App thai giáo miễn phí: Phương pháp thai giáo thông minh trong thời đại số

5/5 (219 đánh giá)

Trước đây, khi nói tới thai giáo, các mẹ bầu thường đọc sách giấy hoặc lên mạng tìm nhạc cho con nghe. Tuy nhiên, ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều mẹ đã sử dụng các app thai giáo miễn phí để việc thai giáo tiện lợi, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. 

App thai giáo miễn phí: Phương pháp thai giáo thông minh trong thời đại số

Trong bài viết này, Mamibabi sẽ chia sẻ với các mẹ một số app thai giáo miễn phí dễ dùng và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. 

App thai giáo miễn phí là gì? 

App là từ viết tắt của application, có nghĩa là ứng dụng. Trong lĩnh vực công nghệ, app thường được hiểu là một phần mềm hay tiện ích cụ thể trên các thiết bị số như điện thoại, máy tính bảng... 

App thai giáo còn được gọi là phần mềm thai giáo hoặc ứng dụng thai giáo. Tại Việt Nam, các app này còn có chức năng như một app theo dõi thai kỳ hoặc phần mềm tính tuần thai, được tích hợp nhiều tính năng như: tính ngày dự sinh, theo dõi sự phát triển của thai nhi theo tuần và tháng, nhắc lịch khám thai, chia sẻ công thức món ăn cho bà bầu, hướng dẫn thai giáo… 

Lợi ích của các app thai giáo miễn phí

Trước đây, để có đầy đủ các thông tin về mang thai, mẹ bầu cần đọc nhiều sách báo, tự tìm hiểu các thông tin trên mạng hoặc tham gia các lớp học dành cho bà bầu, tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng giờ đây, với sự hỗ trợ của các app thai giáo “all in one", mẹ chỉ cần cài đặt một ứng dụng duy nhất là có thể tiếp cận với mọi thông tin mình cần.

Hiểu được sự ưu việt đó, ngày càng nhiều mẹ bầu tìm kiếm các app thai giáo miễn phí, còn gọi là phần mềm thai giáo miễn phí. Các phần mềm này thường có 2 chế độ: 

  • Miễn phí: Mẹ không phải trả bất cứ khoản phí nào mà vẫn có thể sử dụng một số tính năng.
  • Trả phí: Mẹ trả phí với mức phí hợp lý và xem được mọi tính năng. 

Các phần mềm theo dõi thai kỳ miễn phí này cho phép mẹ nhập thông tin của mẹ và bé, từ đó đưa ra thông báo mỗi ngày về việc: Mẹ nên thai giáo như thế nào, mẹ nên ăn gì, khi nào cần đi khám… 

Các app theo dõi thai kỳ nổi tiếng nhất trên thế giới 

Tại Việt Nam, các app thai giáo miễn phí mới chỉ phổ biến trong vài năm trở lại đây. Nhưng tại các nước phát triển, các app theo dõi thai kỳ đã có từ rất lâu với lượng thông tin đồ sộ. Dưới đây là 3 app theo dõi thai kỳ nổi tiếng nhất trên thế giới bằng tiếng Anh: 

BabyCentre - Pregnancy tracker

App theo dõi thai kỳ này cung cấp đầy đủ các thông tin về mẹ bầu và em bé như sức khỏe, bệnh lý, chế độ dinh dưỡng, phát triển thể chất, phát triển vận động… Mẹ có thể sử dụng app này cả trước và sau khi sinh. Đặc biệt, thông qua app, mẹ có thể tương tác cùng nhiều mẹ bầu và mẹ bỉm sữa khác đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

What to expect: Pregnancy & Baby Tracker WTE

Đây cũng là một app theo dõi thai kỳ rất ưu việt với những thông tin mới liên tục được cập nhật. App chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe bà bầu, thai nhi theo từng tuần, từng tháng. Bên cạnh đó là những thông tin liên quan tới trẻ mới sinh, trẻ ở lứa tuổi tập đi và những điều bố mẹ cần lưu ý. App cũng cung cấp thông tin về các sản phẩm cần thiết cho trẻ em 

Who’s Your Daddy? 

Đúng như tên gọi, đây là một app theo dõi thai kỳ dành cho các ông bố với những lời khuyên hữu ích và hài hước theo từng tuần, từng tháng. Nhờ đó, các bố có thể thấu hiểu và sẻ chia với vợ những vất vả khi mang bầu; đồng thời biết mình nên làm gì để vợ có một thai kỳ dễ chịu và con ra đời thuận lợi. 

App thai giáo miễn phí bằng tiếng Việt dành cho cả gia đình

Nhìn thấy những vất vả của vợ khi mang bầu, anh Phạm Ngọc Thắng - bố của bé Heo, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, đã lập ra phần mềm thai giáo miễn phí Mamibabi nhằm giúp mẹ Heo và nhiều mẹ bầu khác tiết kiệm thời gian và công sức trong việc theo dõi thai kỳ. 

Mamibabi là một phần mềm thai giáo miễn phí tích hợp nhiều nội dung: truyện thai giáo, tranh thai giáo, nhạc thai giáo, game thai giáo, thơ thai giáo, thông tin dinh dưỡng, bệnh lý thai kỳ, lịch khám thai… Nhờ đó, các mẹ bầu có thể chăm sóc thai kỳ dễ dàng chỉ với một phần mềm theo dõi thai kỳ miễn phí Mamibabi. 

Mẹ có thể xem thông tin chi tiết và cài đặt app thai giáo miễn phí Mamibabi tại đây

Nghe thai giáo: Tính năng vượt trội trên các app thai giáo miễn phí

Trên các app thai giáo miễn phí, có một nội dung được nhiều mẹ bầu rất ưa thích, đó là nghe thai giáo. Mẹ có thể nghe đa dạng nội dung như: Nghe truyện thai giáo audio, nghe nhạc thai giáo, nghe tin tức, nghe ngoại ngữ… Chỉ với một chiếc điện thoại, mẹ có thể cùng bé nghe những nội dung này bất cứ khi nào, ở đâu như khi nấu ăn, gấp quần áo, dọn dẹp… Nhờ đó, mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể thai giáo cho bé một cách hiệu quả.

Nghe thai giáo không chỉ giúp mẹ thư giãn và có thêm nhiều thông tin hữu ích, mà còn giúp bé phát triển thính giác và trí não ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Đây chính là nền tảng cơ bản giúp bé phát triển trí thông minh nói chung và khả năng ngôn ngữ nói riêng sau khi ra đời. 

Học thai giáo miễn phí trên nền tảng app thai giáo miễn phí 

Các app thai giáo miễn phí chính là một công cụ hữu ích giúp mẹ bầu có thể học thai giáo miễn phí mỗi ngày. Với app Mamibabi, mẹ có thể học kiến thức về các phương pháp và kỹ năng thai giáo như: Thai giáo kiểu Nhật chú trọng điều gì, thai giáo kiểu Do Thái cần làm gì, thai giáo theo cách của người Hàn Quốc có gì nổi bật… Từ đó, mẹ có thể lựa chọn những cách thai giáo phù hợp nhất với mình và con yêu. 

Ngoài app thai giáo miễn phí Mamibabi, mẹ có thể tham khảo khóa học thai giáo miễn phí bằng video của anh Phạm Ngọc Thắng, người sáng lập app Mamibabi tại đây

Để tìm hiểu kỹ hơn về Mamibabi, mẹ có thể cài đặt ứng dụng ngay tại link https://mamibabi.com.vn/app và nhờ tới sự tư vấn của anh Phạm Ngọc Thắng cùng đội ngũ Mamibabi. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về app thai giáo miễn phí - phương pháp ứng dụng công nghệ trong thai giáo rất phổ biến trong vài năm trở lại đây. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp mẹ chọn được cho mình một app thai giáo miễn phí phù hợp. 

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Thai giáo cơ bản
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG