Tại sao đàn ông dễ ngoại tình khi vợ mang bầu?

1. Ham muốn tình dục không thể được giải phóng

Cả hai vợ chồng sẽ có ý thức đình chỉ hoặc giảm số lượng các hoạt động tình dục khi mang bầu. Tại thời điểm này, hầu hết trong số họ là những người trẻ và có ham muốn tình dục. Mặc dù họ có thể kiềm chế ham muốn của mình, nhưng ham muốn đó vẫn hiện hữu. Các thí nghiệm khoa học cho thấy đàn ông nghĩ đến tình dục sau mỗi 6 phút. Ham muốn tình dục của đàn ông luôn luôn hiện hữu và không biến mất hay giảm đi vì vợ anh ấy mang thai. Đôi khi vào ban đêm, ham muốn tình dục tự nhiên của đàn ông có thể được tạo ra một cách vô tình nhưng vì nghĩ đến sự an toàn của thai nhi, họ đình chỉ hoặc giảm số lượng các hoạt động tình dục.

"Nhịn" trong một thời gian dài, nếu có một cô gái bật đèn xanh thì khả năng ngoại tình của người đàn ông sẽ tăng lên rất nhiều.

2. Tình cảm vợ chồng không còn được như lúc chưa có con

Chồng và vợ khi có con là một cuộc sống mới. Đây là một điều hạnh phúc, nhưng đối với người chồng, nó có thể là khởi đầu của căng thẳng. Người chồng gánh phần lớn gánh nặng của gia đình về kinh tế. 

Đàn ông luôn là những đứa trẻ không chịu lớn, rất dễ bị tổn thương. Cho dù họ làm việc chăm chỉ bên ngoài và hình ảnh bên ngoài của họ lớn đến mức nào, khi họ trở về nhà, trước mặt vợ, anh ta sẽ hoàn toàn cư xử như một đứa trẻ.

Phụ nữ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về thể chất và tâm lý phức tạp khi mang thai: cáu kỉnh, giận dữ, lo lắng, nghi ngờ, buồn vì bất cứ điều gì nhỏ nhặt...

Ngoài ra, do sự thay đổi về ngoại hình cơ thể của người vợ sau khi mang thai, tình cảm vợ chồng cũng có thể bị ảnh hưởng.

3. Nỗi lo "mẹ vợ"

Gia đình vợ biết sự khó khăn của việc mang thai của người phụ nữ, lo lắng về sự bất cẩn của con rể không biết cách chăm sóc con gái.

Cũng giống như mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, con rể và bố mẹ vợ cũng có những mâu thuẫn. Để sống hòa thuận với nhau, cả hai bên phải thỏa hiệp. Người thỏa hiệp phải là con rể. 

Khi có mâu thuẫn xảy ra với gia đình vợ mà vợ anh ta thờ ơ thì anh ta sẽ có mong muốn tìm lý do để thoát khỏi gia đình của mình.

Làm thế nào để ngăn ngừa ngoại tình khi mang thai?

Chiến lược đối phó thứ nhất: quan hệ tình dục điều độ khi mang thai

Từ quan điểm thông thường của y học, quan hệ tình dục trong tam cá nguyệt thứ nhất và thứ ba sẽ có ảnh hưởng nhất định đến em bé. Trong tam cá nguyệt thứ hai, nếu tất cả các lần khám thai đều bình thường, có thể duy trì quan hệ tình dục bình thường, nhưng tần suất và cường độ nên được kiểm soát. Nên thực hiện ít hơn hai lần một tuần, không quá 10 phút mỗi lần. Không nên quá sâu, tần suất không nên quá nhanh, không áp bức bụng của mẹ bầu và bạn phải làm tốt công việc vệ sinh và bảo vệ để tránh nhiễm trùng.

Đối với những cặp vợ chồng không muốn giao hợp trong thai kỳ, ham muốn tình dục có thể được thỏa mãn bằng cách chăm sóc và thủ dâm lẫn nhau.

Chiến lược đối phó thứ hai: Khôi phục đời sống tình dục hài hòa sau khi sinh con

Các nghiên cứu cho thấy các cặp vợ chồng trong năm đầu đời của con họ có tần suất sinh hoạt tình dục thấp nhất. Trẻ sơ sinh ăn, uống, ngủ, khóc, khóc, v.v ... sẽ khiến những ông bố và bà mẹ mới không thoải mái khi ăn, ngủ ngon và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ.

Thông thường, 1 tháng sau khi sinh, bạn cần đến bệnh viện để khám sau sinh. Sau khi kiểm tra của bác sĩ, nếu tử cung và đường sinh sản bên trong về cơ bản trở lại bình thường, bạn có thể tiếp tục sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, theo các điều tra có liên quan, trong vòng 8 tuần sau khi sinh con, người mẹ sẽ có một sự thờ ơ tình dục nhẹ. Nói chung, sự quan tâm đến đời sống tình dục sẽ không tăng cho đến tháng thứ ba sau khi sinh. Do đó, từ góc độ tâm lý, nên bắt đầu quan hệ trở lại sau khi sinh 2 tháng.

Chiến lược đối phó thứ ba: Học cách chuyển hướng sự chú ý của anh ấy. 

Trước khi mang thai, bạn có thể cẩn thận cảm nhận được chồng mình mạnh mẽ như thế nào. Ở giai đoạn này, người vợ có thể giúp chồng kiểm soát bản thân. Giao tiếp tình cảm giữa hai người không nhất thiết phải là quan hệ tình dục. Có thể có nhiều cách, như những lời nói thân mật hơn, tiếp xúc nhẹ nhàng hơn, tham gia các hoạt động giải trí, v.v. 

Một người đàn ông yêu bạn,  yêu gia đình, với sự giúp đỡ của bạn, phải có khả năng kiểm soát bản thân một cách vững chắc và không đi lạc đường.

Chiến lược đối phó thứ tư: Hãy duy trì một hình ảnh đẹp và dễ chịu!

Nhiều người chồng không thể chấp nhận được vì cơ thể vợ thay đổi sau khi mang thai, điều này ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng và dễ khiến chồng ngoại tình. Thật vậy, sau khi mang thai, người phụ nữ sẽ có một cái bụng to, cồng kềnh. Những điều này không thể thay đổi. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn xấu hổ cả ngày. Phụ nữ không nên xấu hổ khi mang bầu. Họ phải ăn mặc sành điệu, và quần áo của phụ nữ mang thai cũng có thể mặc theo sở thích và phong cách. Hãy nghĩ "Phụ nữ mang thai là đẹp nhất", như một sự thoải mái hay tự tin.

Chiến lược đối phó thứ năm: để chồng "mang thai" cùng bạn và vượt qua những cơn bão

Vì trẻ em là kết tinh của tình yêu, mang thai không chỉ là công việc của người phụ nữ mà là của một cặp vợ chồng. Hãy cùng chồng đến bệnh viện để khám thai, cùng nhau đi dạo, cùng nhau thực hiện giáo dục trước khi sinh, tưởng tượng ngoại hình của con, đặt tên cho con, đi ra đường để mua đồ dùng cho bà bầu và em bé, xoa bóp eo và hát những vần thơ cho bé. ..., không chỉ làm thăng hoa thêm tình cảm của nhau, mà còn thêm rất nhiều hứng thú cho cuộc sống.

Ngoài ra, mang thai có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của người phụ nữ. Khó chịu, giận dữ, lo lắng, nghi ngờ, buồn bã, bất kỳ điều nhỏ nhặt nào cũng có thể biến thành một cơn bão cảm xúc. Từ góc nhìn của một người phụ nữ, trong giai đoạn đặc biệt này, người vợ hy vọng sẽ có được sự thoải mái và tình yêu của chồng. 

Nhưng hãy nghĩ về nó từ quan điểm của một người đàn ông, tại sao anh ta phải chịu đựng cơn giận của bạn mà không có lý do? Chỉ vì bạn đang mang thai? Anh ấy phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền hàng ngày. Nó có thể phụ thuộc vào khuôn mặt của sếp và khách hàng của anh ấy. Khi anh ấy trở về nhà, anh ấy cần thay đổi thói quen không làm việc nhà và chăm sóc vợ tốt. Tại thời điểm này, anh ta có thể bị "trầm cảm khi mang thai". 

Do đó, khi mang thai, đừng nghĩ rằng chồng bạn phải chịu đựng tính khí thất thường của mình. Bạn cần kiềm chế sự thay đổi tâm trạng, đừng lo lắng và đừng hoài nghi. Giữ một tâm trạng tốt, suy nghĩ nhiều hơn về những điều hạnh phúc, cười nhiều hơn, đó cũng là một cách thai giáo rất tốt!

ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Cuộc sống
BÀI MỚI ĐĂNG