Truyện thai giáo: Ba nàng bướm xinh đẹp

5/5 (267 đánh giá)

Ba nàng bướm đang chơi trốn tìm thì gặp phải cơn mưa to quá. Nhưng mãi mà các bạn ấy không tìm được chỗ trú mưa. Phải làm sao bây giờ nhỉ? Bố mẹ hãy cùng bé yêu đọc truyện thai giáo “Ba nàng bướm xinh đẹp nhé”! 

 

Truyện thai giáo: Ba nàng bướm xinh đẹp

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Con yêu ơi, con giống như nàng bươm bướm xinh đẹp bay vào lòng bố mẹ. Dường như bố mẹ có thể ngửi thấy hương thơm và điệu múa của con. Con đến khiến thế giới của bố mẹ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc! Con ngoan, giờ hãy nghe bố mẹ kể chuyện về những nàng bươm bướm xinh đẹp nhé!

Đọc truyện thai giáo “Ba nàng bướm xinh đẹp”

Trong vườn hoa có ba nàng bươm bướm xinh đẹp, một nàng đỏ, một nàng hồng, một nàng trắng. Ngày nào cả ba cũng vui đùa cùng nhau.

Một hôm, ba nàng bướm đang chơi trốn tìm trong vườn thì bỗng trời đổ mưa to. Chúng cùng bay đến chỗ chị hoa màu đỏ, cất lời thỉnh cầu: “Chị hoa đỏ ơi, mưa to quá, chị cho chúng em trú dưới lá của chị được không?”

Hoa đỏ đáp: “Nhà tôi nhỏ lắm, bướm đỏ có màu giống tôi thì được phép vào, còn bướm hồng, bướm trắng hãy tìm chỗ khác đi!”. Nhưng ba nàng bướm không muốn rời xa nhau. Họ đồng thanh đáp: “Chúng em là bạn thân, không thể chia lìa được”. Mưa mỗi lúc một to hơn, ba nàng bướm lần lượt đến nương nhờ hoa màu hồng và hoa màu trắng, nhưng bông hoa nào cũng chỉ cho phép nàng bướm cùng màu với mình bước vào nhà.

Qua tấm màn mây, ông mặt trời trông thấy cảnh ấy, bèn vội vã xua những đám mây đen trên trời đi. Trời hửng nắng, ông mặt trời tỏa ánh nắng ấm áp, hong khô những đôi cánh ướt sũng vì mưa của ba nàng bướm. Mau nhìn kìa, ba nàng bướm xinh đẹp đang đón chào ông mặt trời rồi lại cùng nhau nhảy múa chơi đùa vui vẻ trong vườn hoa đấy!

1 phút thai giáo

Thực tiễn chứng minh rằng nếu được thai giáo rèn trí nhớ ngôn ngữ và chữ viết, thì khi ra đời em bé sẽ học ngôn ngữ, chữ viết tốt hơn, nhanh hơn các bé khác. Bởi vậy, khi mang thai đến tháng thứ 7, mẹ bầu có thể dạy bé học các chữ cái. Hãy nói vừa đủ nghe, ngữ điệu dịu dàng, thân mật để bé cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc của mẹ.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG