Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Khóa học
MAMIBABI VINH DỰ ĐƯỢC CHỌN LÀ ĐỐI TÁC CUNG CẤP KHOÁ HỌC THAI GIÁO CHO THƯƠNG HIỆU SỮA BẦU COLOSBABY GOLD FOR MUM

Mới đây, thương hiệu sữa bầu ColosBaby Gold for Mum đã triển khai chương trình tặng khoá học thai giáo online cho các khách hàng khi mua sản phẩm sữa. Mẹ có thể xem chi tiết chương trình tại đây vitadairy.vn/san-pham/sua-cho-me/colosbaby-gold...

Mamibabi đã vinh dự được chọn là đối tác cung cấp khoá học thai giáo cho các khách hàng của ColosBaby Gold for Mum.

Năm 2022, Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam, đơn vị sản xuất sữa bầu ColosBaby Gold for Mum đã lọt top 3 công ty sữa bột lớn nhất tại Việt Nam. Các mẹ có thể dễ dàng tìm mua sữa bầu ColosBaby Gold for Mum tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc, và các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki…

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất sữa cho mẹ và bé, ColosBaby Gold for Mum hiểu rằng mẹ bầu và thai nhi không chỉ cần được chăm sóc về mặt dinh dưỡng, mà còn cần được chăm sóc một cách toàn diện về sức khoẻ, tinh thần và cả trí tuệ. Vì lẽ đó, thương hiệu sữa bầu hàng đầu Việt Nam đã chọn khoá học thai giáo làm quà tặng cho các khách hàng của mình.

Trong quá trình sử dụng sữa bầu ColosBaby Gold for Mum và khoá học thai giáo Mamibabi, nếu có bất cứ vấn đề gì cần được trợ giúp, các mẹ vui lòng để lại comment để được hỗ trợ nhanh nhất!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM