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để phát huy tác dụng. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare 

Thương hiệu Procare từ Úc hiện có tới 2 lựa chọn cho các mẹ quan tâm đến sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu, đó là PM Procare và PM Procare Diamond. Giá thành của bản Diamond có phần "nhỉnh" hơn kèm theo đó là hàm lượng DHA/EPA cùng các khoáng chất như i ốt, sắt,... rất dồi dào. Cách phân loại như vậy giúp đa dạng hóa mặt hàng và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, giúp các mẹ bầu có thêm lựa chọn để tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân. Giá bán tham khảo của 2 sản phẩm khoảng 300.000đ 1 lọ PM Procare và 450.000đ 1 lọ PM Procare Diamond. 

Vitamin tổng hợp PreIQ 

PreIQ là sản phẩm thứ 2 nằm trong danh sách này được sản xuất bởi một thương hiệu nội địa Việt. Bên cạnh những công dụng tương tự các sản phẩm trên, PreIQ còn "ghi điểm" với nhiều mẹ bầu nhờ sở hữu lượng vitamin K dồi dào. Vitamin K là dưỡng chất có khả năng làm lành vết thương nhanh nên đặc biệt hữu ích với những bà bầu sinh mổ. Giá thành tham khảo của sản phẩm là 180.000đ với quy cách đóng gói là lọ 30 viên. 

Vitamin tổng hợp Avisure Mama

Được sản xuất bởi một thương hiệu Việt nhưng một số thành phần trong Avisure Mama lại có xuất xứ từ nước ngoài. Đối tượng phù hợp nhất với tác dụng của sản phẩm là phụ nữ có dự định sinh con và mẹ bầu đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Bên cạnh chức năng bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu, Avisure Mama còn giúp mẹ nhanh chóng vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách nhẹ nhàng nhất. Một hộp viên uống Avisure Mama hiện đang được bán khoảng 330.000đ với quy cách đóng gói là 30 viên. 

Vitamin tổng hợp Suveal

Sản phẩm này được điều chế và sản xuất bởi Suveal - một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong danh sách này. Suveal Grosesse – Fer được tin dùng bởi nhiều mẹ bầu bởi họ có thể linh hoạt sử dụng sản phẩm trong bất kỳ thời điểm nào khi mang thai. Tuy vậy, sản phẩm lại có yếu điểm duy nhất là khiến người sử dụng bị ợ hơi, hơi thở có mùi. Dù điều này không đáng kể gì so với tác dụng nó đem lại nhưng các mẹ bầu cần biết trước khi đưa ra sự lựa chọn. Giá cả sản phẩm hiện nay là 380.000-400.000 cho một hộp 30 viên. 

Vitamin tổng hợp Momvita

Ưu điểm của Momvita có lẽ nằm ở sự phù hợp tuyệt đối với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của các bà bầu Việt. Đặc biệt hơn, Momvita còn giúp giảm thiểu chuột rút - hiện tượng phổ biến nhiều mẹ bầu thường gặp trong những tháng cuối thai kỳ. Do vậy, cũng không quá khó hiểu khi chị em nước mình lại ưa chuộng sản phẩm đến vậy. Bạn có thể mua 1 hộp Momvita với 30 viên, có giá khoảng 160.000đ đến 200.000đ tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. 

Ngoài những gợi ý trên, mẹ bầu có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến chủ đề bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu tại siêu ứng dụng Mamibabi cùng hàng ngàn bài học cung cấp kiến thức mang thai, làm mẹ, nuôi con. Hãy tải ngay ứng dụng để khám phá nhé!

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú nhất trên thị trường với hơn 3000 hoạt động Thai giáo. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sức khỏe
BÀI MỚI ĐĂNG