Cha mẹ thủ thỉ đọc truyện cho thai nhi nghe

Chào con yêu, hôm nay con có ngoan không? Bố vừa đọc được một câu chuyện rất hay về bạn gấu, để bố kể cho con nghe nhé, xem con có thích hay không nào? Nếu thích con hãy vỗ tay trong bụng mẹ nhé!

Kho truyện thai giáo cho bé: Gấu con tốt bụng

Một hôm Gấu con kiếm được một miếng thịt, cậu định giấu vùi xuống đất, khi nào đói mới ăn. Không ngờ cáo trông thấy, nó đợi khi gấu con trở đi mới lén lút đào miếng thịt lên đem về nhà.

Hôm sau, gấu con đói bụng liền đi lấy thịt. Cậu phát hiện ra miếng thịt đã không cánh mà bay. Thấy dấu chân cáo, cậu đoán ra ngay ai là kẻ trộm.

Gấu con tức giận xông đến tìm cáo tính sổ. Vừa đến cửa nhà cáo, bỗng nghe thấy cáo con nói: "Bố ơi, thịt hôm qua bố mang về ngon quá, con muốn ăn nữa ạ".

Cáo bố thở dài: "Con ngoan, bố biết là con đói, nhưng bố chẳng tìm đâu ra thức ăn nữa. Miếng thịt hôm qua bố lấy trộm của gấu con đấy! Khi nào tìm được thức ăn, nhất định chúng ta phải trả lại cậu ấy".

Gấu con nghe vậy thấy rất thương bố con nhà cáo. Cậu quay về, bụng nghĩ: Ngày mai mình sẻ kiếm thêm thịt để cáo con được ăn no.

1 phút thai giáo cùng Mamibabi

Trong thời gian mang thai, việc giữ cho tâm trạng mẹ bầu vui vẻ là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mẹ và sự phát triển của em bé. Bởi vậy, các ông bố hãy cố gắng mỗi ngày tạo một niềm vui cho mẹ bầu như tặng vợ một bó hoa tươi, mua một món ăn ngon hay chia sẻ việc nhà để mẹ và bé cùng cảm nhận được niềm hạnh phúc, nâng niu trong thời gian thai nghén.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG