Trưởng thành cùng con - Bé trai tài giỏi

4.5/5 (248 đánh giá)

[PDF ebook] Trưởng thành cùng con - Bé trai tài giỏi tải miễn phí

Trưởng thành cùng con - Bé trai tài giỏi

Giới thiệu sách Trưởng thành cùng con - Bé trai tài giỏi

Các bậc cha mẹ luôn mong con cái mình sau này sẽ là một tài năng triển vọng, nhưng đối với các cậu con trai, làm thế nào để vun đắp con mình trở thành một trang nam tử tài ba không phải tất cả các ông bố bà mẹ đều có thể thực hiện một cách suôn sẻ. Không có những đứa trẻ thất bại mà chỉ có các bậc phụ huynh chưa biết cách giáo dục con mình. Để giáo dục con mình thành một tài năng triển vọng, cha mẹ cần hiểu được các đặc trưng tính cách của con cái mình, từ đó có cách giáo dục hợp lí.

Một người đàn ông xuất sắc sẽ có các phẩm chất dũng cảm chính trực, khoan dung độ lượng, quang minh lỗi lạc, đường đường chính chính, có tinh thần trách nhiệm, chân thành thẳng thắn, nhanh nhẹn quyết đoán. Xã hội luôn cần những người đàn ông như thế, và cha mẹ nào cũng mong muốn con trai mình chính là một người đàn ông như vậy, nhưng để dạy dỗ đưực con mình trở thành người đàn ông lí tưởng không phải chuyện dễ dàng, đó chính là một môn học, một bộ môn nghệ thuật, đòi hỏi các bậc làm cha làm mẹ phải nỗ lực và bỏ công sức rất nhiều.

Giáo dục bé trai đòi hỏi cha mẹ cần chú ý và coi trọng hon, chỉ một chút buông lỏng hay lơ là, các bé trai sẽ sinh ra ngày càng nhiều vấn đề khiến cha mẹ phải đau đầu, ví dụ như tự ti, tính ỷ lại cao, nhu nhược, trốn tránh trách nhiệm v.v có đứa trẻ thậm chí còn lao vào con đường bạo lực và phạm tội. Chính sự buông lỏng và sai lầm của cha mẹ trong cách giáo dục đã khiến con trai mình thiếu hụt thực tiễn cuộc sống, thậm chí còn trở thành tai họa cho gia đình và xã hội.

Làm cha mẹ chẳng ai mong con mình đi lệch vào con đường cực đoan và phản diện, ai cũng kì vọng con sẽ trở thành một người tài năng! Vì những lí do đó, cuốn sách này tổng hợp những ví dụ từ thực tiễn cuộc sống nhằm trang bị cho các bậc phụ huynh những phương pháp khả thi nhất, giúp các bậc phụ huynh bồi dưỡng các trang nam tử tài năng của mình. Gia đình là ngôi trường đầu tiên của các cậu bé, phụ huynh chính là thế hệ giáo viên đầu tiên của chúng, cha mẹ không chỉ đem lại sinh mệnh cho các bé, mà còn luôn ảnh hưởng đến sự trưởng thành của chúng, xây đắp nên tương lai của trẻ.

Từ một góc độ nào đó, xã hội đồi hỏi và mong muốn các bé trai cắt đứt được sợi dây đai gia đình, nhưng rất nhiều cậu bé lại sợ sự độc lập. Thời thanh niên là lúc các chàng trai bắt đầu xa ròi bố mẹ và chính thức dựa vào bản thân mình, họ bước vào thòi kỳ độc lập. Cởi bỏ hàng loạt các hạn chế do cha mẹ đặt ra chính là một mắt xích quan trọng trong quá trình trưởng thành của người đàn ông, tuy nhiên hàng loạt các vấn đề sẽ nối gót nhau nảy sinh, lúc này đòi hỏi cha mẹ phải giúp đỡ con trai mình khắc phục các khó khăn, trở thành một người xuất sắc.

Nắm giữ tiến bộ phát triển của loài người thế kỷ 21 là những nhân tài có tố chất cao.

Nhân tài không do trời sinh, không phải ngẫu nhiên, càng không phải chuyện một chốc một lát. Nhân tài đến từ sự chỉ đạo xuất sắc, sự đào tạo có khoa học, sự quan tâm và giáo dục một cách sát sao, có hiệu quả của phụ huynh ngay từ khi con còn bé. Thực tế cho thấy: Nếu ngay từ nhỏ trẻ không có được sự bồi dưỡng các tố chất một cách khoa học thì không thể tự lớn lên thành nhân tài kiệt xuất, thậm chí lại trôi vào dòng chảy của những người hết sức bình thường.

Giói tính đem lại cho các bé trai một năng lượng rất lớn, do đố cha mẹ đừng tham vọng giáo dục con mình luôn biết nghe lời, thật ngoan ngoãn, thật ôn hòa mà cần căn cứ vào bản tính của con để giáo dục và định hướng con một cách đúng đắn. Con trai cứng rắn như đá, để chúng chịu khổ một chút mói có thể mài giũa ý chí, rèn luyện năng lực của chúng. Con trai cần độc lập nên cha mẹ hãy để các bé độc lập suy xét, độc lập quyết định, như vậy mói giúp các bé thoát khỏi tính ỷ lại; tạo không gian cho bé phát triển độc lập để giúp trẻ học đưực cách phân tích thông tin, biết tôn trọng người khác.

Các bậc cha mẹ trong thòi đại ngày nay nên hướng tầm mắt xa hon một chút, các cậu con trai không phải là tài sản tư hữu của riêng bản thân mình, mà chúng là tưong lai của đất nước. Cha mẹ hãy cổ vũ con tự lựa chọn con đường đi của mình và hem nữa hãy để chúng tự bước đi trên con đường ấy. Phụ huynh cần hiểu rằng cùng vói việc bồi dưỡng kĩ năng và bản lĩnh cho con, còn cần chú trọng bồi dưỡng phẩm chất của trẻ: Con trai bạn cần biết tự lực tự cường, trở thành kẻ mạnh trong cuộc sống, có thành tựu trong sự nghiệp, do đó trẻ cần có tất cả các phẩm chất ưu tú mà một người đàn ông xuất sắc cần có đó là: cưong nghị chính trực, tự tin, những phẩm chất này sẽ chính là con thuyền kiên cố giúp trẻ vượt qua sóng gió trên con đường tiến về phía trước, giúp chúng chiến thắng mọi khó khăn trở ngại của cuộc đòi.

Chỉ có để con trai bạn nếm trải những gian khó trong cuộc sống, học cách trân trọng mọi người, hiếu thuận vói cha mẹ, tưong lai con bạn mói có thể trở thành một người đàn ông có tính cách kiên cường, dũng cảm quyết đoán, tự tin, không sự gian nan, lạc quan yêu đòi và khoan dung độ lượng. Tưong lai của con trai bạn nằm trong tay của chính các bạn, nếu muốn bồi dưỡng con mình trở thành một tài năng triển vọng, thì cuốn sách này chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc cha mẹ!

Tải sách Trưởng thành cùng con - Bé trai tài giỏi

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG