Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

4.6/5 (298 đánh giá)

Đã là cha mẹ thì ai cũng đều mong muốn con mình được mạnh khỏe, thông minh và phát triển toàn diện. Thai giáo hành động ra đời được xem là phương pháp hiệu quả nhất để biến những mong ước đó thành sự thật. Đây là phương pháp tiên tiến, được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, thai giáo đang dần chiếm được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Nhưng thai giáo thế nào cho đúng, cho hiệu quả thì lại không phải là điều mà ai cũng biết.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

Khái niệm thai giáo

Hiểu một cách đơn giản, thai giáo là cách giáo dục, dạy con ngay từ trong bụng mẹ. Ngay từ những tháng thai kỳ đầu tiên, thai giáo đã được thực hiện. Mục đích của thai giáo giúp người mẹ cũng như em bé trong bụng tránh được những ảnh hưởng không tốt. Thai giáo còn là cách hạn chế những yếu tố gây hại cho sự phát triển của thai nhi.

Thai giáo là phương pháp nuôi dạy con từ trong bụng mẹ

Thai giáo được xem là điểm khởi đầu của giáo dục sớm. Thai giáo tạo ra môi trường thuận lợi nhất để thai nhi phát triển khỏe mạnh cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Không chỉ kích thích tăng chỉ số IQ, thai giáo đúng cách còn là sợi dây gắn kết yêu thương giữa trẻ và cha mẹ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những đứa trẻ được thai giáo có khả năng sáng tạo, thích nghi và trí não phát triển tốt hơn.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

Tại sao phải dạy con ngay từ trong bụng mẹ?

Là một phương pháp nuôi dạy con tiên tiến nhưng thai giáo cũng vấp phải không ít những ý kiến cũng như băn khoăn từ nhiều bậc cha mẹ. Nhiều người nghi ngờ rằng em bé khi ở trong bụng mẹ chưa nghe được, chưa nói được thì biết gì đâu mà dạy? Liệu rằng thai giáo hành động có hiệu quả, có thực sự tốt như đã nói? Trên thực tế, thai giáo được chứng minh là mang đến những lợi ích bất ngờ cho cả mẹ và em bé trong bụng.

Thai giáo đúng cách giúp trẻ phát triển ngôn ngữ

Mẹ cho bé nghe nhạc, đọc sách hay trò chuyện với bé là những cách hữu hiệu giúp bé phát triển ngôn ngữ. Những phản ứng nhẹ như đạp, thúc vào bụng mẹ chính là dấu hiệu chứng tỏ trẻ đã nhận biết được các âm thanh quen thuộc.

Tăng phản xạ ở trẻ

Những bài tập vui chơi với thai nhi như chạm vỗ nhẹ lên bụng, massage bụng, bố áp miệng vào bụng mẹ thủ thỉ với trẻ… đều rất hiệu quả để trẻ tự phản ứng lại. Việc làm này giúp em bé sau khi chào đời có được phản xạ tốt hơn.

Trẻ thông minh hơn

Thai giáo hành động chính là phương pháp nuôi dạy con thông minh hơn ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Từ những hoạt động nghe nhạc, trò truyện hàng ngày đến những tương tác vật lý như chạm, vỗ, massage… giúp chỉ số IQ tăng cao.

Tăng chỉ số cảm xúc

Không chỉ tăng IQ, mà phương pháp thai giáo đúng còn là biện pháp kích thích chỉ số cảm xúc EQ cho trẻ. Ai cũng biết, EQ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng nhận thức, biểu đạt cảm xúc. Chỉ số EQ cao chính là nền tảng cho một tương lai thành công, tươi đẹp sau này của trẻ.

Nền tảng của hạnh phúc gia đình

Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bé đã có thể cảm nhận được tình yêu thương mà cha mẹ dành cho mình. Qua thai giáo, người mẹ cảm nhận rõ ràng hơn sự lớn khôn từng ngày của em bé trong bụng. Mẹ và bé hòa hợp, tình cảm trở nên gắn kết hơn.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

Giúp mẹ bầu thoải mái, tránh trầm cảm

Khoa học đã chứng minh rằng tâm lý của người mẹ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cũng như tính cách của thai nhi. Thai giáo hành động đúng cách sẽ giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng. Mẹ giữ được tinh thần thoải mái khi mang thai, thai nhi nhờ đó mà phát triển tốt hơn.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều khóa học thai giáo khác nhau dành cho mẹ bầu. Nhưng không phải khóa học nào cũng đúng chuẩn và hiệu quả. Hơn thế nữa, mẹ sẽ rất nhanh chán bởi quá nhiều lý thuyết được đưa ra cùng lúc. Lý thuyết nếu không đi cùng với thực hành sẽ không mang lại thành quả.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

Thai giáo hành động hàng ngày cùng Mamibabi

Mamibabi ra đời với sứ mệnh giúp mẹ có được hành trang tốt nhất trên con đường chào đón bé yêu. Không phải là lý thuyết sáo rỗng, Mamibabi giống như 1 chú “robot” nhắc nhở và cùng mẹ thực hiện các bài tập hàng ngày. Thai giáo hành động cùng Mamibabi hoàn toàn khác biệt với những khóa học thông thường.

Thực hành hàng ngày

Đến với Mamibabi, mẹ sẽ không mất thời gian tìm hiểu mà có thể bắt tay vào thực hành ngay. Mỗi ngày với mẹ sẽ là chuỗi những hoạt động thú vị khác nhau. Việc học đi đôi với hành khiến mẹ bầu không cảm thấy nhàm chán hay ngại học. Cùng với mẹ, bé yêu cũng sẽ được “góp mặt” vào những bài học hấp dẫn đó. Thai giáo chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản như vậy!

Không rập khuôn

Hầu hết các khóa học đang có mặt trên thị trường đều rập khuôn theo một lượng kiến thức chung chung. Không thiếu tình trạng mẹ bầu sau khi học xong trở nên hoang mang khi không biết phải bắt đầu như thế nào. Mẹ không biết cho bé nghe nhạc gì, giao tiếp trò chuyện như thế nào để bé hiểu. Mamibabi loại bỏ hoàn toàn những băn khoăn này.

Mamibabi với hơn 2,500 hoạt động thai giáo được nghiên cứu phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ. Mỗi ngày mẹ chỉ cần truy cập vào app và bắt đầu thực hiện ngay được. Mỗi bài nhạc, mỗi câu truyện của Mamibabi đều được chọn lọc từ những điều tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

Yoga bầu và Thiền

Vận động thường xuyên bằng các bài tập nhẹ nhàng rất tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Đối với mẹ mang thai, Yoga và thiền là 2 bộ môn được yêu thích nhất. Đây là cũng là 2 bộ môn được đánh giá cao đối với sự phát triển của não bộ thai nhi.

Thai giáo hành động cùng Mamibabi: nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ

Với Mamibabi, mẹ sẽ có cơ hội tiếp cận với các bài tập Yoga và thiền đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, những bài tập này cũng giúp tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng, stress. Với mẹ bầu thường xuyên gặp phải những cơn đau lưng, nhức mỏi cơ hoặc hay bị mất ngủ. Yoga và thiền chính là giải pháp khắc phục triệt để tình trạng này.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào cộng đồng thai giáo hành động cùng Mamibabi. Chắc chắn mẹ sẽ không khỏi bất ngờ bởi những điều tuyệt vời mà Mamibabi mang đến!

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Thai giáo bằng hành động
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG