Download sách Nghệ thuật chăm con PDF miễn phí

4.9/5 (228 đánh giá)

[PDF] sách Nghệ thuật chăm con - Tracy Hogg. Cuốn sách Nghệ thuật chăm con đề cập đến mọi khía cạnh về chăm sóc mẹ và bé, với các bảng biểu hữu ích và thông tin tham khảo rõ ràng. Có rất nhiều cuốn sách hay về chăm sóc bé... nhưng cuốn sách này thấm đẫm sự dịu dàng và tình yêu, với quan điểm coi bé là người lớn, không phải là một đứa trẻ.

Download sách Nghệ thuật chăm con PDF miễn phí

Giới thiệu sách Nghệ thuật chăm con - Tracy Hogg

Trong cuốn sách Nghệ thuật chăm con, Tracy Hogg đã trao cho các bậc cha mẹ những công cụ cần thiết để thực sự hiểu bé con của họ trong những tuần sau sinh. Với lợi ích từ các mục đơn giản, dễ thực hiện của chị, giờ bạn có thể học được:

  • Cách cho bé ăn, chơi và ngủ hợp lý để mỗi thành viên trong gia đình đều thoải mái và hạnh phúc
  • Cách hiểu điều bé muốn nói với bạn
  • Cách nhận diện tính nết của bé và học cách tương tác tốt nhất với con
  • Ba ngày thần kỳ - cách thay đổi bất kỳ hay toàn bộ thói quen xấu của bé chỉ trong ba ngày

Đáng tin cậy, thiết thực, nhưng cũng rất mới mẻ, Nghệ thuật chăm con không chỉ giúp cha mẹ có một đứa con khỏe mạnh hơn mà còn khiến gia đình họ thuận hòa và hạnh phúc hơn.

Nhận định

“Cuốn sách đề cập đến mọi khía cạnh về chăm sóc mẹ và bé, với các bảng biểu hữu ích và thông tin tham khảo rõ ràng. Có rất nhiều cuốn sách hay về chăm sóc bé... nhưng cuốn sách này thấm đẫm sự dịu dàng và tình yêu, với quan điểm coi bé là người lớn, không phải là một đứa trẻ.”

Tạp chí thư viện (Library Journal)

"Với đầy sự sôi nổi và thông thái mang dấu ấn riêng, tác phẩm của Tracy Hogg xứng đáng là sách gối đầu giường cho mọi bà mẹ đang mang thai và mới sinh con. Chị không chỉ dạy cần phải lường trước những gì, mà hơn thế nữa, làm thế nào để giải quyết các vấn đề không thể lường trước.”

(SUSANNAH GRANT - Biên kịch, phim Erin Brockovich và Pocahontas)

“Ngay ngày đầu khi bé từ viện về nhà, Hogg đã khuyên ta xây dựng một chu trình hằng ngày gọi là E.A.S.Y. để giúp cha mẹ có thể đáp ứng nhu cầu của con mà không thành ra quá nuông chiều bé và không bị mệt mỏi bởi những nhu cầu của trẻ sơ sinh... Hogg cũng có một chương bàn một cách hết sức tinh tế về nhu cầu đặc biệt của bé. Với sự dí dỏm kiểu Anh và sự đồng cảm, bà đề cập tới mọi vấn đề khác mà bố mẹ trẻ phải đối mặt như không có thời gian cho quan hệ vợ chồng, việc cho con bú, và cách làm tròn vai trò của cha mẹ.”

(Báo Publishers Weekly)

“Tracy thực sự tài năng, giờ thì các bậc cha mẹ trẻ khắp nơi có thể mở cuốn sách này và cảm thấy như mời được bà về nhà vậy.”

(NONI WHITE - Biên kịch phim 102 chú chó đốm và Tarzan)

Tải sách Nghệ thuật chăm con - Tracy Hogg PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

👉👉 Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé nhà bạn phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải miễn phí: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG