[PDF] Thiên tài từ 280 ngày

4.6/5 (169 đánh giá)

Tải sách Thiên tài từ 280 ngày ebook PDF miễn phí.

[PDF] Thiên tài từ 280 ngày

Giới thiệu sách Thiên tài từ 280 ngày

Cùng với sự phát triển của xã hội, mọi gia đình đều quan tâm, chăm sóc và giáo dục con cái, hy vọng con mình lớn lên có thể trở thành những thiên tài. Tuy nhiên sau này con mình có trở thành người tài đức hay không, đòi hỏi đứa trẻ ngay từ khi còn là bào thai đã phải có một tố chất nhất định. Tố chất đó không thể tự nhiên có, mà nó phải trải qua một quá trình giáo dục, giáo dưỡng ngay từ khi còn là bào thai gọi là “Giáo dục thai nhi".

Tuy nhiên rất nhiều người cho rằng thai nhi chỉ là một thực thể sống chưa có ý thức, sao có thể tiến hành giáo dục được? Nhưng kết quả nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy, ngay từ những ngày đầu hình thành, thai nhi đã có những khả năng tiếp nhận sự giáo dục từ bố mẹ. Tuy nhiên, giáo dục thai nhi là một quá trình rất khó thực hiện, đòi hỏi phải có lòng kiên trì, sự tỉ mỉ, khéo léo và có kế hoạch, có phương pháp cụ thể của cả hai bố mę.

Xuất phát từ quan điểm đó, chúng tôi cho xuất bản cuốn sách: “Thiên tài từ 280 ngày”. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ những kiến thức cơ bản về giáo dục thai nhi chăm sóc sức khỏe cho người mẹ trong quá trình mang thai. Trên cơ sở nghiên cứu quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong từng tháng, tình trạng sức khỏe và những thay đổi về tâm sinh lý trong cơ thể người mẹ, những tác động từ môi trường bên ngoài, cuốn sách đã đưa ra những phương pháp chăm sóc, giáo dục thai nhi trong từng tháng, qua đó giúp các ông bố bà mẹ tìm hiểu, tham khảo, nghiên cứu và áp dụng một cách khoa học căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể.

Một mục đích khác của cuốn sách này là nhằm loại bỏ sự sợ hãi và ý thức mơ hồ về quá trình mang thai và sinh nở của người phụ nữ bằng cách nghiên cứu đưa ra những thay đổi tâm sinh lý thường thấy của người mẹ khi mang thai. Từ xưa tới nay, không ít những phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ mới mang thai lần đầu đã quá lo lắng về những điều chưa biết về việc mang thai và sinh nở nên đã gây ra sự căng thẳng mệt mỏi cho người mẹ và đã có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thai nhi.

Vì vậy, cuốn sách còn mách nhỏ những phụ nữ mang thai cách thư giãn để loại bỏ trạng thái tâm lý căng thẳng, sợ hãi khi mang thai. Đồng thời tiến hành giáo dục thai nhi một cách thường xuyên, đúng quy trình, mang tính khoa học thì không những giúp người mẹ sinh nở dễ dàng mà còn sinh được một đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh, nhanh nhẹn. Đó chính là mục đích cao cả của cuốn sách: “THIÊN TÀI TỪ 280 NGÀY".

Tải sách Thiên tài từ 280 ngày PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm! 

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách thai giáo
BÀI MỚI ĐĂNG