Bà Bầu Muốn Con Sinh Ra Không Bị Vàng Da Nhất Định Phải Biết 3 Món Ăn Này

4.6/5 (204 đánh giá)

Khi mang bầu, việc ăn uống bồi bổ sao cho tốt cho cả mẹ và bé được nhiều mẹ bầu quan tâm. Không chỉ ăn đầy đủ dinh dưỡng và mẹ bầu con phải lưu ý những thực phẩm nên kiêng khem trong quá trình mang bầu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mamibabi tìm hiểu 3 món ăn mẹ bầu phải biết nếu muốn con sinh ra không bị vàng da.

Bà Bầu Muốn Con Sinh Ra Không Bị Vàng Da Nhất Định Phải Biết 3 Món Ăn Này

1. Trứng Ngỗng

Trứng ngỗng là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều lần so với trứng gà hay trứng vịt. Đặc biệt, đối với những mẹ bầu khi mang thai, việc ăn trứng ngỗng giúp mẹ bầu loại bỏ được những độc tố trong cơ thể và con sinh ra cũng sẽ không bị vàng da đó mẹ.

Mẹ bầu cần lưu ý ăn với liều lượng phù hợp, không nên ăn quá nhiều để tránh tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Tốt nhất mẹ bầu nên ăn 2 quả/ tuần là vừa đủ.

2. Nấm Tuyết

Nấm tuyết được biết đến với nhiều công dụng thần kỳ cho chị em. Nhưng mẹ biết không? Ngoài công dụng làm đẹp, nấm tuyết còn được biết đến là một vị thuốc hiệu quả điều trị nhiều căn bệnh như dạ dày, nhuận phế, mồ hôi trộm đó mẹ. Đối với phụ nữ mang bầu, nấm tuyết không những có lợi ích giải độc mà còn thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của thai nhi. Nấm tuyết cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa con sinh ra không bị vàng da đó mẹ.

3. Củ Sen

Củ sen thường được sử dụng để làm thực phẩm hoặc thuốc. Bởi vậy, khi mẹ bầu ăn củ sen có tác dụng rất tốt khi mang thai. Củ sen còn được chế biến thành nhiều món ăn khác. Tuy nhiên, mẹ bầu nên ăn củ sen hầm với súp sẽ tốt hơn cho dạ dày trong thời gian mang thai. Hơn nữa, củ sen cũng sẽ loại bỏ được những độc tính, giúp con sinh ra không bị vàng da.

Ngoài ra, mẹ bầu khi sinh con ra cũng có thể ăn củ sen để lợi sữa hơn mẹ nhé!

Tóm lại, 3 loại thực phẩm trên đều là những loại thực phẩm dễ tìm kiếm và có giá rất rẻ, mẹ bầu nào cũng có thể tìm được để bồi bổ sức khoẻ trong quá trình mang bầu. Tuy vậy, chỉ có 3 loại thực phẩm này là chưa đủ, mẹ cần chú ý nhiều hơn thói quen ăn uống sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là duy trì trạng thái tinh thần tốt, tránh stress, có vậy thì thai nhi mới phát triển mạnh khoẻ được mẹ nhé!

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Dinh dưỡng
BÀI MỚI ĐĂNG