Truyện thai giáo: Khỉ con ham ngủ nướng

4.7/5 (232 đánh giá)

Truyện thai giáo này kể về một bạn khỉ con ham ngủ nướng. Nhưng bạn ấy đã tìm ra cách sửa tật xấu ấy của mình rồi. Bố mẹ và bé yêu hãy cùng đọc truyện xem cách của bạn khỉ là gì nhé! 

Truyện thai giáo: Khỉ con ham ngủ nướng

Cha mẹ thủ thỉ cùng con trước khi đọc truyện thai giáo

Bé yêu ơi, con vẫn đang muốn nghe nhạc phải không? Mình nghỉ một lát để mẹ kể chuyện cho con nghe đã nhé! Câu chuyện hôm nay sẽ rất hay đấy con ạ! 

Đọc truyện thai giáo “Khỉ con ham ngủ nướng" 

Trong khu rừng nọ có rất nhiều loài vật sinh sống. Chúng thường tổ chức những buổi hội họp vui chơi. Khỉ con ham ngủ nướng nên lần nào cũng đến muộn. Có lần, khi khỉ con đến nơi tụ họp, mọi người đã ra về hết rồi, vì thế, khỉ con quyết tâm sửa thói xấu thích ngủ nướng của mình.

Nhưng sửa thế nào bây giờ? Nghĩ mãi cuối cùng khỉ con cũng tìm ra một cách. Cậu mua một chiếc đồng hồ báo thức về, đặt giờ cẩn thận, nhưng sáng nào cũng vậy, mỗi khi chuông reo khỉ lại với tay tắt đi rồi lăn ra ngủ tiếp. Thế là khỉ lại tiếp tục muộn giờ họp. Cậu buồn bã lắm. 

Gấu biết chuyện bèn quyết định giúp khỉ con. Gấu dẫn khỉ đến nhà bác trâu - nhà phát minh nổi tiếng để nhờ bác giúp đỡ.

Bác trâu nghe khỉ con kể xong thì lấy một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ xinh ra đưa cho cậu.

“Ơ, lại là đồng hồ báo thức ạ? Cháu cứ tưởng bác có cách gì đặc biệt hơn cơ". Nói vậy nhưng khỉ con vẫn mang chiếc đồng hồ ấy về. 

Sáng sớm hôm sau, khi chuông báo thức reo, khỉ con lại thò tay ra tắt, thế nhưng bất ngờ chưa, một chiếc búa con bỗng bật ra từ trên thân đồng hồ, gõ vào cái tay tắt chuông của khỉ.

“Ái ui, đau quá!”, thế là khỉ con tỉnh ngủ luôn.

Từ đó, khỉ con không còn muộn giờ nữa. Khỉ đã có thể thức dậy đúng giờ. Khỉ đem chiếc đồng hồ ấy trả cho bác trâu. Chú khỉ con ham ngủ nướng giờ đã trở nên chăm chỉ và nền nếp rồi. 

1 phút thai giáo 

Nếu dành nhiều tâm sức cho quá trình thai giáo, bạn sẽ nhận ra rằng, về lâu dài, việc thai giáo sẽ cải thiện những thói quen không có lợi của bạn, ví dụ như dinh dưỡng không cân bằng, kiểm soát cảm xúc, không kiên nhẫn… Lí do là bởi động lực thúc đẩy bạn không phải là “vì chính mình" nữa, mà đã là “vì con" rồi. 

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG