Cha mẹ thông thái con thông minh

4.9/5 (281 đánh giá)

Ebook Cha mẹ thông thái con thông minh PDF download miễn phí

Cha mẹ thông thái con thông minh

Giới thiệu sách Cha mẹ thông thái con thông minh

Không có gì gây ức chế hơn việc ngắm nhìn đứa con đầy tiềm năng của mình chật vật với các công việc thường ngày. Những đứa trẻ khác có thể làm được bài tập về nhà của lớp ba, nhớ mang sách toán về, và hoàn thành bài tập trước khi đi ngủ. Tại sao con bạn lại không làm được như thế?

Khi bạn ngồi với con, rõ ràng là con có thể làm toán, và cô giáo cũng xác nhận là con hiểu bài. Hầu hết trẻ mầm non có thể ngồi trong vòng tròn tại lớp trong khoảng mười phút mà không gây mất tập trung một cách đáng kể. Tại sao con bạn, một đứa trẻ biết đọc từ lớp Mầm lại không thể ngồi yên ở đó trong hơn mười giây? Bạn có một đứa con tám tuổi có thể dọn phòng mà không kêu ca gì, nhưng với đứa con mười hai tuổi thì làm việc nhà là một cuộc đấu tranh hàng tuần. Con của người bạn không quên tờ chấp thuận, không làm mất chiếc áo khoác đắt tiền hoặc không ngã ở nơi công cộng. Tại sao con bạn lại vậy?

Bạn biết đứa con của mình có trái tim và khối óc để thành công. Vậy mà giáo viên, bạn bè của bạn, thậm chí là bố mẹ bạn, và cái thứ âm thanh nho nhỏ văng văng trong đầu bạn lại nói rằng đứa trẻ đang không ở nơi lẽ ra con nên ở. Bạn đã thử mọi cách – biện hộ, quát tháo, dỗ dành, đút lót, giải thích, thậm chí có thể đe dọa và trừng phạt để chẩn chính và bắt con làm những gì bạn mong đợi hoặc nâng cao sự tự kiểm soát để hành xử đúng với lứa tuổi. Nhưng chẳng cách nào hiệu quả cả.

Nhờ việc tiếp xúc với những đứa trẻ khác – và chứng kiến chính con mình trưởng thành – chúng tôi nhận ra rằng mọi đứa trẻ đều có nguy cơ phải đối mặt với những điểm yếu về kỹ năng thực hành, và những gì bạn có thể làm để giúp con sẽ phải thay đổi dựa theo độ tuổi và mức độ phát triển của đứa trẻ, cũng như dựa vào điểm mạnh và điểm yếu của chính bạn cùng với các vấn đề đang khiến bạn nhức nhối nhất.

Nếu bạn có thể nhắm tới hành vi chuẩn nhất và chọn được chiến lược đúng đắn nhất, bạn có thể tạo được sức ảnh hưởng tích cực, đáng kể và lâu dài tới khả năng của con trong việc phát triển các kỹ năng thực hành. Giúp đỡ con nhận ra những điểm yếu mà con cần được giúp đỡ và tìm ra những biện pháp hỗ trợ tốt nhất để giúp con tăng cường những kỹ năng thực hành.

Tải sách Cha mẹ thông thái con thông minh PDF miễn phí

Do yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền, Mamibabi tạm dừng việc cung cấp ebook cuốn sách này. Rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể đặt mua sách giấy với giá ưu đãi tại đây.

---

Mamibabi là app Giáo dục sớm với hàng trăm bài chơi đơn giản chỉ từ 5 phút/ngày giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội và tăng cường khả năng vận động. Tải Mamibabi miễn phí tại đây: https://mamibabi.com.vn/app

BÀI LIÊN QUAN
ĐÁNH GIÁ
4.9 / 5

Bài hay? Đánh giá ngay!
Chọn số sao
           
Gửi thành công! Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Tư vấn 1:1 qua chat và video Zalo
Chat ngay!
- Chuyên gia hàng đầu về THAI GIÁO và GIÁO DỤC SỚM (không phải bác sĩ)
- Trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng thai giáo, giáo dục sớm cho con trai nên các bài học có tính ứng dụng RẤT CAO, không lý thuyết hàn lâm
- CEO App Mamibabi
- Tác giả TOP sách thai giáo bán chạy tại TIKI: Rủ chồng thai giáo
- Chuyên gia Phát triển Ứng dụng cho Mẹ và bé được sử dụng bởi hàng triệu người
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
Sách nuôi dạy con
BÀI MỚI ĐĂNG