Phương pháp đếm 123 kỳ diệu

4.6/5 (143 đánh giá)

Ebook Phương pháp đếm 123 kỳ diệu PDF download miễn phí

Phương pháp đếm 123 kỳ diệu

Giới thiệu sách Phương pháp đếm 123 kỳ diệu

Có những trẻ rất nghịch ngợm, mất tập trung và không vâng lời. Có những trẻ ý thức học tập kém và luôn làm giáo viên bực mình. Khi chơi, trẻ làm các bạn khó chịu vì không tuân thủ luật chơi, không kiên nhẫn đợi đến lượt mình. Với những trẻ có hành vi như thế, cha mẹ luôn phải quát mắng, trách phạt. Nhưng càng phạt thì trẻ lại càng hay mắc lỗi, rồi lại càng hay bị phạt, không khí trong gia đình luôn ồn ào, căng thẳng.

Điều mà tất thảy các bậc cha mẹ, thầy cô giáo đều mong đợi ở trẻ là không làm điều xấu và biết làm điều tốt, trẻ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ và luôn được sống trong bầu không khí vui vẻ, yên bình, không còn bị la mắng và đánh đòn nữa.

Thấu hiểu những nguyện vọng của các bậc cha mẹ và con cái, tác giả Tracy M. Lewis và Thomas W. Phelan đã viết cuốn sách Phương pháp đếm 1-2-3 kỳ diệu dành cho trẻ em.

Đây là cuốn sách phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi và nhiều cách học khác nhau, vì thế trẻ có thể nhận được những thông tin có ích. Phương pháp đếm 1-2-3 kỳ diệu là một chương trình giúp bố mẹ khiến trẻ cư xử đúng mục hơn, từ đó không còn phải quát mắng hay đánh đòn nữa. Cuốn sách giải thích các quy tắc theo cách mà các bạn nhỏ có thể hiểu được. Trong sách có những câu chuyện thú vị kèm theo một số trò chơi.

Phương pháp đếm 1- 2- 3 kỳ diệu giúp các bậc cha mẹ trải nghiệm nhiều thời gian chơi với con trẻ hơn, bầu không khí gia đình sẽ dần trở nên bình yên và hạnh phúc. Các bạn nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi nói cho bố mẹ biết về những gì đang khiến mình khó chịu. Không chỉ vậy, trẻ sẽ cảm thấy bản thân mình tốt lên rất nhiều.

Tải sách Phương pháp đếm 123 kỳ diệu PDF

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại link dưới đây: 
 

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

ĐÁNH GIÁ
4.6 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG