Truyện thai giáo: Sư tử tìm bạn

4.7/5 (235 đánh giá)

Sư tử rất muốn kết bạn với mọi người trong khu rừng, nhưng ai nhìn thấy sư tử cũng sợ hãi chạy mất. Sư tử phải làm sao để có bạn bây giờ nhỉ? Bố mẹ hãy đọc cho bé nghe truyện thai giáo “Sư tử tìm bạn” nhé!

Truyện thai giáo: Sư tử tìm bạn

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Chào con yêu, bố về rồi đây! Con ở trong bụng mẹ có ngoan không? Nghe mẹ kể hôm nay con lại trở mình nhiều à? Đúng là một em bé nghịch ngợm! Nào, để bố kể con nghe một câu chuyện thật hay nhé!

Đọc truyện thai giáo “Sư tử tìm bạn”

Trong một khu rừng rậm, có rất nhiều con vật hoạt bát đáng yêu sinh sống. Chúng thường chơi đùa cùng nhau rất vui vẻ. Riêng sư tử lại rất cô đơn vì nó mang vẻ bề ngoài hung dữ, đáng sợ nên ai cũng tránh. Sư tử rất muốn có bạn bè, thế là nó quyết định lên đường tìm bạn.

Một hôm, sư tử thấy sơn dương trong rừng, bèn từ tốn lại gần. Vừa trông thấy sư tử, sơn dương hốt hoảng chạy bán sống bán chết. sư tử đành lủi thủi bỏ đi.

Sư tử đến bờ sông, thấy hươu đang uống nước, hớn hở chạy tới toan cất lời chào hỏi, nhưng hươu vừa thấy sư tử đã vội vàng bỏ chạy, sư tử lại lủi thủi bỏ đi.

Rồi sư tử gặp vịt trên một sườn núi. Nó dè dặt cất lời: “Em vịt ơi, kết bạn với anh nhé?”

Vịt vội đáp: “Không được đâu, anh sẽ ăn thịt em chứ gì.”. Sư tử nghe vậy thì buồn lắm.

Bỗng một con sói to lao vào bắt vịt, sư tử vội chạy tới cứu. Sói nghĩ bụng: “Một con sử tử non mà dám đối đầu với ta ư, đúng là chán sống rồi”. Thế là sói lao vào sư tử. Sư tử dồn sức chiến đấu, chuối cùng nó cũng đuổi được sói và chỉ bị thương nhẹ. Thấy sư tử liều mình cứu mạng mình, vịt cảm động lắm: “Cảm ơn anh sư tử, em đồng ý kết bạn với anh”.

Sư tử nghe vậy, mừng rỡ reo to: “Cuối cùng mình cũng có bạn rồi!”

Biết chuyện sư tử cứu vịt, mọi người đổ xô tới, ngỏ ý muốn kết bạn với sư tử. Từ đó trở đi, tất cả vui vẻ sống bên nhau trong khu rừng rậm rạp.

1 phút thai giáo

Tâm lí của mẹ bầu ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi. “Giữ cho tâm thanh thản là phương pháp thai giáo tốt nhất”. Hàng ngày, mẹ bầu hãy cố gắng duy trì tâm trạng vui vẻ, bình yên, không uất ức hay phẫn nộ. Được vậy, em bé sẽ trở thành một người vui vẻ, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG