Bí quyết giúp con giỏi tiếng Anh - Claire Selby

4.8/5 (279 đánh giá)

Sách Bí quyết giúp con giỏi tiếng Anh - Claire Selby PDF ebook tải miễn phí

Bí quyết giúp con giỏi tiếng Anh - Claire Selby

Giới thiệu sách Bí quyết giúp con giỏi tiếng Anh - Claire Selby

Cả thế giới chào “Hello!”

Nhiều năm nay chúng ta đã nhận thức được rằng mình đang nằm trong tay một cơ hội tuyệt vời chưa từng có để giao tiếp với toàn thế giới. Đó là cơ hội dành cho tất cả mọi người để có thể giao tiếp bằng một ngôn ngữ chung, tiếng Anh. Chúng ta sống trong một thế giới mà mọi người chào nhau bằng câu "Hello!".

Chúng ta đã nhận ra lợi ích khi có ngôn ngữ chung này, đó chính là lý do tại sao tiếng Anh trở thành một môn học được ưu tiên ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Trước đây, thế giới chưa hề có cơ hội này. Ngay cả trong thời hoàng kim của Đế chế La Mã, tiếng Latinh cũng chi phổ biến trong và quanh vùng Địa Trung Hải và chẳng có một nỗ lực tạo lập ra một ngôn ngữ cầu nối nào lại thực sự hiệu quả cả. Có những thứ tiếng khác dễ học hơn tiếng Anh, có lẽ dễ phát âm và chắc chắn là dễ đánh vần hơn, nhưng vì rất nhiều lý do liên quan tới việc giao thương, công nghệ và lịch sử mà hiện nay tiếng Anh được lựa chọn là ngôn ngữ toàn cầu. Để có thể hòa nhập cùng với “thế giới chào hello”, tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu với chúng ta.

Tất nhiên trẻ nhỏ chưa biết chính xác chúng sẽ sử dụng tiếng Anh để làm gì trong cuộc sống của mình. Con bạn có thể học tiếng Anh vì muốn trở thành một chuyên gia nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, một doanh nhân chuyên nhập khẩu những thiết bị máy móc kỹ thuật, một lãnh tụ chính trị, hoặc một giáo viên tiếng Anh! Con bạn có thể học tiếng Anh để tham gia những hội nghị quốc tế, để tìm hiểu về những kỳ nghỉ trên mạng internet hoặc sử dụng tiếng Anh như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Rõ ràng việc biết tiếng Anh sẽ giúp ích cho con bạn bất kể sau này con bạn làm nghề gì.

Trẻ càng nói tiếng Anh trôi chảy tự nhiên, càng cảm thấy thoải mái khi chuyển từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng Anh và ngược lại, thì càng tốt cho cuộc sống sau này của trẻ.

Tải sách Bí quyết giúp con giỏi tiếng Anh - Claire Selby

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại link dưới đây: 
 

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.8 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG