Truyện thai giáo: Cún con tử tế

4.6/5 (142 đánh giá)

Mời mẹ cùng thủ thỉ với bé câu chuyện Cún con tử tế nhé

Truyện thai giáo: Cún con tử tế

Mẹ hãy thủ thỉ với bé như sau nhé

Con yêu biết không, hôm nay bố đã mua một tấm vé số; nếu trúng thưởng, bố sẽ đưa mẹ con mình đi du lịch đấy! Mẹ đang rất hồi hộp đây, con cũng vậy phải không? Mẹ con mình cùng chờ xem sao nhé! Còn bây giờ mẹ sẽ kể cho con nghe câu chuyện về bạn cún trúng thưởng nhé!

Truyện cho thai nhi: Cún con tử tế

Một hôm cún con mua một tờ vé số và trúng giải thưởng lớn! Cún mừng lắm, vội chạy đến chỗ gấu nhận giải. Cậu định sẽ mời các bạn đến nhà hàng xịn nhất để khao một bữa. Đã nói là làm, Cún lập tức gọi điện mời các bạn gấu, voi, khỉ, mèo và ngựa vằn đi ăn nhà hàng.

Nhưng gọi điện thoại xong, cún mới phát hiện ra số tiền mình trúng thưởng là tiền giả, bởi trên đó không có con dấu của sư tử - vua của muôn loài. Phải làm sao đây? Cún sợ toát mồ hôi, vì cậu vừa mời thủ lĩnh voi. Nếu giờ mà nuốt lời, chắc chắn voi sẽ cho rằng cậu trêu đùa ông, rồi cho cún con một trận nên thân.

Cún nghĩ mãi, cuối cùng cũng nghĩ ra cách là đi vay tiền. Cậu lấy bốn mươi nghìn của mình, vay bốn mươi nghìn của em sóc, hai mươi nghìn của chú sư tử, thế là gom đủ một trăm nghìn. Tối đến, mọi người tới nhà hàng đúng giờ. Cún con đến sau cùng vì còn bận sửa soạn, trang điểm. Khi cún xuất hiện mọi người đều trâm trố ngạc nhiên, vì cún mặc toàn hàng hiệu, đeo đồng hồ đắt tiền, trông rất sành điệu.

Cún bảo các bạn gọi món, nhưng các bạn đều bảo: Cậu gọi đi, hôm nay cậu là nhân vật chính mà. Gấu bán vé số thì đứng ngồi không yên, vì chính cậu ta đã đưa tiên giả cho cún và giấu chỗ tiền thật vào túi mình. Gấu nghĩ bụng, có phải cún đã biết mình đưa tiền giả cho cậu ấy nên định nhân cơ hội này xử lý mình không nhỉ?

Nhưng hoàn toàn không phải vậy, cún không vạch mặt gấu, mà còn gọi món mật ong mà gấu thích nhất, khiến gấu vừa hối hận vừa hổ thẹn. Sau bữa ăn gấu đỏ mặt nói với cún rằng: Xin lỗi cậu, tớ không nên đưa tiền giả cho cậu mới phải. Ngày mai tớ sẽ trả tiền thật cho cậu.

Cún cười đáp: Không cần đâu, trung thực mới là điều quan trọng nhất!

1 phút thai giáo với Mamibabi

Tháng thứ tư là thời điểm quan trọng cho sự phát triển cảm xúc của thai nhi, bởi vậy, hơn lúc nào hết, bố mẹ cần giữ cho không khí gia đình hòa hợp, vui vẻ thoải mái để mẹ bầu luôn cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống, tràn đầy tình yêu với em bé trong bụng. Điều này vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của bé sau này.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG