Download sách Ăn dặm không nước mắt PDF miễn phí

4.8/5 (154 đánh giá)

[PDF đầy đủ] Ăn dặm không nước mắt download miễn phí. Với những bà mẹ muốn cho con ăn dặm kiểu Nhật hay đơn giản là đang loay hoay không biết tối nay nên nấu món gì cho bé ăn dặm, thì cuốn sách Ăn dặm không nước mắt sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Download sách Ăn dặm không nước mắt PDF miễn phí

Giới thiệu sách Ăn dặm không nước mắt

Cuốn sách Ăn dặm không nước mắt được viết bởi chị Nguyễn Thị Ninh – Mẹ Xoài là một bà mẹ Việt hiện đang sinh sống và nuôi con ở Nhật. Bé Xoài cũng từng có thời kì biếng ăn khiến mẹ mệt mỏi, định ép con ăn. Nhưng chính nhờ được tiếp xúc với các bà mẹ Nhật, chăm chỉ đọc sách và tài liệu, mẹ Xoài đã tìm cách khác để khuyến khích con ăn: nấu những món ăn phù hợp, ngon và trình bày đẹp hơn một chút. Cuối cùng, đã có ngày chị đã vỡ òa khi con ăn ngon lành các món mình nấu và khen: Mama ơi, ngon quá!

Cuốn sách ăn dặm không nước mắt được chia thành 3 phần. Phần đầu tiên là những ghi chép về trẻ em Nhật ăn dặm như thế nào với những câu chuyện thật về những em bé Nhật mà mẹ Xoài có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc. Trong mỗi câu chuyện, tác giả lại ghi chép lại những điều nổi bật mà chị học hỏi được từ cách bố mẹ các bé cho các bé ăn dặm như ghi nhật kí ăn dặm của con, sắp xếp để con có cơ hội ăn cùng gia đình… Những em bé Nhật cũng có những thời kì biếng ăn, chán ăn, nhưng các bố mẹ đã có những cách thức hợp lí để khuyến khích các bé yêu thích việc ăn uống.

Phần 2 của cuốn sách, tác giả giới thiệu chung về phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Những thông tin cơ bản này sẽ giúp các bố mẹ có được cái nhìn tổng quan về ăn dặm kiểu Nhật. Ở cuối cuốn sách còn có một phần hỏi đáp các câu hỏi thường gặp về ăn dặm kiểu Nhật. Với những kiến thức này, chắc chắn bố mẹ sẽ có thể tự tin bắt đầu áp dụng phương pháp Ăn dặm kiểu Nhật cho con.

Phần có giá trị nhất trong cuốn sách chính là phần 3, tập hợp các món ăn dặm phù hợp với bé theo từng giai đoạn: 5-6 tháng, 7-8 tháng, 9-11 tháng, 12-18 tháng. Các món ăn này đều rất bổ dưỡng, đẹp mắt với phần hướng dẫn rất rõ ràng, cụ thể từ nguyên liệu, cách nấu. Với những bà mẹ yêu thích việc nấu nướng và chăm sóc con, phần này chắc chắn sẽ khiến các mẹ bận rộn rộn ràng trong bếp cả ngày.

Quan điểm của tác giá để “Ăn dặm không nước mắt” chính là thay đổi món ăn, cách nấu và cách trình bày để hấp dẫn trẻ hơn, khuyến khích bé thử thức ăn. Đó cũng là một trong những cách hiệu quả nhất dể giúp bé hào hứng và vui vẻ với việc ăn uống, để ăn dặm trở thành hành trình vui vẻ cho cả mẹ và bé. Trong bối cảnh việc “ăn dặm” của bé khiến nhiều bố mẹ lúng túng, hoang mang như hiện nay thì những cuốn sách về ăn dặm như thế này thực sự là những tài liệu mà bố mẹ nên đọc để bình tĩnh “cho con ăn”.

Tải sách Ăn dặm không nước mắt PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

Hoặc xem Hướng dẫn ăn dặm đầy đủ 3 phương pháp: Truyền thống, kiểu Nhật, Tự chỉ huy trên app Mamibabi

Download sách Ăn dặm không nước mắt PDF miễn phí

---
Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé nhà bạn phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải miễn phí: http://onelink.to/jfhnzv

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
CÂU HỎI CÙNG QUAN TÂM
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG