Truyện thai giáo: Nàng xuân đã tới rồi con yêu ơi

4.5/5 (219 đánh giá)

Mẹ cùng đọc truyện thai giáo cho thai nhi nghe nhé, Nàng xuân đã tới rồi con yêu ơi là một trong những câu chuyện dành cho thai nhi hay nhất để kể chuyện cho thai nhi trong bụng mẹ đó.

Truyện thai giáo: Nàng xuân đã tới rồi con yêu ơi

Bố mẹ thủ thỉ cùng con với kho truyện cho thai nhi hay nhất

Con ơi, bố mẹ đi dạo đây, trăng đêm nay đẹp lắm! Ánh trăng càng khiến gương mặt mẹ thêm xinh đẹp. Bên cạnh vầng trăng có những vì sao đang nháy mắt với con đấy! Bây giờ mẹ ngồi xuống nghỉ một lát, rồi kể chuyện cho con yêu nghe nữa. Con có thích không nào?

Truyện cổ tích cho thai giáo: Nàng xuân đã tới rồi con yêu ơi

Mùa xuân, nàng Xuân mặc bộ quần áo hoa xinh đẹp khoan thai tới. Nàng bay đến cánh đồng, bay vào vườn hoa. Bỗng nàng trông thấy một bọc nhỏ lơ lửng trên cành cây, đu đưa trong gió. Có phải là sâu róm ngủ quên trên cây từ mùa thu năm ngoái không? Mùa đông lạnh giá đã qua rồi mà vẫn chưa thức dậy ư?

Nàng Xuân bảo Cỏ: Cỏ ơi, mau giúp ta làm cho mặt đất trở nên xinh đẹp, để sâu róm thức dậy thấy bất ngờ. Cỏ nghe xong lập tức vươn lên khỏi mặt đất, mặt đất bỗng chốc dưoc phủ một màu xanh mát.

Nàng Xuân còn nhờ cả hoa và sông nhỏ trang hoàng cho mặt đất, để hoa tươi mơn mởn khoe sắc, nước chảy róc rách hát ca. Nhưng sâu róm vẫn đang ngủ, chưa chui ra. Nàng Xuân đến bên, khẽ đung đưa cành cây, thủ thỉ: "Sâu róm ơi sâu róm, mau tỉnh dậy đi, mùa xuân đến rồi. Nhưng bên trong bọc trống không, sâu róm đi đầu mất rồi?

Lúc ấy, một bạn bươm bướm xinh tươi bay tới. Đàn bướm vô cùng kinh ngạc khi trông thấy thế giới tươi đẹp trước mắt. Mọi người thấy bướm xinh, tò mò hỏi: "Này, họ là ai vậy? Mau nhìn kìa, họ mặc bộ quần áo rực rỡ sắc màu, đẹp ơi là đẹp!

Nàng Xuân đáp: Mọi người không nhận ra họ ư? Họ chính là những chú sâu róm kia biến thành đấy! Tên của họ là Bươm Bướm.

1 phút thai giáo: Nghe nhạc thai giáo cùng những câu chuyện dành cho thai nhi

Âm nhạc du dương êm dịu sẽ giúp tinh thần mẹ bầu thư thái, kích thích có lợi cho sự phát triển của cơ quan thính giác, cải thiện và tăng cường các chức năng của hệ thần kinh cũng như vỏ não của bé. Thông thường, mẹ bầu nên chọn những bản nhạc êm dịu, vui tươi, đầy tình thơ ý họa như nhạc cổ truyền dân tộc, nhạc giao hưởng phương Tây hoặc ca khúc trữ tình hiện đại.

Mời mẹ nghe nhạc thai giáo chuẩn nhất cùng Mamibabi nhé!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG