Truyện thai giáo: Truyện thai giáo cho thai nhi thông minh: Những chú yêu tinh và bác thợ giày

4.8/5 (185 đánh giá)

Truyện kể về lòng biết ơn của bác thợ giày dành cho những chú yêu tinh bé nhỏ vì đã giúp bác hoàn thành những đôi giày hàng đêm.

Truyện thai giáo: Truyện thai giáo cho thai nhi thông minh: Những chú yêu tinh và bác thợ giày

Dù cho bác thợ Peter Schumaker đã làm việc chăm chỉ và tử tế với mọi người trong làng, bác ta vẫn chẳng thể nào kiếm đủ tiền từ việc làm những đôi giầy. Vào cái ngày tuyết rơi và lạnh dã man này, tất cả những gì còn lại của bác trong xưởng làm việc là mảnh da đủ để làm một đôi giầy cuối cùng.

Buổi tối hôm đó, bác Peter cẩn thận cắt miếng da cuối cùng của mình và đặt nó qua một bên để đến sáng, khi đó bác ấy sẽ may chúng lại. Sáng hôm sau, khi mặt trời thức dậy, bác Peter đã sẵn sàng để bắt đầu công việc của mình, nhưng một bất ngờ lớn đã đến với bác, một đôi giầy thủ công tuyệt đẹp nằm trên bàn làm việc của bác.

“Điều kỳ diệu gì thế này?” Cecilia, vợ bác nói. Họ nhanh chóng đặt đôi giầy vào kệ hàng trưng bày để bán, cho mùa mua sắm dịp nghỉ lễ vừa bắt đầu trước đấy. May mắn sao, đôi giầy lại đúng gu kiểu cách của bà Sniggins một cách hoàn hảo, và bà ấy đã trả một cái giá rất hậu hĩnh cho sự vừa vặn tuyệt vời ấy.

Với số tiền ấy, bác thợ Peter đã mua được nhiều da hơn, đủ cho 2 đôi nữa. Tối hôm đấy, bác chuẩn bị lại công việc, cắt miếng da và để mấy miếng da đã cắt lại trên bàn lúc đi ngủ với hy vọng sẽ có một mẫu giầy đẹp. Bác ngủ thiếp đi trong giấc mơ về những đôi giầy.

Khi bác ta thức dậy, vào sáng sớm hôm sau, bác lại lần nữa thấy hai đôi, giày được làm thủ công rất tỉ mỉ trước mắt mình. Các vị khách mua sạch chúng một cách nhanh chóng bởi chúng quả là những món đồ tuyệt mĩ. Giờ đây bác Peter đã có thể mua đủ da cho 4 đôi giầy. Việc thần kỳ này tiếp tục thêm nhiều lần nữa, và tên tuổi của Schumaker trở nên nổi tiếng với những đôi giầy tốt nhất trong thị trấn. Những ngày này, đời sống đã đỡ hơn cho Peter và Cecilia.

Một ngày kia Cecilia bảo: “Em thấy lạ là ai cứ giúp chúng ta hoài thế nhỉ?” Bác Peter tuyên bố: “Tối nay vợ chồng ta sẽ nấp trong xưởng và coi xem chuyện gì xảy ra ở đó”. Và thế là họ làm như đã định. Đúng nửa đêm, có 2 chú yêu tinh tí hon rón rén tiến vào và bắt đầu làm việc, thoăn thoắt làm những đôi giầy tuyệt hảo. Chúng mặc đồ rất giản dị và thậm chí còn không có đôi giầy nào cho chính mình nữa.

Trước lúc bình minh, chúng đã vội vã đi từ bao giờ, để lại những đôi giầy ở đấy sẵn sàng để đem lên kệ bán cho ngày hôm đó. Vợ chồng Peter và Cecilia thấy cảm kích những vị yêu tinh tí hon kia, và lo họ làm việc quá cật lực trong thời tiết giá lạnh như thế này. Vì vậy bác thợ Peter đã tiến hành làm hai đôi giầy tí hon, và Cecilia đã may hai bộ đồ ấm áp cho từng người bọn họ.

Vào đêm Giáng sinh, thay vì để những miếng da như thường lệ, họ bày biện những đôi giày nhỏ và những bộ quần áo ra và lại nấp đi lần nữa. Vào nửa đêm, những vị yêu tinh chợt đến và thấy những bộ quần áo mới. Trong thoáng chốc, chúng mặc lên người. Chúng rất vui, vui đến nỗi chúng cười vui sướng rồi lại cười tủm tỉm và nhảy múa ra tận phía ngoài cửa sổ. Từ đó không ai gặp lại chúng nữa. Bác thợ Peter tiếp tục đóng những đôi giầy khác mỗi ngày, và bác thợ đóng giầy và người vợ Cecilia sống một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn suốt nhiều năm về sau giống như những vị yêu tinh tí hon ấy.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG