Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Thai giáo
THAI GIÁO THEO CÁCH CỦA NGƯỜI DO THÁI: MẸ VIỆT NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC

Người Do Thái từ lâu đã nổi tiếng với trí thông minh vượt trội. Mẹ Do Thái không chỉ chú trọng việc vun bồi trí tuệ cho con, mà còn rất chú trọng việc giúp con có một cuộc sống hạnh phúc, được sống là chính mình, phát huy điểm mạnh sẵn có.

Dưới đây là 2 bài viết Mamibabi đã từng chia sẻ về thai giáo theo cách của người Do Thái, và cũng đã nhận được nhiều phản hồi tốt của các mẹ:

Thai giáo của người Do Thái: 11 điều mẹ Việt nên học hỏi mamibabi.com.vn/news/12/thai-giao-cua-nguoi-do-...

Thai giáo theo người Do Thái: 5 quan điểm quan trọng nhất mamibabi.com.vn/news/15/thai-giao-theo-nguoi-do...

Mamibabi là một trong những ứng dụng thai giáo đầu tiên tại Việt Nam có những bài viết chuyên sâu về thai giáo. Mẹ có thể tìm hiểu sâu hơn về thai giáo tại đây mamibabi.com.vn/thai-giao

Người sáng lập Mamibabi là anh Phạm Ngọc Thắng, tác giả cuốn sách “Rủ chồng thai giáo” đã được xuất bản năm 2021 bởi Công ty Cổ phần sách Thái Hà và Nhà xuất bản Lao Động.

Với Mamibabi, khi mua tài khoản VIP Mom, mẹ sẽ được hướng dẫn hơn 3000 hoạt động thai giáo trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai và rất nhiều quyền lợi khác. Mẹ có thể xem chi tiết và đăng ký tài khoản VIP Mom tại đây mamibabi.com.vn/vip/info?mode=9

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM