Truyện thai giáo: Lời Cầu Nguyện Mãnh Liệt

4.7/5 (282 đánh giá)

Tấm lòng vị tha là hình thức cao nhất của cầu nguyện.

Truyện thai giáo: Lời Cầu Nguyện Mãnh Liệt

Kim và Ray là bạn thân từ thuở nhỏ. Hai người là hàng xóm với nhau, bạn học cùng trường, và bạn đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Một ngày nọ, họ quyết định thực hiện một chuyến du hành trên biển để khám phá những vùng đất lạ. Họ bắt đầu cuộc hành trình trên một tàu du lịch và đi thật xa. Bỗng một ngày, chiếc tàu gặp phải một cơn bão lớn và bị đắm ở giữa đại dương. Hầu hết hành khách bị chết đuối, chỉ riêng Kim và Ray còn sống sót và trôi dạt tới một hòn đảo gần đó.

Đây là một đảo hoang; không có thú vật và chỉ có ít cây cối. Kim và Ray nhận ra rằng họ không thể sống sót trên đảo nếu không có sự phù trợ của Thiên Chúa. Họ quyết định cầu nguyện với Chúa. Họ bàn với nhau để xem lời cầu nguyện của ai sẽ được lắng nghe. Sau đó, Kim đi đến bờ phía đông của hòn đảo, quỳ xuống và bắt đầu cầu nguyện, còn Ray đi đến bờ phía tây của hòn đảo để cầu nguyện.

Kim cầu xin Chúa cho anh thức ăn để sống. Thật bất ngờ, thật nhiều thực phẩm, trái cây và rau quả bỗng chốc bày ra trên bãi biển.

Hai ngày sau, Kim lại xin Chúa ban cho một cô gái xinh đẹp để lấy làm vợ, vì anh cảm thấy rất cô đơn trên đảo. Vài tiếng đồng hồ sau, một chiếc thuyền trôi dạt vào bãi biển với duy nhất một người sống sót; một cô gái xinh đẹp. Kim liền kết hôn với các cô gái ấy.

Bất cứ gì Kim cầu xin cũng đều được ban cho.

Gần một tháng trôi qua kể từ ngày đặt chân lên đảo, Kim cảm thấy nhớ nhà và muốn trở về đất liền. Anh cầu nguyện xin Chúa gửi đến cho anh một chiếc thuyền để đưa anh trở về đất liền. Như ý nghuyện, một chiếc tthuyền hiện ra để đưa Kim và vợ anh trở về.

Khi hai vợ chồng sắp sửa bước lên thuyền, Kim nghe như có ai đó nói với anh, “Ngươi đành đi một mình và để lại bạn đồng hành của ngươi sống ở đây sao?”

Kim ngạc nhiên hỏi, “Đây là ai xin cho tôi biết? Tôi hiện chỉ biết có vợ của tôi thôi!”

Tiếng nói đó đáp lại, “Ta là người mà ngươi cầu xin tới, người mà ngươi xin cứu mạng sống, và người mà ngươi xin thức ăn và nơi trú ẩn và … một người vợ!”

Kim sợ hãi quỳ xuống và nói: “Cảm ơn Chúa!”

Liền sau đó, Kim chợt nhớ tới Ray, người mà anh đã quên lãng thời gian qua. Anh cảm thấy có lỗi.

Chúa phán với anh: “Ta không phải đáp lời cầu nguyện của ngươi. Ta chỉ thực hiện lời cầu nguyện của Ray, bạn ngươi. Anh ta đã cầu xin một điều duy nhất! Anh nói ‘Xin Chúa hãy chấp nhận những lời cầu nguyện của Kim‘. Đó là lời cầu nguyện duy nhất của anh ta”.

Kim bật khóc và chạy qua phía bên kia của hòn đảo để tìm Ray. Anh cảm thấy tội lỗi vì hầu như đã quên mất người bạn thân thiết mà chỉ vui sướng tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Anh chạy khắp nơi tìm Ray nhưng không thấy. Anh hỏi Chúa, “Lạy Chúa, Ray bây giờ đang ở đâu?”

Chúa trả lời: “Ta đã đưa anh ta về với ta. Người có trái tim vàng nên ở bên cạnh ta! Nhưng ta sẽ đáp ứng tất cả những lời cầu nguyện của ngươi như ta đã hứa với Ray!”

Kim thật hối hận. Anh liền nhận ra lý do tại sao lời cầu nguyện của bạn anh mãnh liệt hơn. Đó là bởi vì lời cầu nguyện của Ray hoàn toàn từ tấm lòng vị tha.

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG