Truyện thai giáo: Cô gái tặng hoa

4.8/5 (202 đánh giá)

Truyện thai giáo dưới đây kể về cô gái Kalisa tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người. Nhờ đó, cô đã gặp được những điều tốt lành. Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện nhé! 

Truyện thai giáo: Cô gái tặng hoa

Đọc truyện thai giáo "Cô gái tặng hoa"

Có một cô gái tốt bụng tên là Kalisa. Trong vườn nhà cô có đủ các loại hoa muôn màu muôn vẻ.

Một ngày nọ, một cụ bà lo lắng bảo Kalisa: “Có một người đang gặp nạn rất cần những đóa hoa này, nhưng bà không có tiền mua cháu ạ". Kalisa bèn tặng hoa cho bà cụ. Bà cụ tặng lại Kalisa một ít bánh mì thơm ngon. Ăn bánh mì xong, bỗng Kalisa nghe được những lời hoa nói. Cô vô cùng vui mừng. Từ đó trở đi, cô thường để ý lắng nghe giọng nói của hoa. Được Kalisa chăm sóc vun trồng cẩn thận, các loài hoa ngày một thắm tươi, xinh đẹp.

Một người lính tìm gặp Kalisa và bảo: “Tôi sắp phải ra chiến trường rồi. Trước khi đi, tôi muốn cầu hôn một cô gái". Thế là Kalisa bèn tặng cho người lính những đóa hoa. Người lính tặng lại cho Kalisa một bình sữa. Kalisa uống sữa xong bỗng thấy trên mỗi đóa hoa trong vườn đều có một tiểu thần tiên kì diệu.

Lúc ấy, một chú chim chiền chiện bảo: “Có một bệnh nhân cần tất cả những đóa hoa này". Thế là Kalisa liền cùng bồ câu và các tiểu thần tiên đem hoa đi tặng. Thì ra, người cần hoa là một hoàng tử bị ốm. Mọi người đặt hoa quanh giường bệnh của chàng. Các tiểu thần tiên khe khẽ ngâm nga những câu thánh ca ngợi ca Thượng Đế, từ tận đáy lòng, Kalisa cầu nguyện cho hoàng tử. Cứ thế, chàng khỏi bệnh một cách thần kì, rồi yêu say đắm cô gái Kalisa tốt bụng.

Được các tiểu thần tiên chúc phúc, Kalisa kết hôn với hoàng tử. Sau đó, họ cùng nhau hết lòng chăm lo cho các thần dần trong vương quốc của mình. 

Thủ thỉ cùng con sau khi đọc truyện thai giáo

Con yêu ạ, câu chuyện này muốn nói với chúng ta rằng: “Ở hiền gặp lành".Chỉ cần chúng ta luôn biết giúp đỡ người khác, sẽ có một ngày ta được hạnh phúc mãi mãi như cô bé Kalisa trong truyện đấy con ạ. 

---

Mamibabi là app Thai giáo phong phú hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3000 hoạt động Thai giáo và 1 triệu mẹ tin dùng. Mamibabi được xây dựng, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm thai giáo từ nhiều nền văn hóa phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Anh, Mỹ... Các bài thai giáo trên Mamibabi đã được thiết kế chi tiết cho từng ngày mang thai, rất tiện lợi và không mất thời gian tìm hiểu. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG