Download sách Phương án giáo dục sớm từ 0 - 6 tuổi PDF miễn phí

4.7/5 (217 đánh giá)

Giai đoạn 0 đến 6 tuổi được coi là thời kỳ “nhạy cảm nhất” và là thời kỳ phát triển nhanh nhất của trẻ. Trong giai đoạn này não bộ của trẻ phát triển mạnh nhất, trẻ học hỏi, tiếp thu nhanh nhất, vì vậy trách nhiệm của các bậc cha mẹ là phải tạo môi trường phù hợp để trẻ được phát triển toàn diện, đầy đủ.

Download sách Phương án giáo dục sớm từ 0 - 6 tuổi PDF miễn phí

Từ việc phân tích những đặc trưng của trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi, so sánh với tính cách và tư duy của trẻ nhỏ, và qua việc hệ thống lại các phương pháp giáo dục sớm từ trước tới nay, cuốn sách này sẽ giúp các bậc cha mẹ nhanh chóng nuôi dưỡng những tính cách tốt đẹp, rèn thói quen sinh hoạt khoa học, và kỹ năng học tập… cho trẻ nhỏ ngay từ giai đoạn đầu, để giáo dục sớm là cơ sở hỗ trợ trong việc phát triển toàn diện cho trẻ, đặt nền móng tương lai vững chắc cho con trẻ.

Cuốn sách sẽ chỉ ra cho bạn thấy đặc trưng của từng giai đoạn nhạy cảm trong quá trình phát triển 6 năm đầu đời ở trẻ, từ đó đưa ra phương pháp giáo dục thích hợp nhất cho trẻ.

Tác giả

Ngô Hải Khê là chuyên gia giáo dục có nhiều năm nghiên cứu về phương pháp giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như: Giai đoạn nổi loạn của trẻ 10 – 16 tuổi, 66 vấn đề giáo dục mà cha mẹ quan tâm nhất, Không nên đọ sức với trẻ vị thành niên, Những vấn đề tâm lý của trẻ dưới 13 tuổi mà cha mẹ cần biết…

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

Lưu ý: Vui lòng sử dụng máy tính để tải file.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG