Truyện thai giáo: Bài hát Uôm Uôm Uôm

4.5/5 (217 đánh giá)

Ếch rất thích ca hát. Cậu ấy ước mơ trở thành ca sĩ đại tài và được biểu diễn tại sân khấu lớn. Bố mẹ và bé hãy cùng đọc truyện thai giáo “Bài hát uôm uôm uôm” để xem ước mơ của ếch có thể trở thành hiện thực không nhé!

Truyện thai giáo: Bài hát Uôm Uôm Uôm

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Con yêu nghe kìa, sắp đến giờ đi ngủ rồi mà bên ngoài vẫn còn náo nhiệt lắm con ạ! Chắc là các anh chị lớn hơn con đang chuẩn bị cho ngày Tết thiếu nhi (mùng 1 tháng 6) đấy! Bên sông, ếch hát vang khúc “uôm uôm” cho không khí thêm phần vui tươi. Mẹ con mình cùng nghe ếch hát nhé!

Đọc truyện thai giáo “Bài hát uôm uôm uôm”

Có một chú ếch ngày nào cũng hát bài “uôm uôm uôm”. Ếch thấy mình là một ca sĩ đại tài, lúc nào cũng mơ mộng được đứng trên sân khấu của một nhà hát lớn để có thể thỏa sức thể hiện tài năng.

Cây sen trong ao ngày nào cũng nghe bài ca “uôm uôm uôm” của ếch thì nghĩ: “Mình phải lớn nhanh lên để còn nở ra những đóa hoa xinh đẹp”. Thế là ngày nào sen cũng ra sức vươn lên, búp sen càng ngày càng lớn, cuối cùng, những cánh hoa xinh nở bung ra thành một đóa sen lộng lẫy.

Quả dưa hấu trong ruộng nghe tiếng hát “uôm uôm uôm” của ếch cũng tự nhủ phải mau mau lớn lên để thành quả dưa hấu to thật là to. Và cuối cùng nó đã trở thành quả dưa hấu to nhất trong ruộng.

Hoa sen bảo ếch: “Cậu hãy lấy cánh hoa của tớ làm sân khấu nhé”. Dưa hấu cũng bảo: “Hãy biến tớ thành nhà hát lớn của cậu nhé!”

“Các cậu thật tốt quá!”, ếch cảm động đáp. Thế là ếch đã có sân khấu vừa đẹp đẽ vừa thơm ngát. Lại có cả nhà hát lớn vừa to vừa tròn, tiếng hát “uôm uôm uôm” của ếch từ đó lại càng thêm rộn rã.

1 phút thai giáo

Khi thai giáo cho em bé, mẹ bầu lưu ý không nên mở đài ngay bên cạnh bởi tạp âm sẽ gây tổn thương đến thần kinh và ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển màng nhĩ của bé.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG