Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

4.9/5 (147 đánh giá)

Thai giáo 280 ngày là một trong những nội dung được nhiều mẹ bầu tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Các cuốn sách về thai giáo 280 ngày có ưu và nhược điểm gì? Trong bài viết này, Mamibabi sẽ review sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” chi tiết nhất. Bên cạnh đó, chúng mình sẽ giới thiệu cho các mẹ một số cuốn sách thai giáo hữu ích khác.

Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

Review sách Hành trình thai giáo 280 ngày – Tác giả Hán Trúc (Minh Loan dịch)

 Thông tin cuốn sách:

  • Tên đầy đủ: Hành Trình thai giáo 280 ngày – Mỗi ngày đọc 1 trang
  • Tác giả: Hán Trúc
  • Dịch giả: Minh Loan
  • Số trang: 188

Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

Cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” phù hợp với những ai?

  • Những mẹ sắp mang thai: Đang mong con, đang trong giai đoạn “thả” và chờ con đến với mình. Phần đầu tiên của cuốn sách là “Thai giáo ưu việt chuẩn bị cho quá trình mang thai”. Việc thai giáo mỗi ngày sẽ giúp mẹ có tâm trạng thoải mái, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự thụ tinh.
  • Những mẹ đang mang thai: Dù mẹ đang mang thai ở tháng thứ 1, 3, 5 hay 7, đây luôn là cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin hữu ích và phù hợp với tất cả các mẹ bầu. Phần cuối của cuốn sách sẽ chia sẻ những thông tin giúp mẹ khắc phụ nỗi sợ hãi sinh nở và cách xoa dịu cơn đau khi sinh.

Ưu điểm của cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày”

Đây là cuốn sách có nhiều ưu điểm như:

  • Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu: Tương ứng với 280 ngày là 280 thông tin được viết một cách ngắn gọn, giúp mẹ bầu có thêm kiến thức chăm sóc thai kỳ mà không phải mất nhiều thời gian. Mỗi ngày mẹ chỉ cần đọc 1 trang hoặc thậm chí nửa trang.
  • Nội dung phong phú: Cuốn sách hướng dẫn cách thai giáo 280 ngày với đa dạng nội dung như nấu ăn, vận động, đọc thơ, học tiếng anh, kể chuyện, nghe nhạc… Các hoạt động đều đơn giản và dễ làm.
  • Kiến thức hữu ích: Các kiến thức trong sách đều là những kiến thức cơ bản và đúng đắn mà bất cứ mẹ bầu nào cũng nên tham khảo và thực hành.

Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

Nhược điểm của cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày”

Bên cạnh những ưu điểm trên, cuốn sách này còn có một vài nhược điểm như sau:

  • Một số ngày chỉ có lý thuyết, không có hoạt động thai giáo: Ví dụ: “Ngày thứ 37 – Bà bầu cẩn thận trong khi vận động”. Ở ngày này, cuốn sách chỉ nói về việc bà bầu không nên tham gia các môn thể thao như chạy bộ, cử tạ… mà không đưa ra hoạt động thai giáo nên làm trong ngày.
  • Mỗi ngày chỉ có 1 hoạt động: Vì độ dài của sách giấy có giới hạn nên mỗi ngày tác giả chỉ có thể đưa vào 1 hoạt động như kể truyện hoặc đọc thơ hoặc nấu ăn… Mẹ bầu không có nhiều lựa chọn trong các hoạt động thai giáo.
  • 1 số thông tin cực đoan: Đôi chỗ trong cuốn sách đưa ra những thông tin có phần quá khắt khe và không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại. Ví dụ: “Ngày thứ 70: Bỏ hết mỹ phẩm trang điểm”. Hiện nay, rất nhiều mỹ phẩm với thành phần tự nhiên và hữu cơ đã được khuyến cáo có thể sử dụng cho bà bầu. Vì vậy, mẹ bầu vẫn có thể trang điểm với các sản phẩm an toàn, không cần thiết phải bỏ hết mỹ phẩm trang điểm.

Trên đây là những ưu và nhược điểm của cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” để các mẹ có thể cân nhắc trước khi mua.

Cách khắc phục nhược điểm của cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày”

Cuốn sách này có nhược điểm là mỗi ngày chỉ có 1 hoạt động thai giáo. Thậm chí có những ngày chỉ có kiến thức mang thai, không có hoạt động thai giáo nào. Để khắc phục điều này, các mẹ có thể tham khảo ứng dụng thai giáo Mamibabi.

Mỗi ngày, ứng dụng sẽ cung cấp hơn 10 hoạt động thai giáo để các mẹ có thể tự do lựa chọn theo ý mình: đọc sách thai giáo online, chơi game thai giáo, đọc truyện, nghe truyện, xem tranh, tập yoga, thiền... Mẹ có thể tải ứng dụng Mamibabi tại đây >>>  https://mamibabi.com.vn/app

Mamibabi là website và ứng dụng trên điện thoại, không bị giới hạn về độ dài như sách giấy nên có thể cung cấp cho mẹ lượng kiến thức đồ sộ trong suốt hành trình thai giáo 280 ngày yêu thương và nuôi con sau đó.

Mua sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” ở đâu?

Nếu cần mua sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” chất lượng cao, tránh mua phải sách giả, sách kém chất lượng, mẹ nên mua tại các hiệu sách uy tín trên toàn quốc, hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki hay Shopee Mall. Mẹ có thể tham khảo tại các link dưới đây:

Mua tại Tiki

Mua tại Shopee Mall

Một số mẹ tìm kiếm sách “Hành trình thai giáo 280 ngày audio” hoặc sách thai giáo PDF. Tuy nhiên, hiện nay, vì lý do bản quyền, Mamibabi không cung cấp các bản audio và PDF của cuốn sách này. Các mẹ vui lòng mua sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” Tiki hoặc Shopee Mall nhé. Tùy từng thời điểm, sách có thể được giảm giá tới 30%.

Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

Thai giáo 280 ngày: Những cuốn sách khác  

Khi thai giáo trở nên phổ biến tại Việt Nam, các cuốn sách giúp thai giáo 280 ngày được rất nhiều mẹ tìm mua bởi sách cung cấp đầy đủ hoạt động cho 280 ngày. Mỗi ngày mẹ chỉ cần mở sách ra là biết hôm nay cần học gì, ngày mai cần làm gì. Ngoài cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày” của tác giả Hán Trúc, mẹ có thể tham khảo thêm 2 cuốn sách dưới đây:

Thai giáo theo chuyên giá 280 ngày – Tác giả: Trạch Quế Vinh (Hà Giang dịch)

Tương tự như “Hành trình thai giáo 280 ngày – Tác giả Hán Trúc”, cuốn sách “Thai giáo theo chuyên gia 280 ngày – Tác giả Trạch Quế Vinh” cũng được viết với phương châm “mỗi ngày đọc 1 trang”. Tương ứng với 280 ngày là 280 kiến thức hoặc hoạt động để mẹ bầu có thể làm theo mỗi ngày.

Một số mẹ bầu tìm sách “Thai giáo theo chuyên gia 280 ngày ebook” hoặc “Thai giáo theo chuyên gia 280 ngày epub”, “Thai giáo 280 ngày pdf”… Tuy nhiên hiện nay, vì lý do bản quyền, Mamibabi không cung cấp các phiên bản online của cuốn sách này. Mẹ có thể tìm mua sách giấy tại đây.

Mang thai thành công – 280 ngày – Tác giả: Trạch Quế Vinh

Đây cũng là cuốn sách hướng dẫn cách thai giáo 280 ngày yêu thương bằng cách đưa ra mỗi ngày 1 kiến thức hoặc hoạt động. Bên cạnh đó là những điều cần lưu ý trong mỗi tháng, mỗi tuần. Sách viết ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu.

Mẹ có thể xem bản đọc thử và đặt mua sách tại đây.

Thai giáo 280 ngày yêu thương: Review sách thai giáo hay nhất 2024

Một số mẹ thắc mắc trong 3 cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày”, “Thai giáo theo chuyên gia 280 ngày” và “Mang thai thành công – 280 ngày”, cuốn nào hay nhất, có cần mua cả 3 cuốn không.

Thực tế, 3 cuốn sách này có nhiều điểm tương đồng và khá giống nhau về cách triển khai nội dung. Vì vậy, mẹ có thể chỉ cần đọc 1 trong 3, không cần đọc tất cả. Nếu có nhiều thời gian và muốn trực tiếp trải nghiệm nội dung từng cuốn, mẹ có thể đọc cả 3 để biết thêm nhiều hoạt động thai giáo khác nhau.

Ngoài 3 cuốn sách trên, mẹ có thể đọc sách thai giáo “Dạy con từ trong bụng mẹ”, sách “Thai giáo kiểu Nhật”, sách “Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida”… Đây đều là những cuốn sách hay và có nhiều nội dung nổi bật ở lĩnh vực thai giáo.

Thai giáo 280 ngày dễ dàng cùng ứng dụng thai giáo Mamibabi

Mamibabi là ứng dụng thai giáo tổng hợp với hơn 3000 hoạt động, chia đều cho 280 ngày mang thai. Mỗi ngày, ứng dụng sẽ gửi cho mẹ những hoạt động cần làm trong ngày đó. Mẹ chỉ cần đọc hướng dẫn và làm theo.

Mẹ có thể thai giáo 280 ngày cùng Mamibabi ngay hôm nay chỉ với 2 bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập https://mamibabi.com.vn/ và bấm TẠO TÀI KHOẢN. 
  • Bước 2: Sau khi đã tạo tài khoản, mẹ bấm vào THAI GIÁO HÔM NAY 

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG