Tư vấn     Thai giáo

Những bằng chứng kinh điển về tác dụng của thai giáo đối với thai nhi

Mamibabi Thai giáo
Nếu mẹ nào còn hoài nghi về những tác dụng của thai giáo (đặc biệt là âm thanh, âm nhạc) đối với bé yêu trong bụng mẹ, thì hãy đọc ngay bài viết này nhé mamibabi.com.vn/news/1082/thai-giao-cho-con-nhu...

Đây là những bằng chứng cho thấy thai nhi chịu tác động rất lớn từ môi trường bên ngoài bao gồm âm thanh, sự kiện, và cả những yếu tố từ người mẹ như thực phẩm, cảm xúc... Vì vậy thai giáo cho con mỗi ngày chính là cách tốt nhất để cả mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh và dễ chịu.

Mamibabi là ứng dụng thai giáo được sáng lập bởi tác giả Phạm Ngọc Thắng – tác giả của cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”, vì vậy các thông tin thai giáo đưa ra đều đảm bảo chính xác, dễ hiểu và dễ thực hành nhất cho mẹ bầu.

Mamibabi hiện có tới 80+ khóa học ngắn về thai giáo. Mẹ có thể học tất cả các khóa này trong thời gian TRỌN ĐỜI chỉ với 899,000đ. Chi tiết các khóa học thai giáo mẹ xem tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc?mode=1

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM