Truyện thai giáo: Thỏ trắng thích ánh nắng

4.7/5 (160 đánh giá)

Truyện thai giáo dưới đây kể về một bạn thỏ trắng rất thích ánh nắng mặt trời. Bốn mùa bạn ấy đều làm việc chăm chỉ dưới nắng. Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện nhé! 

Truyện thai giáo: Thỏ trắng thích ánh nắng

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo 

Chào con ngoan, mẹ rất thích ngắm cảnh thành phố mình về đêm con ạ. Thật là lộng lẫy! Nhìn bầu trời tối nay mẹ nghĩ ngày mai chắc sẽ nắng to đây. Giờ mẹ kể cho con nghe một câu chuyện nhé! 

Đọc truyện thai giáo “Thỏ trắng thích ánh nắng" 

Xuân đến, thỏ trắng tung tăng bước trên dải nắng sớm, xách giỏ vào rừng hái nấm. Chiều buông, mặt trời xuống núi, thỏ lại xách giỏ trở về, rửa sạch những cây nấm tươi ngon rồi xâu lại thành chuỗi. Hôm sau, khi nắng lên, thỏ mang chuỗi nấm ra phơi để làm nấm khô. Mỗi khi có bạn tới chơi, thỏ lại nấu món canh nấm vô cùng thơm ngon mời các bạn thưởng thức.

Hè về, thỏ trắng xách thùng ra sông câu cá dưới nắng mặt trời. Tối đến, thỏ xách thùng cá về, treo cá lên để hôm sau phơi thành món cá khô. Mọi người đều rất thích cá khô thỏ làm.

Thu tới, thỏ trắng ra ruộng hái hoa giữa ánh nắng mặt trời rực rỡ. Thỏ phơi những bông hoa cúc dại trắng muốt để làm món trà hoa cúc thơm ngào ngạt mà ai cũng mê. 

Khi mùa đông sang, trời lạnh ơi là lạnh, thỏ trắng càng thích ánh nắng hơn. Thỏ mang chăn và gối ra phơi ngoài sân rồi ngồi bên cửa sổ đọc cuốn sách tranh rất đẹp mà bạn gấu tặng. Ánh nắng gọi làm chăn và gối của thỏ mềm ơi là mềm, lông thỏ cũng mềm mại bông xốp, toàn thân thỏ ấm hẳn lên, không còn thấy lạnh nữa. 

Tối đến, thỏ chui vào chiếc chăn ấm mềm dễ chịu rồi ngủ một giấc thật ngon lành!

1 phút thai giáo 

Mẹ bầu hãy chịu khó tạo dựng cho mình thói quen sinh hoạt điều độ như đi bộ, nghe nhạc trữ tình, hát những ca khúc vui tươi, đọc một bài thơ hoặc một tác phẩm văn học nổi tiếng, đi xem triển lãm hoặc tập thể dục… đây là những hoạt động rất có lợi cho sự phát triển cả về thể chất và tâm lý của bé. 

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG