Truyện thai giáo: Gấu mẹ mua giày

4.7/5 (286 đánh giá)

Bố mẹ hãy cùng bé yêu đọc truyện thai giáo dưới đây để xem bạn gấu con đã được gấu mẹ mua tặng bao nhiêu đôi giày nhé!

Truyện thai giáo: Gấu mẹ mua giày

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Chào bé ngoan, con lại chơi trò nhào lộn đấy à! Có phải con muốn sớm được gặp bố mẹ không? Bố mẹ cũng mong được gặp con lắm! Con xem kìa, hôm qua bố đã mua tặng con một đôi giày bé bé xinh xinh đấy! Giờ bố mẹ sẽ kể cho con nghe chuyện gấu mẹ mua giày cho con nhé!

Đọc truyện thai giáo “Gấu mẹ mua giày”

Mùa xuân đến, và sinh nhật gấu con cũng sắp đến rồi. Gấu mẹ mua tặng cho gấu con một đôi giày thể thao trắng muốt, một đôi dép quai hậu xanh và một đôi ủng đỏ tươi. Gấu con vui lắm, bỗng dưng có bao nhiêu là giày dép mới.

Một hôm, gấu mẹ muốn dẫn gấu con ra ngoại ô chơi. Gấu con tìm đôi giày thể thao trắng để đi, nhưng xỏ chân mãi mà không được.

Gấu con nhìn đôi giày thể thao mới tinh mà buồn muốn khóc. Thôi đành đi dã ngoại bằng giày cũ vậy. Nhưng đế của đôi giày cũ đã mòn vẹt rồi, mấy lần gấu con trượt chân suýt ngã! Hôm nay, gấu con chơi chẳng vui tẹo nào.

Mùa hè đến thật nhanh, gấu mẹ dẫn gấu con vào rừng hái hoa. Gấu con lấy đôi dép quai hậu xanh ra, nhưng cũng không đi vừa. Gấu con giận quá quăng cả dép đi. Thôi đành chân trần đi hái hoa cùng mẹ vậy. Đường xa, chân gấu con đau buốt, thế là gấu mẹ phải cõng gấu con suốt quãng đường về.

Mùa thu qua, chớp mắt đông đã tới, sắp đến sinh nhật bà ngoại gấu rồi. Hôm đó gấu mẹ mặc áo khoác cho gấu con, lấy đôi ủng đỏ mới ra để chuẩn bị cùng gấu con đi mừng sinh nhật bà ngoại. Nhưng chân gấu con đã to hơn ủng rất nhiều, thế là lại chẳng đi vừa!

Gấu con buồn bã khóc òa. Gấu mẹ nhìn chân gấu con rồi bỗng hiểu ra: “Mẹ biết rồi, không nên mua giày quá sớm cho con. Con ngoan đừng khóc, bây giờ mẹ dẫn con đi mua giày nhé!”

Nói rồi gấu mẹ dắt gấu con đến cửa hàng giày. Lần này gấu con đã chọn được đôi giày mới vừa xinh. Giờ thì có thể tung tăng đi mừng sinh nhật bà ngoại được rồi!

1 phút thai giáo

Khi mẹ bầu cảm thấy thai máy đạp quá nhiều hoặc tâm trạng bực dọc khó chịu, hãy nghe những bản nhạc để xoa dịu tâm hồn. Giai điệu du dương êm áo vừa có thể giúp mẹ bầu được thư thái, em bé dần yên ổn lại, vừa có lợi cho sự phát triển thể chất và tâm hồn của bé.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG