App giáo dục sớm cho trẻ: 14 App tốt nhất bố mẹ nên tham khảo ngay

5/5 (492 đánh giá)

App giáo dục sớm cho trẻ là các ứng dụng được thiết kế với mục đích hỗ trợ các bé phát triển kỹ năng, trí tuệ của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Một số app cũng ứng dụng cả chương trình giáo dục sớm Montessori trong nội dung của mình. Dưới đây là top 14 app giáo dục sớm cho trẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

App giáo dục sớm cho trẻ: 14 App tốt nhất bố mẹ nên tham khảo ngay

App giáo dục sớm cho trẻ đem lại những lợi ích gì?

Phần mềm giáo dục sớm cho trẻ được thiết kế đặc biệt với các nội dung học phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Thông qua phần mềm hỗ trợ này, việc dạy dỗ trẻ em, kích thích chúng phát huy tối đa mọi khả năng bản thân từ sớm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số lợi ích không thể chối cãi của những ứng dụng này:

  • Các phần mềm hỗ trợ kích thích khả năng tư duy trí não, khả năng dự đoán của trẻ. 
  • Ứng dụng giúp bé hứng thú khám phá, học tập những điều mới mẻ, thú vị nhờ hình ảnh, âm thanh sinh động. 
  • Vì là phần mềm nên có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi thuận tiện.
  • Từng bài học đều đã được thiết kế bài bản, theo đúng lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với sự phát triển của bé. 

Top 14 app giáo dục sớm phù hợp nhất với trẻ em Việt

Hiện nay có khá nhiều app giáo dục sớm cho trẻ em khác nhau để ba mẹ lựa chọn. Mỗi app sẽ có các bài tập giáo dục sớm cho bé đặc thù, ba mẹ nên lựa chọn kỹ để tìm được các app giáo dục sớm phù hợp nhất với bé yêu của mình.

App giáo dục sớm Mamibabi

Mamibabi được biết đến là siêu ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục sớm dành cho bố mẹ có con 0 - 6 tuổi với 3 giai đoạn:

  • Mang thai – Thai giáo
  • Giáo dục sớm cho trẻ sơ sinh
  • Giáo dục sớm cho trẻ ở lứa tuổi nhà trẻ

Hiện nay, ứng dụng Mamibabi đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết cho mẹ bầu và sau sinh như:

  • Thai giáo từng ngày trong giai đoạn mang thai
  • Luyện nếp sinh hoạt EASY cho bé
  • Chăm sóc bé sơ sinh
  • Nuôi con bằng sữa mẹ
  • Hàng trăm trò chơi giúp phát triển vận động thô và vận động tinh theo phương pháp Montessori và Shichida
  • Ăn dặm 3 phương pháp

…và vô vàn thông tin hữu ích khác.

App giáo dục sớm Mamibabi được thiết kế phù hợp với các mẹ bỉm sữa bận rộn, không có nhiều thời gian đọc sách hay tìm hiểu. Ứng dụng cung cấp các bài học ngắn gọn và dễ hiểu cho từng ngày, bố mẹ chỉ cần làm theo hướng dẫn trên app, nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, Mamibabi còn có cộng đồng đông đảo các mẹ bầu và bỉm sữa, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trong quá trình mang thai. Đây là app giáo dục sớm bố mẹ không nên bỏ qua trong cả hành trình “bầu bí” và nuôi con của mình.

App giáo dục sớm cho trẻ: 14 App tốt nhất bố mẹ nên tham khảo ngay

App dạy học cho bé Kids UP

Phần mềm giáo dục sớm Kids UP được thiết kế dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi, mỗi một bài học sẽ kéo dài từ 5 đến 7 phút.

Với Kids UP các mẹ có thể cho bé vừa chơi, vừa học thông qua nhiều yếu tố như âm thanh, hình ảnh, hành động. Nhờ đó các bé có có vốn từ, kỹ năng mềm và khả năng nhận thức nhanh chóng.

App giáo dục sớm cho trẻ: 14 App tốt nhất bố mẹ nên tham khảo ngay

App giáo dục sớm ABC Kids 

ABC Kids là phần mềm giáo dục sớm cho trẻ hoàn toàn miễn phí, thích hợp với các bé từ 3 đến 6 tuổi.

Ứng dụng này kết hợp giữa học và chơi để thúc đẩy kỹ năng phản xạ nhanh chóng cũng như cải thiện tốt khả năng nghe, nói của bé. Với thiết kế đặc biệt, ABC Kids còn giúp ba mẹ tham gia vào quá trình dạy học cho con.

Phần mềm giáo dục sớm Kids Preschool Puzzle Lite 

Kids Preschool Puzzle Lite cũng nhận được đánh giá cao từ các bậc phụ huynh. App giáo dục sớm cho trẻ này dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi.

App có nhiều bộ câu hỏi kích thích tư duy của trẻ theo từng giai đoạn. Các bé cần quan sát, tìm ra đáp án và sắp xếp lại theo trình tự đúng.

App giáo dục bằng màu sắc ColorMe

Ứng dụng ColorMe dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, đây là ứng dụng giúp trẻ phát triển rất nhiều khả năng của bản thân.

Với ứng dụng tô màu ColorMe, trẻ em thỏa sức sáng tạo, nhận diện màu sắc, tạo ra một sân chơi bổ ích. Bố mẹ có thể tải ColorMe về máy tính, điện thoại cho các bé học tập bất cứ lúc nào.

App dạy học cho bé qua trò chơi ICANKid – Chơi mà Học

Tiếp theo trong danh sách các app giáo dục sớm uy tín là ứng dụng ICANKid. Bé từ 2 đến 6 tuổi có thể sử dụng app để phát triển trí thông minh, rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ cho mình.

ICANKid tập trung vào phát triển nền tảng vững chắc cho bé đọc, viết tiếng Việt hiệu quả. Thiết kế trò chơi thú vị, mang lại hứng thú cho bé trong quá trình làm quen với bảng chữ cái.

Khan Academy Kids: Free educational games & books

App giáo dục sớm này dành cho các bé từ 2 đến 8 tuổi, chạy trên hệ điều hành Android và iOS mượt mà.

Đây là một kho trò chơi phong phú, kết hợp giữa kỹ năng và tư duy để bé có nền tảng vững chắc từ sớm. Thư viện Khan Academy Kids có vô số môn học cho từng giai đoạn phát triển của bé.

App giáo dục Coloring & Learn

Coloring & Learn dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi, miễn phí tải và sử dụng. Nếu ba mẹ muốn con phát triển kỹ năng cao hơn có thể mua thêm các tính năng trên ứng dụng.

Đây là app giáo dục sớm thuộc nhóm trò chơi học vẽ, có tới hơn 250 trang màu với những nội dung vẽ cực kỳ thú vị.

App giáo dục sớm BabyBus kỳ diệu

Tùy chọn tiếp theo cho ba mẹ là app giáo dục sớm cho bé BabyBus. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Thiết kế đồ họa của ứng dụng đẹp mắt, ấn tượng và thiên về tổng hợp kỹ năng và tư duy. Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu cũng giúp bé hứng thú hơn với các trò chơi.

App giáo dục sớm Kids Learning Game

Kids Learning Game phù hợp với các bé từ 2 đến 6 tuổi, bố mẹ có thể tải ứng dụng với bất cứ hệ điều hành nào trên điện thoại di động.

Ứng dụng có tới hơn 80 trò chơi cơ bản với trẻ em, giúp các bé phát triển khả năng nói, tiếp cận nhanh chóng với chữ số, chữ cái, màu sắc, đánh vần và các loại trái cây...

App dạy học cho bé Monkey Junior 

Nếu ba mẹ muốn bé phát triển nhanh khả năng ngoại ngữ của mình thì Monkey Junior sẽ là lựa chọn tốt. Ứng dụng này dành riêng cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

Ứng dụng có tới 6 ngôn ngữ khác nhau, hơn 3000 từ và 6000 câu phân cấp theo mức độ từ dễ đến khó; kho hình ảnh, âm thanh sinh động kích thích sự tò mò của bé.

App giáo dục sớm BKids

Bé từ 3 đến 12 tuổi nên sử dụng app BKids để học hỏi, phát triển các kỹ năng của mình từ sớm. Phần mềm giáo dục sớm này đảm bảo tiến trình học tập khoa học cho từng giai đoạn phát triển của bé.

BKids sắp xếp các trò chơi tư duy, trò chơi trí tuệ với mục đích kích thích trẻ hình thành tư duy, rèn luyện khả năng tính toán, tư duy lập trình cũng như tiếng Anh.

Trình học số dành cho trẻ em

Trình học số dành cho trẻ em phù hợp với các bé từ 2 tuổi, là app giáo dục sớm tuyệt vời cho các bé ở lứa tuổi mẫu giáo.

Với nội dung bài học trong Trình học số dành cho trẻ em, các bé sẽ được học số từ 1 đến 20. Bên cạnh đó là hơn 100 hoạt động giáo dục khác tăng cường óc sáng tạo, kỹ năng vận động cho bé.

Kids Educational Game 5

Bé từ 2 đến 6 tuổi rất phù hợp để sử dụng app giáo dục sớm Kids Educational Game 5. Ứng dụng này được đánh giá rất cao về hiệu quả, mức độ uy tín.

Kids Educational Game 5 là nhóm trò chơi tập trung tổng hợp kỹ năng và tư duy. Ứng dụng có vô số trò chơi thú vị, đúng với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

Trên đây là 14 app giáo dục sớm cho bé chất lượng, đáng tin cậy. Bố mẹ nên sử dụng ứng dụng giáo dục sớm cho trẻ phù hợp với từng giai đoạn để con tìm thấy niềm vui trong các hoạt động học tập, và phát triển toàn diện nhất.

Ngoài việc đọc các review app giáo dục sớm trên mạng, bố mẹ có thể hỏi thêm kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng app và tự mình trải nghiệm các app này cùng con yêu.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

ĐÁNH GIÁ
5 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Giáo dục sớm
BÀI MỚI ĐĂNG