Truyện thai giáo: Hạt trân châu tuyệt mĩ

4.5/5 (167 đánh giá)

Truyện thai giáo dưới đây kể về một ông chủ sở hữu một hạt trân châu tuyệt mĩ. Ông muốn làm một chiếc hộp đẹp đựng bên ngoài để mọi người yêu thích hạt trân châu hơn. Không biết ông có đạt được điều mình muốn không nhỉ? Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện nhé! 

Truyện thai giáo: Hạt trân châu tuyệt mĩ

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo 

Con ngoan ơi trời tối rồi! Đến đây để bố xoa đôi tay đôi chân nhỏ xinh của con nào. Con của bố thật là ngoan! Bây giờ bố sẽ kể cho con nghe một câu chuyện, con chú ý nghe nhé! 

Đọc truyện thai giáo "Hạt trân châu tuyệt mĩ" 

Ngày xưa có người sở hữu một hạt trân châu tuyệt đẹp. Một hôm, người đó tính đem bán hạt trân châu. Vì muốn bán được giá cao hơn nên ông định bụng kiếm một cái hộp đẹp để đặt nó vào. 

Ông liền tìm loại gỗ mộc lan quý hiếm rồi nhờ một nghệ nhân tài giỏi làm thành chiếc hộp tuyệt đẹp. Ông còn dùng hương liệu để tạo mùi thơm cho chiếc hộp. Sau đó ông nhờ khắc rất nhiều họa tiết tinh tế, thậm chí nạm cả vàng lên chiếc hộp khiến nó lấp lánh, vừa đẹp vừa tinh xảo.

Ông vô cùng hài lòng, cẩn thận đặt hạt trân châu vào trong hộp rồi mang ra chợ bán .

Chẳng mấy chốc, mọi người đều xúm quanh ông để ngắm nghía chiếc hộp. Một người cầm chiếc hộp ngắm hồi lâu rồi trả giá cao để mua nó. Sau khi trả tiền, người ấy mở hộp ra thấy hạt trân châu bèn trả lại cho người bán và nói rằng: “Tiên sinh, ngài bỏ quên hạt trân châu trọng hộp. Tôi xin trả lại cho ngài".

Nói xong, người ấy cúi xuống ngắm nhìn chiếc hộp trong tay rồi đi xa dần. 

Người chủ kia dở khóc dở cười nhận lại hạt trân châu. Ông làm chiếc hộp vì muốn mọi người sẽ thích viên trân châu của ông hơn nhưng không ngờ giá trị chiếc hộp này lại cao gấp nhiều lần giá trị hạt trân châu, thật là buồn cười. 

1 phút thai giáo 

Đối với bé, việc nghỉ ngơi vô cùng quan trọng, đa số thời gian trong ngày bé dành để ngủ. Chỉ khi được nghỉ ngơi đầy đủ bé mới đủ sức “hoạt động", mới tập trung để tương tác với mẹ và các kích thích bên ngoài. Do vậy dể tăng tính tương tác giữa mẹ và bé thì tốt nhất nên chọn lúc bé tỉnh táo, không nên ép bé giao lưu lúc mệt mỏi. 



Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG