Luyện EASY, tự ngủ và chuyển giấc cho bé 2 tháng 9 ngày

Ma Phương Thuỳ VIP
Con mình 2 tháng 9 ngày đang theo lịch E4 nhưng rất khó theo được lịch vì con không tự ngủ được và rất hay catnap, vào giấc ban ngày rất khó.
Ví dụ sáng con 6h dậy mình cho ăn vỗ ợ xong 7h30’ con đã hiện tượng buồn ngủ mình cho con đi loanh quanh đến 7h50’ mình cho con vào nhộng, kéo rèm, bật wn, con mắt nhắm mình đặt con vào cũi đi ra khỏi phòng thì khoảng 10’ sau con đã ê a tỉnh. Nếu để nút chờ mới vào hỗ trợ hay cả hỗ trợ luôn con đều không ngủ được. Con không khóc to nhưng cứ ê a không thể ngủ được, có khi dỗ hết giấc cũng không ngủ nổi thành ra thức rất lâu lại ảnh hưởng đến giấc tiếp theo.
10h mình cho dậy ăn thì con lại buồn ngủ và khóc. Nhưng con cũng rất khó vào giấc.
Không biết mình nên làm như nào ạ? Cả tuần cố theo lịch nhưng khả năng tự ngủ và chuyển giấc của con kém quá nên xì trét với liịh ban ngày của con quá. Ban đêm con vào giấc dễ và ngủ 12h chỉ dậy ăn 1-2 lần và ngủ lại luôn ạ. Đêm con đúng lịch 6h tối đến 6h sáng ạ
5 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM