Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu

4.7/5 (167 đánh giá)

Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu PDF tải miễn phí

Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu

Giới thiệu sách Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu

Hiểu được mối quan tâm và ước mơ nâng cao tầm vóc, cũng như làm sao giúp trẻ phát triển hài hòa về sức khỏe, trí tuệ, tình cảm và tăng thêm tự tin trong cuộc sống, các bác sĩ nhi khoa và bác sĩ dinh dưỡng luôn cố gắng để có thể chuyển tải các kiến thức, các biện pháp, phương pháp khoa học mới nhất đến mọi người.

Quyển sách Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu sẽ cung cấp cho các anh chị những kiến thức cần thiết về việc phát triển chiều cao. Anh chị sẽ nhận ra được yếu tố cụ thể nào đang ảnh hưởng đến chiều cao của con mình để xử lý kịp thời, biết cho con ăn uống đúng cách để trẻ thông minh và có chiều cao tối ưu.

Tuy nhiên, nhân cách và trí tuệ của con người mới là điều quan trọng nhất, bên cạnh các biện pháp để phát triển thể lực, sức khỏe, hãy đừng quên các bài học để trẻ trở thành một người có tri thức tốt, tâm hồn đẹp và trái tim ấm. Nếu chúng ta đã làm tất cả mà chiều cao của trẻ chưa được như ý, chúng ta cũng đừng nản lòng vì chiều cao thể lực vẫn không bằng chiều cao của tâm hồn và trí tuệ.

Tải sách Bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu PDF

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.7 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG