Truyện thai giáo: Vòng hoa đẹp đẽ

4.8/5 (311 đánh giá)

Con à, có những người bạn trông không xinh đẹp, nhưng đừng coi thường các bạn ấy nhé, sau này các bạn ấy có thể sẽ rất giỏi giang đấy!

Truyện thai giáo: Vòng hoa đẹp đẽ

Mẹ cùng tâm sự với bé yêu nào!

Con yêu, mẹ vừa uống một ly sữa thơm phưng phức và nghe một đĩa nhạc hay nên cảm thấy rất thư thái! Con ngoan ơi, con có vui không? Hôm nay mẹ lại kể chuyện tiếp nhé! Con à, có những người bạn trông không xinh đẹp, nhưng đừng coi thường các bạn ấy nhé, sau này các bạn ấy có thể sẽ rất giỏi giang đấy!

Truyện thai giáo VÒNG HOA ĐẸP ĐẼ

Có một cô gà mái nọ vừa lùn vừa xấu nên bị các bạn gà mái khác xa lánh, bắt nạt.

Một hôm trời mưa, gà mái đang trú dưới gốc cây thì bỗng nghe thấy tiếng động trong bụi cỏ. Nhìn kỹ, cô phát hiện ra một chú chim non xấu ơi là xấu ướt sũng nước mưa đang run rẩy. Thấy chim nhỏ đáng thương, gà mái vội lấy thân mình che mưa cho chú, còn mình thì ướt đẫm từ đầu đến chân.

Cuối cùng mưa cũng tạnh, gà mái rũ nước mưa rồi bắt sâu mớm cho chim nhỏ ăn. Chim nhỏ ăn no, gật đầu với gà mái rồi bay đi.

Thời gian trôi nhanh, chớp mắt một năm đã trôi qua. Một hôm bầy gà mái đang tìm mồi trên bãi cỏ thì có nàng chim công xinh đẹp tha một vòng hoa sặc sỡ làm bằng lông vũ bay đến: Oa, chim công đẹp quá! Phải rồi, vòng hoa cô ấy mang theo thật đẹp.

Chim công đến trước mặt gà mái, cung kính cúi mình:

- Cô có nhận ra cháu không ạ? Cháu chính là chú chim xấu xí năm ngoái được cô cứu đây ạ! Cháu xin tặng cô vòng hoa này để tạ ơn!

Gà mái đội vòng hoa lên đầu bỗng chốc trở nên vô cùng xinh đẹp. Các bạn gà mái khác thấy vậy, vừa ngưỡng mộ vừa hổ thẹn.

1 phút thai giáo cùng bé yêu

Khi trò chuyện với em bé trong bụng, bố mẹ chú ý đừng nói quá nhanh. Nghiên cứu chỉ ra rằng nói nhanh, nhất là bằng giọng nữ cao, thì âm thanh khó truyền tải tới em bé hơn. Bởi vậy, hãy nói với bé bằng tốc độ vừa phải, giàu cảm xúc trìu mến để bé được vui. Điều này có thể kích thích sự phát triển thính giác cũng như làm phong phú thêm cảm xúc của bé.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG