Truyện thai giáo: Rắn và Đại Bàng

4.6/5 (219 đánh giá)

Ở hiền gặp lành, đại bàng đã lấy đi bình nước có nọc độc rắn để cứu người nông dân.


Truyện thai giáo: Rắn và Đại Bàng

Có một con rắn đã bất ngờ từ trong bụi rậm phóng ra quấn chặt cổ một con đại bàng. Đại bàng cố gắng vùng vẫy đánh lại nhưng không thoát được. Đại bàng tìm cách bay thật cao rồi lắc mạnh để rắn rớt ra nhưng cũng không được. Trong khi đó, rắn siết cổ đại bàng mỗi lúc mỗi chặt thêm. Đến khi đại bàng bị nghẹt thở đành phải đáp xuống đất.

Một người nông dân tình cờ đi ngang qua thấy sự thể liền chạy lại đánh rắn và giải cứu cho đại bàng. Đại bàng may mắn sống sót liền bay đi.

Rắn tức giận quay lại cắn người nông dân. May mắn thay, rắn cắn không trúng người mà chỉ trúng bình nước mà người nông dân đeo ngang lưng.

Sau đó người nông dân đi về nhà. Trên đường đi, ông cảm thấy khát nước và lấy bình nước ra sửa soạn uống. Thình lình, có một luồng gió mạnh từ trên cao ập xuống; một con đại bàng xà xuống cắp lấy bình nước khỏi tay người nông dân và bay đi mất.

Đại bàng đã lấy đi bình nước có nọc độc rắn để cứu người nông dân.

Bài học từ truyện thai giáo Rắn và Đại bàng: Ở hiền gặp lành

Giải thích chữ khó:

rắn: snake; đại bàng: eagle; vùng vẫy: struggling; mỗi lúc mỗi: more and more; tình cờ: accidentally, by chance; sự thể: incident; sống sót: to survive; ngang lưng: at waist belt; cảm thấy: to feel; khát nước: thirsty; sửa soạn: to be about to; luồng gió: a wind whiff; ập xuống: to fall down; nọc độc rắn: venom

Đọc truyện và thơ thai giáo như thế nào?

Mẹ bầu nằm thư giãn, tâm trạng lạc quan, đọc truyện và thơ thai giáo theo nội dung được Mamibabi cung cấp với giọng tươi vui, hân hoan.

Mẹ hãy đọc thành tiếng để con có thể nghe được. Khi đọc, mẹ có thể vuốt ve, massage bụng bầu nhẹ nhàng. Bé sẽ có phản ứng tích cực với động tác và lời nói của mẹ đấy.

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Truyện thai giáo
KHO NỘI DUNG THAI GIÁO
BÀI MỚI ĐĂNG