Truyện thai giáo: Thiên thần đến trong đêm

4.5/5 (205 đánh giá)

Thiên thần đến trong đêm là truyện ngắn cho thai nhi hay nhất. Bố mẹ cùng đọc cho bé nghe nhé!

Truyện thai giáo: Thiên thần đến trong đêm

Bố mẹ đang nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ rồi con ạ. Nhưng hình như con vẫn chưa định ngủ phải không? Con lén đạp mẹ, bị mẹ phát hiện rồi này. Giờ bố mẹ sẽ kể một câu chuyện về thiên thần nhỏ đáng yêu, nghe xong chuyện, con cũng sẽ ngoan ngoãn đi ngủ nhé!

Đọc truyện thai giáo Thiên thần đến trong đêm

Ngày xưa, có một bác thợ giày nghèo khổ, đến tiền mua da về đóng giày cũng chẳng có. Hôm ấy, sau khi cắt xong mảnh da để làm đôi giày cuối cùng, bác than thở: Ôi, hết cách rồi Lạy trời xin hãy giúp con với. Cầu nguyện xong, bác lên giường đi ngủ.

Hôm sau trời vừa sáng, bác đã trở dậy, định đóng nốt đôi giày đã cắt tối qua. Ô kìa! Sao trên giá lại có một đôi giày đóng sẵn thế kia? Trời ơi! Ai đã giúp mình đóng đôi giày đẹp thế này? Bác thợ giày kinh ngạc thốt lên. Lúc ấy, một vị khách bước vào: Đôi giày đẹp quá, cho tôi mua nó, tôi sẽ trả tiền cao gấp đôi.

Bác thợ giày dùng tiền ấy mua da về, cắt xong xuôi rồi đặt lên giá, định ngày mai se đóng thành giày. Nhưng hôm sau và hôm sau nữa sáng nào bác cũng thấy một đôi giày trên giá, đôi sau luôn đẹp hơn đôi trước.

Bác muốn biết ai đã đóng giày giúp mình. Thế là tối hôm ấy, bác thắp một ngọn đèn để trên giá rồi nấp vào một góc.

Đến nửa đêm hai thiên thần nhỏ bé, mình trần trụi không một mảnh vải xuất hiện. Chúng nhanh nhẹn leo lên giá đóng giày, cầm tấm da bác đã cắt sẵn lên và bắt đầu làm việc. Đôi giày nhanh chóng được hoàn thành, xong việc hai thiên thần bé nhỏ cũng biến mất.

Bác thợ giày kinh ngạc không thốt nên lời, vô cùng biết ơn hai thiên thần bé nhỏ. Bác rất muốn làm chút gì đó để cảm ơn chúng. Sực nhớ ra chúng không mặc quần áo, bác nghĩ: Thế thì mình sẽ may cho chúng bộ quần áo ấm. Thế là bác bắt tay vào việc. Đến tối, quần áo đã xong, bác đặt lên giá đóng giày rồi lại nấp vào một chỗ quan sát.

Nửa đêm, hai thiên thần nhỏ lại xuất hiện. Thấy quần áo trên giá, đôi mắt chúng sáng lên. Chúng mặc quần áo vào rồi sung sướng nhảy múa, ca hát. Cuối cùng, chúng bước ra khỏi cửa và không bao giờ quay lại nữa.

Từ đó về sau, bác thợ glày làm ăn ngày càng phát đạt không con đói nghèo nữa.

1 PHÚT THAI GIÁO

Giai điệu du dương của âm nhạc chính là cầu nối tuyệt vời nhất để cha mẹ và em bé chia sẻ cảm xúc. Từ tháng thứ 5 trở đi, mẹ bầu có thể ngâm thơ và hát cho bé nghe. Theo nghiên cứu, khi hát cho em bé nghe, cơ thể mẹ bầu sẽ sản sinh ra kháng thể IgG làm tăng sức đề kháng của mẹ và bé. Đồng thời, khi đó, khoang ngực và khoang bụng của mẹ bầu sẽ rung động, tương tác với nước ối trong tử cung để tạo ra kích thích có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG