Truyện thai giáo: Một Ly Sữa

4.8/5 (166 đánh giá)

Chi phí chữa trị đã được trả từ nhiều năm trước, bằng một ly sữa!

Truyện thai giáo: Một Ly Sữa

Có một cậu trẻ nhà nghèo sinh sống bằng cách đi bán dạo vật dụng trong nhà. Đây là cách cậu kiếm tiền để trả học phí.

Một ngày nọ, khi đi bộ từ nhà này đến nhà kia như thường lệ, cậu cảm thấy đói bụng và mệt lả người. Cậu không thể đi bộ tiếp nữa, cho dù chỉ một vài bước. Cậu quyết định dừng lại và ghé vào một nhà gần đó để xin thức ăn. Cậu gõ cửa và sửng sốt khi thấy một cô gái trẻ đẹp ra mở cửa. Sau một chút do dự, Cậu hỏi xin cô gái một ly nước.

Cô gái trẻ như hiểu hoàn cảnh của cậu nên vào nhà lấy cho cậu một ly sữa lớn. Với một chút ngạc nhiên, cậu trẻ từ từ uống hết ly sữa.

Cậu hỏi cô gái, “Tôi nợ cô bao nhiêu cho ly sữa này?”

Cô gái trả lời, “Ồ không! Tôi chỉ muốn giúp anh.”

Cậu trẻ cám ơn cô gái và sau đó rời khỏi.

Nhiều năm trôi qua. Các cô gái trẻ lớn lên. Rủi thay, cô ngã bệnh và được chẩn đoán với bệnh rối loạn thần kinh khó trị nhất. Nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng phải bó tay với bệnh của cô, và cuối cùng cô được đưa vào nhà thương tân tiến nhất của thành phố.

Bác sĩ Kevin, một bác sĩ chuyên môn về thần kinh nổi tiếng được mời đến để chữa bệnh cho cô gái. Ngay cả với khả năng chuyên môn ưu việt, Bác sĩ Kevin cũng thấy bệnh của cô gái rất khó chữa trị. Tuy nhiên, với sự kiên trì và làm việc cật lực trong vài tháng, cuối cùng ông cũng có thể giữ căn bệnh trong vòng kiểm soát. Cuối cùng, với thuốc men đầy đủ và sự chăm sóc kỹ lưỡng, bệnh của cô gái hoàn toàn được chữa khỏi.

Mọi người tán dương vị bác sĩ, nhưng cô gái lại trở nên lo lắng vì không biết chi phí nhà thương sẽ là bao nhiêu. Gia đình cô chỉ có một ít tiền để dành trong nhà băng, sẽ không đủ để trả chi phí cho một cuộc điều trị lâu như vậy trong một nhà thương có tiếng.

Cuối cùng, cô gái nhận được hóa đơn của nhà thương. Với bàn tay run rẩy, cô mở ra xem. Cô sửng sốt khi thấy hóa đơn đã bị gạch ngang với dòng chữ “hủy bỏ”, và có dòng ghi chú bên dưới bằng chữ viết tay của Bác sĩ Kevin.

“Chi phí chữa trị đã được trả từ nhiều năm trước, bằng một ly sữa!”

Nội dung đặc biệt chỉ dành cho tài khoản VIP Mom
Hãy tạo tài khoản để xem mom nhé, chỉ hết 5 giây!
Tạo tài khoản ngay!

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG