Tài liệu tổng hợp kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ

5/5 (160 đánh giá)

Má không bao giờ thay thế đôi mắt hoàn hảo mà Thượng Đế đã ban cho bé, cho dù là một đôi mắt bé rất nhỏ, để thay đôi mắt thật của bé bằng một đôi mắt của con nai to tròn và đen lóng lánh hơn, hay một đôi mắt siêu tinh tường của con chim đại bàng... Vì thế má cũng không bao giờ thay thế sữa mẹ được tạo ra để dành riêng cho bé bằng bất kỳ loại sữa của một con thú nào khác... không phải là loại sữa bò có thể làm bé tăng cân nhanh hơn... nhưng má tin chắc rằng, sữa mẹ mà Thượng Đế đã dành sẵn cho bé là tốt nhất, hoàn hảo nhất và cần thiết nhất cho bé yêu của má. Và thế là Bé Ti đã được sinh ra và nuôi lớn 100% bằng sữa mẹ trong suốt những tháng đầu đời. Má mong rằng Bé Ti luôn luôn biết ơn Đấng Tạo Hoá vì tất cả những gì đã được tạo ra cho con.

Tài liệu tổng hợp kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ

“Mẹ ơi, bông hoa kia

Là của ai hở mẹ?

Cái màu xanh trên cữa,

Kia nữa là của ai?”

Của con đấy con ơi,

Đều của con tất cả...” (Mẹ và Con – thơ Xuân Quỳnh)

Vũ trụ không được tạo ra từ một vụ nổ lớn Big Bang, mà là một sự sáng tạo hoàn chỉnh của Đấng Tạo Hoá (Thượng Đế), từ không khí, giọt nước, tia nắng, ngọn cỏ... tất cả là dành cho bé, chào đón bé vào thế giới này.

“Hỡi Con của Độ Lượng! Từ chất liệu vô dụng của hư không, với cát bụi do Ta tấu tập, Ta đã làm cho ngươi hiện hình, và để đào luyện ngươi Ta đã tạo nên mỗi nguyên tử hiện hữu và tinh hoa của mọi tạo vật. Cho nên trước khi ngươi lọt lòng mẹ, Ta đã dành sẵn cho ngươi hai dòng sữa tinh bạch, đôi mắt để chăm nom ngươi, và những con tim để yêu mến ngươi. Ta nuôi dưỡng ngươi bằng từ ái, che chở ngươi dưới ân quang của Ta, và gìn giữ ngươi bằng tinh hoa lòng khoan dung đại độ của Ta. Làm vậy, Ta chỉ nhằm mục đích sao cho ngươi đạt đến thiên đường vĩnh cữu và trở nên xứng đáng với ân huệ vô hình của Ta...”- (Ẩn Ngôn của Đức Baha’u'llah)

Má không tạo ra bé, cũng không quyết định được sẽ tạo nên các bộ phận cơ thể, các giác quan cho bé như thế nào, và lúc nào là hợp lý để sinh bé ra... tất cả đã được “lập trình sẵn”, má chỉ mang bé trong bụng đủ tháng đủ ngày, tin rằng những gì Thượng Đế tạo ra cho bé là hoàn chỉnh nhất, là tốt nhất, là ý nghĩa nhất cho bé!

Má không bao giờ thay thế đôi mắt hoàn hảo mà Thượng Đế đã ban cho bé, cho dù là một đôi mắt bé rất nhỏ, để thay đôi mắt thật của bé bằng một đôi mắt của con nai to tròn và đen lóng lánh hơn, hay một đôi mắt siêu tinh tường của con chim đại bàng...

Vì thế má cũng không bao giờ thay thế sữa mẹ được tạo ra để dành riêng cho bé bằng bất kỳ loại sữa của một con thú nào khác... không phải là loại sữa bò có thể làm bé tăng cân nhanh hơn... nhưng má tin chắc rằng, sữa mẹ mà Thượng Đế đã dành sẵn cho bé là tốt nhất, hoàn hảo nhất và cần thiết nhất cho bé yêu của má.

Và thế là Bé Ti đã được sinh ra và nuôi lớn 100% bằng sữa mẹ trong suốt những tháng đầu đời. Má mong rằng Bé Ti luôn luôn biết ơn Đấng Tạo Hoá vì tất cả những gì đã được tạo ra cho con.

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. 
ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG