Truyện thai giáo: Gấu con đãng trí

4.8/5 (242 đánh giá)

Mẹ dặn gấu con tới cửa hàng mua táo, lê và kẹo sữa. Không biết bạn ấy có mua đúng những thứ mẹ đã dặn không nhỉ? Bố mẹ và bé yêu hãy cùng nhau đọc truyện thai giáo "Gấu con đãng trí" nhé! 

Truyện thai giáo: Gấu con đãng trí

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Hôm nay trời đẹp lắm con ạ, bố mẹ đã đưa con đi tắm nắng đấy. Khi về, bố mẹ còn mua bao nhiêu là thức ăn ngon! Toàn những món mẹ thích, nào táo, nào dâu, cả những món tốt cho con yêu như sữa bò nữa. À, trông thấy những món này mẹ bỗng nhớ ra một câu chuyện, để mẹ kể cho con nghe nhé!

Đọc truyện thai giáo “Gấu con đãng trí”

Có một chú gấu con rất đãng trí. Một hôm, nhà có khách, gấu mẹ bảo gấu con: “Con ra cửa hàng mua táo, lê và kẹo sữa giúp mẹ nhé!”

Gấu cầm tiền, tung tăng ra cửa hàng. Vừa đi cậu vừa lẩm nhẩm: “Táo, lê, kẹo sữa, táo, lê, kẹo sữa…”

Bỗng “rầm” một tiếng, gấu thụt chân xuống một ổ gà, ngã lăn quay. “Ui da, đau quá đi mất!”, thế là gấu quên luôn lời mẹ dặn. Cậu gãi đầu: “Mẹ bảo mình mua gì về nhỉ? À đúng rồi, là ô tô, kiếm báu và súng máy”.

Đến cửa hàng, gấu mua ô tô, kiếm báu và súng máy về. Gấu mẹ thấy vậy, kinh ngạc kêu lên: “Ai bảo con mua những thứ này về? Mẹ nhờ con mua táo, lê, kẹo sữa cơ mà!”

Gấu mẹ lại đưa tiền cho gấu con, bảo cậu đi mua táo, lê, kẹo sữa. Gấu con lại tung tăng đi tới cửa hàng, vừa đi vừa lẩm nhẩm: “Táo, lê, kẹo sữa, táo, lê, kẹo sữa…”

Bỗng “bốp”, gấu đâm sầm vào một gốc cây to, đầu u một cục bự. “Ui da, đau quá đi mất!”, rồi gấu lại quên mất lời mẹ dặn. Cậu gãi đầu: “Mẹ bảo mình mua thìa, bình gốm và thùng nước thì phải”

Thế là gấu con mua thìa, bình gốm và thùng nước về nhà. Gấu mẹ thấy vậy thì giận lắm: “Trời đất ơi, sao con lại mua những thứ này? Mẹ dặn con mua táo, lê và kẹo sữa cơ mà!”

Thế rồi gấu lại cầm tiền đi mua hàng một lần nữa. Lần này cậu nhảy qua ổ gà, vòng qua cây to mà không quên lời mẹ dặn. Cậu đến cửa hàng mua táo, lê, kẹo sữa rồi bỏ vào giỏ mang về.

Bỗng một cơn gió ào tới, thổi bay mũ của gấu con. Cậu vội vã bỏ giỏ xuống để đuổi theo lấy lại mũ. Chiếc mũ lượn mấy vòng trong không trung rồi rơi xuống đất. Cuối cùng gấu con lấy được mũ, cậu lại thấy trên mặt đất có một chiếc giỏ, trong đó có cả táo, lê và kẹo sữa: “Ơ làn của ai thế nhỉ?”.

Gấu mẹ chờ lâu quá nên chạy đi tìm gấu con. Thấy cậu đang băn khoăn trước cái giỏ, gấu mẹ bực mình bảo: “Đó chính là giỏ của con đấy. Mẹ nhờ con mua táo, lê, kẹo sữa mà! Đúng là gấu con đãng trí!”

1 phút thai giáo

Các loại nhạc quá lớn, tiết tấu quá nhanh, mạnh, chói tai dễ khiến em bé cảm thấy bất an, gây ra những phản ứng không có lợi trong hệ thần kinh và hệ tiêu hóa, thậm chí còn khiến cơ thể mẹ bầu sản sinh ra những chất có hại, gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Bởi vậy, dù yêu thích các thể loại âm nhạc này, các mẹ bầu cũng nên lựa chọn những bản nhạc êm ái, vui tươi cho bé nghe nhé!

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG