Truyện thai giáo: Đưa ngôi sao về nhà

4.5/5 (259 đánh giá)

Bạn sao nhỏ bị rơi xuống nước rồi? Làm sao để đưa bạn ấy lên bờ được nhỉ? Bố mẹ và bé hãy cùng đọc truyện thai giáo "Đưa ngôi sao về nhà" để xem ai sẽ giúp bạn sao nhỏ nhé! 

Truyện thai giáo: Đưa ngôi sao về nhà

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Con yêu, con đã mệt chưa? Mẹ thấy hôm nay con cứ như một vận động viên nhỏ tuổi luôn chạy qua chạy lại ấy. Đêm đã khuya rồi, trước khi đi ngủ mẹ sẽ kể cho vận động viên nhỏ của mẹ câu chuyện về một ngôi sao nhỏ nhé! 

Đọc truyện thai giáo "Đưa ngôi sao về nhà"

Một buổi tối nọ, gấu con ăn no rồi ra bờ sông hóng mát. Bỗng thấy có vật gì sáng lấp lánh trên sông. Gấu vội chạy tới xem, thì ra là một ngôi sao nhỏ. Trông thấy gấu, sao kêu lên: "Gấu ơi gấu, mau giúp tớ với! Tớ sắp chết đuối rồi!". Gấu vội trấn an: "Đừng sợ, tớ tới ngay đây!".

Gấu vội vàng tìm kiếm. Cậu thấy một khúc gỗ dài và mảnh, định dùng nó để vớt sao nhỏ lên, nhưng vớt mãi mà chẳng được. Làm sao đây? Gấu cuống quýt cứ giậm chân bình bịch. 

Bỗng Gấu nghĩ ra một cách, chú voi có cái vòi rất dài, chắc chú sẽ hút được sao nhỏ lên. Gấu chạy đến nhà chú voi thì thấy chú đang bổ củi. Gấu vội bảo: "Chú voi ơi, sao nhỏ bị rơi xuống sông rồi ạ! Chú mau đi cứu bạn ấy với!"

Chú voi mau mắn theo gấu tới bờ sông. Thấy sao nhỏ dưới nước, chú bước lên trước một bước, vươn vòi ra hút một hơi thật dài. Chớp mắt sao nhỏ đã lên được bờ. Rồi chú voi lại dùng vòi thổi thật mạnh một lần nữa, một luồng sáng lóe lên, thế là sao nhỏ được về với bầu trời!

Gấu thấy thế liền vỗ tay reo mừng:"Chú voi siêu thật!" 

1 phút thai giáo

Không khí thoáng đãng rất có lợi cho sự phát triển não bộ của trẻ. Công viên, đồng ruộng, thảo nguyên, bờ biển đều là nơi mẹ bầu nên tới để hít thở những "vitamin không khí" có lợi cho bé yêu. 

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG